Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dodge Ramar á 54 ?
This topic contains 75 replies, has 1 voice, and was last updated by Hlynur Snæland Lárusson 16 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.01.2008 at 22:26 #201758
Ég heyrði útundan mér að einhverjir töffarar væru að breyta tveim nýjum dodge ram á 54 og hefðu skroppið til þýskalands og náð sér í unimog hásingar undir bílana.
Gaman væri að fá fréttir af þessu og ef rétt reynist þá endilega að fá myndir á vefinn.
Gagnrýnis og leiðindapúkar ps. ekki vera að komenta um þetta allir aðrir velkomnir.
kveðja Trausti Kári Hansson -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.01.2008 at 22:36 #612268
Findið að ég var einmitt að hugsa um það var ekki verið að máta svona dekk undir 60 cruiser fyrir stuttu… gekk það dæmi upp? maður hefði haldið að dekkin færu strax í grindina þegar reynt væri að begja bílnum?
.
Er ekki unimog hásingar það eina sem gengur upp í svona dæmi til þess að koma dekkjunum lengra frá grindinni? verður gaman að fá að sjá myndir af þessum römum ef þetta verður af veruleika? þeir ættu frekar að samsvara sér svona dekkjum heldur en 60 cruiser held ég
.
Kv.
Óskar Andri
30.01.2008 at 23:26 #612270stórsniðugt að nota múkkarör í breytingar fyrir svona stór dekk það verður gaman að sjá hvernig þessar breytingar koma út ef menn eru að breyta með þessari aðferð
30.01.2008 at 23:55 #612272sælir strákar
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5770:1nfxwd0s][b:1nfxwd0s]Hérna [/b:1nfxwd0s][/url:1nfxwd0s]eru myndir af LandCruiser 60 á leiðinni á 54". Verið er að notast við Unimog hásingar þar.
Annars er það rétt, það eru tveir 3500 Ram á leiðinni á 54 með Unimog hásingum, síðast þegar ég heyrði þá voru þær komnar undir og stefnan að koma þeim á götuna á vormánuðum. Er þó ekki viss um að það muni nokkurn tíman rata myndir af þessum gjörning hingað inn ….
kv
AB
30.01.2008 at 23:58 #612274Var að frétta að það sé verið að smíða kanta eða vængi á þá við hliðina á sprautuverkstæðinu Víkurós
kv Trausti
Alvöru vörubílar
31.01.2008 at 08:35 #612276Ég veit að Gulli Sonax á annan raminn og það er víst 90 cm. undir kúlu á honum. En þeir eru í einhverjum vandræðum með dekkin, þau vilja lyftast upp í miðjunni þegar hleypt er úr þeim
Kv. Kristján K ICEJEEP.com
31.01.2008 at 08:40 #612278Sá þann bíl um daginn á lyftu. Svo sem ekkert mikið um það að segja. Lýst vel á þetta, "alvöru" eins og maður segir. Gaman að bera saman múkka hásingarnar og orginalinn. 3500 Orginalinn að aftan var barasta ekkert mikið minni en múkkahásingin (kannski svona einu númeri), en orginal framhásingin var eins og tannstöngull við hliðina á múkkanum.
Verður gaman að sjá þessa þegar þeir eru búnir.
Kv
R.
31.01.2008 at 10:35 #612280Það er eitthvað öðruvísi tommu stokkur þarna fyrir sunnan en hér fyrir norðan, ég mæli 58 cm undir kúlu hjá mér og það ég best veit eru þeir með stærri drifkúlu á raminum þar sem þeir eru með stærri mukka hásingar en ég.
En líst vel á þetta verkefni.p.s það væri gaman að sjá einhverjar myndir.
kv Baldur
31.01.2008 at 11:29 #612282M – Y – N – D – I – R
Það hlýtur einhver að geta reddað myndum af þessum tröllum.
–
Bjarni G. (sem hefur ekki gert neitt í sínum bíl í nærri ár…)
31.01.2008 at 12:52 #612284Sælir.. þetta dekkjavandamál er vel þekkt og er auðleyst líka.
Farðu inn á Jeppasíðu Guðmundar Jónssonar.
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkindex.htm:1zhq3esy][b:1zhq3esy]Jeppasíða Guðmundar, Dekkjasíða[/b:1zhq3esy][/url:1zhq3esy]ef þú skoðar neðar á síðunni sérðu myndir af þessu öllu.
Það þarf að skipta kubbunum á dekkjunum til að þau hegði sér eins og dekk eiga að gera.kv
Gunnar.
31.01.2008 at 12:55 #612286Vel á þessari mynd að munstrið er heilt alveg frá hliðinni á dekkinu inn að miðjunni. Í miðjunni er ekkert munstur og þar er dekkið mýkst og því leggst það inn þar……. auðleyst.
[img:2qoy160b]http://www.intercotire.com/piclib/572.jpg[/img:2qoy160b]
Lausnin er semsagt að skipta kubbunum (þá helst sem yst á dekkinu, hliðarmunstrið) til að dekkið leggist betur og sé ekki jafn stýft
kv
Gunni Dekkjakall
31.01.2008 at 13:15 #612288það verður gaman að fylgjast með þessu, Skemmtilegt ef þeir ná 90 sm undir kúlu.
Nú smá leiðinlegi gæinn…
54 * 2,54 = 137,2 sm það deilt með 2 til að fá miðju dekksins er 68,5 sm svo á eftir að draga frá kúluna og hásinguna. er það ekki annars svona sem þetta er mælt.’???
en
….. M – Y – N – D – I – R …….
[img:1msadids]http://board.marlincrawler.com/Smileys/marlin/worthless.gif[/img:1msadids]
31.01.2008 at 13:40 #612290Þessi 54" virðist ekkert svo grófmunstruð, ekki eins og þessi hér að ofan. Kannski bara stærðin á dekkinu að plata mann…!
En með hæð undir kúlu, þá ætti hún að vera ca hálf hæðin á dekkinu, kannski örlitið undir því. Hásingarnar eru undan U1300 skildist mér.kv
R.
31.01.2008 at 14:19 #612292Gulli Sonax fer allavegna á tröllinu sínu upp í Kellingafjöll með Fúlagenginu um helgina, það verður skemntilegt að sjá hvernig þetta virkar hjá honum, aðalega þá þegar hleypt verður úr. þetta er bara skemntilegt, maður er reyndar eins og ekker ketlingur á 44" núna:P
31.01.2008 at 14:57 #612294útreikningarnir hér að ofan fyrir hæð undir kúlu eru réttir fyrir bíla á "venjulegum" hásingum. En málið er að Unimoog rörin eru með niðurgírun út við hjól sem gerir að verkum að hásingamiðjan er langt fyrir ofan dekkjamiðjuna.
Freyr
31.01.2008 at 15:27 #612296Hásingar undan Unimog U1300 eru svakalegar. Fann smá samanburð:
.
"Mog 404: smallest of the benz axles. 3rd member style diff. Drum brakes. Dont like highway speeds. Very long pinions. portal boxes are known to explode. factory lockers
.
Volvo 303: about same strength as the mog 404, however better suited for a LC sized vehicle without needing a re-size. Portal boxes seem to be stronger than Mog 404. factory lockers. drum brakes, but they tend to be ok at hwy speeds. short / standard pinion design
.
Mog 406/416: Absoultly huge axles, massive bull gear clamshell style diffs. facroty lockers. disc brakes. twin u-jointed steering axles. even stronger portal axles. easier to re-tube than a 404.
.
Mog u1300: Most current mog axles. Even larger than the 406/416s. Also most expensive. Nearly 2" diameter axleshafts, and the largest portal gears. disc brakes, facroty lockers. Stronger than a rockwell."
.
Til samanburðar eru 35 rillu Dana öxlar 1,5" sverir.
–
Bjarni G.
31.01.2008 at 16:22 #612298U1300 hásingarnar eru reyndar ekki þær stærstu, heldur þær sem voru undir U1700 og uppúr. U1300 eru svipaðar að uppbyggingu og 416 (bara stærri).
U1300 er hátt í 10 tonn fullhlaðinn og fáanlegur með skriðgír sem er miklu lægri en allt það sem við jeppakallar höfum nokkurntíman kynnst, þannig að það er víst betra að þetta sé svert..:)
Hjálparsveit Skáta í Reykjavík átti einn svoleiðis hér á árum áður.
31.01.2008 at 19:58 #612300Ég var að kaupa mér unimog medium duty u1300l doka (unimog með tvöföldu húsi).Það eru all svaðalegar hásinga undir þessu, en stóri unimogin er heavy duty u1600 U1700 U2400.
Kv Trausti
Ps. hann á að verða húsbíll hjá mér
31.01.2008 at 20:07 #612302hvað kostar svona græja
endileg setu inn myndir af honum
skari (sem langar í unimog)
31.01.2008 at 20:26 #6123041990.000 var sett á hann.
Mynd af honum með forljótum kassa, hér eru myndir [url=http://www.pbase.com/jonash/image/52521100:2dnks6t5][b:2dnks6t5]jaki [/b:2dnks6t5][/url:2dnks6t5] og [url=http://www.pbase.com/jonash/image/83082528:2dnks6t5][b:2dnks6t5]núna[/b:2dnks6t5][/url:2dnks6t5]
31.01.2008 at 20:42 #612306maður er kanski komin lángt út fyrir spjalið á þráðinnum. enn þú hefur ekki viljað [url=http://www.pbase.com/jonash/image/21342629:1eomfvp2][b:1eomfvp2]þennan[/b:1eomfvp2][/url:1eomfvp2]
skari
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.