FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Dísel tuning

by Halldór Sveinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dísel tuning

This topic contains 32 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.09.2006 at 19:00 #198552
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant

    Sælir ég er að velta fyrir mér að hressa upp á Raminn hjá mér, hefur einhver hér reynslu á því hvað sé best og hvað er í boði fyrir þessar vélar,Þetta er cummings 24 ventla 2001 árg.
    Ég skoðaði dótið frá Banks það er náttúrulega bara flott en kannski aðeins of dýrt eða 200. þús. og þá á eftir að flytja það heim með tilheyrandi gjöldum.
    Hverjir eru fleiri með svona kit eða tölvukubba?
    Kv.
    Glanni

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 21 through 32 (of 32 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 17.09.2006 at 22:34 #560230
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er til vél niðrí vélskóla með common rail sem er
    ca 1950 motelið, svo að þetta er búið að vera til í langa tíma en það sem er að rugla ykkur er að þetta kerfi verður rafeindar stýrt um þenna tíma sem þið nefnið. 5.9 vélin hefur alltaf verið með common rail Bjarni. 4500 nm fást með því að blása 150 pund in á vél (12bör).
    kveðja Magnús.





    17.09.2006 at 22:56 #560232
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Það fær nú varla staðist að það sé til vél frá 1950 með common rail. Það kom erlendur sérfræðingur frá Bosch á fund í fyrra eða hitteðfyrra og fræddi okkur aðeins um olíverk og common rail. Þar kom fram að Fíat byrjaði að hanna common rail en Bosch keypti af þeim hugmyndina 1982 að mig minnir. Þá var greinilega mikil þróunarvinna eftir því common rail fer varla að sjást í bílum fyrr en 1998-2000 að nokkru viti. Það er enn verið að þróa þessa tækni, en menn er þó kominir með forbruna aftur sem tíðkaðist í denn, en gamlar forbrunavélar eru ekki common rail vélar. Common rail er reyndar bara innspítingarkerfi frá Bosch sem allir vélaframleiðendur geta keypt í sínar vélar





    18.09.2006 at 06:11 #560234
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Ég luma á nokkrum síðum þar sem seld eru tjún kit
    í 6,5 hér koma þær

    http://www.bd-power.com/
    http://www.heathdiesel.com/
    http://www.peninsulardiesel.com/
    http://kennedydiesel.com/
    http://www.ssdieselsupply.com
    http://www.us-cars-pirmann.at/GM%20Dies … 0mitte.htm

    Er sjálfur með tölvu frá BD power og er nokkuð sáttur mikil breyting frá orginal annars ættirþú að tala við hann Tedda hann er búinn að versla ýmislegt frá peninsulardiesel og ætlar í +300hö
    en það kostar sitt
    kv Gísli Þór





    18.09.2006 at 10:14 #560236
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt [b:h3ovpzy2][url=http://en.wikipedia.org/wiki/Common_rail:h3ovpzy2]þessari grein[/url:h3ovpzy2][/b:h3ovpzy2] þá var vél með "common rail" dísel innspítingu fyrst sett í fólksbíl 1997, en common rail var áður notað í skipum og járnbrautarlestum.

    -Einar





    18.09.2006 at 15:30 #560238
    Profile photo of Sveinbjörn Högnason
    Sveinbjörn Högnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 78

    Sæll Glanni,

    skil þig vel, er sjálfur með þungan fót og þunnt veski…

    Hér er tengill inn á grein um [url=http://www.dieselpowermag.com/tech/dodge/0511dp_ram_adds_torque_power/index1.html:2y9kg5gs][b:2y9kg5gs]Cummins, 395 hestöfl, 738 pund-fet[/b:2y9kg5gs][/url:2y9kg5gs]

    Viðbót stillanleg í fimm þrepum.

    Reyndi að sjá á heimasíðu http://www.janettyracing.com hvað þetta kostaði, það næsta sem ég komst var EDGE JUICE WITH ATTITUDE FOR 03-04 CUMMINS 5.9L á 899 USD.

    p.s. hvet þig til að skoða heimasíðu [url=http://www.dieselpowermag.com/:2y9kg5gs][b:2y9kg5gs]Dieselpowermag[/b:2y9kg5gs][/url:2y9kg5gs]

    Powerkveðja, Sveinbjörn





    18.09.2006 at 22:38 #560240
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Eru menn ekki bara að rugla saman Common Rail og díselvélum með beina innspýtingu (DI). Common Rail er ekkert annað en heitið á fæðinguni að spíssunum. Eru allir á sameiginlegri lögn(Rail) ólíkt díselvélum með olíuverk sem fá eitt rör fyrir hvern spíss.
    Þessi vél sem einhver minntist á frá 1950 er örugglega ekki Common Rail en getur samt verið með beina innsprautun.





    18.09.2006 at 22:40 #560242
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    .





    18.09.2006 at 22:54 #560244
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Strákar, í guðanna bænum fariði samt varleg í tjúnnið!
    [img:1utwlaoi]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4089/27494.jpg[/img:1utwlaoi]
    –
    -haffi





    19.09.2006 at 00:08 #560246
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    BD Super Max Turbo

    SUPER MAX TURBO SYSTEM

    Can you handle 550-bhp? The BD Super Max Turbo Can.

    When you’ve pushed the performance envelop of your Duramax as far as it can go with simple bolt-ons, it’s time to step up to the big leagues with BD’s new Super Max turbo kit for the 2001-2004 LB7 Durmax engines.

    Engineered by BD and built to our exacting specifications by BorgWarner Turbo Systems’ AirWerks program, the Super Max creates enough airflow for up to 550-rwhp at 45 pounds of boost on diesel only (up to 675 rwhp with a shot of nitrous!). Increased efficiency reduces exhaust gas temperature (EGT), lowers emissions and even improves fuel economy over the stock turbo.

    The unique extended-tip compressor wheel, combined with full-floating journal bearings, was designed to deliver quick spool-up and improve airflow across the entire rpm range-not just the top end-so drive ability won’t suffer.

    Engineered as a direct replacement, the Super Max Turbo kit comes with everything you need for a complete installation, including a new cast-iron pedestal adapter, exhaust down pipe, oil drain tube, hoses and gaskets. It’s backed by a one-year warranty, and it’s rebuildable so you can enjoy the benefits of big power for years to come. Don’t settle for second best-call us today!





    19.09.2006 at 02:08 #560248
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Hérna – það er þetta með 1000 hestöflin. Mér skilst að til þess að framleiða 1001 hestafl þurfi Bugatti Veyron að brenna 5 lítrum af bensíni á mínútu og til þess þarf 45.000 lítra af lofti á mínútu.
    Að tjúna vél upp í 1000 hestöfl er eitt – að geta notað þau er annað. Ég held að eitt snorkel mundi ekki duga til þess allavega :-)





    19.09.2006 at 20:08 #560250
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Sæll Svenni og takk fyrir,það er gaman að lesa þetta yfir,svoldið "exstream" en margir góðir punktar þarna.
    Kveðja,
    Glanni





    19.09.2006 at 20:45 #560252
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Held að það sé rétt sem Stebbi heldur fram hér að ofan, að í greininni á Wiki séu menn að rugla saman Common-rail og Direct injection (beinni innspítingu). Bein inspíting á diesel vél er það þegar það er ekkert forbrunahólf á vélinni. Svoleiðis vélar komu almennt á markaðinn einmitt í kringum 1950-1960. Þóttu alltaf frekar grófar, svo þær voru almennt aðalega notaðar þar sem þíður gangur skipti minna máli (vörubílar, iðnaðarvélar).

    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 21 through 32 (of 32 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.