This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 10 months ago.
-
Topic
-
Sælir enn og aftur.
Ég hef enga reynslu af díselbílum og hef nýlega eignast minn fyrsta olíubrennara, 12 ára Pajero. Í frostinu í gærmorgun sem mældist ca 13 gráður var dísellinn verulega tregur í gang, þótt hann samþykkti það um síðir. Hann snérist ágætlega (nóg rafmagn) og kveikti í með reyk og tilheyrandi, vélin vildi bara fremur stoppa en ganga þegar ég sleppti startaranum – þar til eftir góða stund. Það er stutt síðan ég tjékkaði glóðarkertin og ég hugsa að þau séu í lagi (6 volta hraðkerti með tímastýringu).
Mér varð hugsað til þess hvernig myndi ganga ef frostið færi upp í alvöru fjallafrost í stað Breiðholtsblíðunnar.Nú langar mig til að fræðast af reyndum díseleigendum í f4X4 hvort þetta sé óeðlilegur slappleiki eða hvort menn hafi jafnaðarlega startsprey eða önnur töfratól meðferðis til notkunar í kulda.
Er e.t.v. eðlilegt að beita startara í díselbílum lengur en á bensínbílum (10 – 20 sekúndur eða meir) ?
You must be logged in to reply to this topic.