Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dísel gjald. Osvífin hækkun.
This topic contains 178 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðbrandur Þorkell Guðbra 20 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.04.2004 at 12:59 #194134
Hafa menn ekki einhverja skoðun á Dísel gjaldinu
sem á að troða upp á Bíleigendur.
Samkvæmt mínum útreikningum er þetta ekkert annað en
ein skattahækunin enn, og ég hefði haldið að
flestum þætti nóg komið í þeim efnum.
Mér reiknast til að bara hækkunin á sæmilegan jeppa
sé um 500,krónur á 100km miðað við 6,91kr á kílóm
eins og er núna,
Þetta bull með að þetta eigi að bæta hag smábíla eigenda
er varla boðlegt fulhugsandi fólki,
Það gefur nokkuð auga leið, að það þarf ekki að láta
Lægsta gjaldflokk á kílómetragjaldi Miðast við
5 TONNA VÖRUBÍL EINS OG NÚ ER.
lÁTUM ÞETTA EKKI IFIR OKKUR GANGA ORÐALAUST.
Þórir G -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.04.2004 at 14:18 #502987
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þessi nýja aðferð við að innheimta vegaskatt af diesel bílum og er til umræðu á alþingi er í sjálfu sér ekki alslæm. Það er líka rétt að núverandi innheimtu kerfi er alls ekki nógu gott, þó held ég enn að það sé illskársti kosturinn.
Ef maður hugsar aðeins fram í tímann eftir að Olíugjaldið væri komið á og málið skoðað í ljósi þess að það er nánast þjóðaríþrótt okkar íslendinga að fara í kringum lög og reglur. Þá má búast við að eftirlitskostnaður ríkisins eigi eftir að verða mun hærri en menn gera ráð fyrir í dag og hverjir ætli verði látnir borga þann reikning?
Það verður hægt að fara í kringum þetta nýja kerfi eins og fleiri af sama toga og bendi þá á mjög eitt gott dæmi hjá sing hér ofar í þræðinum.
Ætli sé hægt að búa til annað efni út í lituðu olíuna til að eyðileggja litaráhrifin? Eftir að olíugjaldið er komið á fara menn að finna leiðir framhjá því.
ÓE
06.04.2004 at 14:18 #495658
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þessi nýja aðferð við að innheimta vegaskatt af diesel bílum og er til umræðu á alþingi er í sjálfu sér ekki alslæm. Það er líka rétt að núverandi innheimtu kerfi er alls ekki nógu gott, þó held ég enn að það sé illskársti kosturinn.
Ef maður hugsar aðeins fram í tímann eftir að Olíugjaldið væri komið á og málið skoðað í ljósi þess að það er nánast þjóðaríþrótt okkar íslendinga að fara í kringum lög og reglur. Þá má búast við að eftirlitskostnaður ríkisins eigi eftir að verða mun hærri en menn gera ráð fyrir í dag og hverjir ætli verði látnir borga þann reikning?
Það verður hægt að fara í kringum þetta nýja kerfi eins og fleiri af sama toga og bendi þá á mjög eitt gott dæmi hjá sing hér ofar í þræðinum.
Ætli sé hægt að búa til annað efni út í lituðu olíuna til að eyðileggja litaráhrifin? Eftir að olíugjaldið er komið á fara menn að finna leiðir framhjá því.
ÓE
06.04.2004 at 15:56 #502991Einn góður vinur minn hefur verið búsettur í Danmörku í fjölda ára. Hann hefur keyrt sína bíla á húsaolíu. Málið er að einhverjar kannanir síndu að efnið sem notað var til litunar var krabbameinsvaldandi. Olíuflutningabílstjórar strækuðu á að flytja það og upp kom pattstaða. Ákveðið var að gera ekki neitt og húsaolían var ekki lituð. Það getur verið að þeir séu farnir að lita olíuna aftur en það leit ekki út fyrir að það yrði gert fyrir nokkrum árum.
Í smábænum sem þessi gaur á heima í er einn tankur fyrir tvær dælur. Önnur dælan dældi húsaolíu en hin á bílinn. Fyrst var hann að þvælast með brúsa (og afgreiðslumenn göntuðust með það hvað hann kynnti mikið yfir sumarið) en síðan var hann farinn að dæla henni beint á bílinn. Þegar ég talaði við hann þá var hann búinn að stunda þetta í nokkur ár án þess að hafa lent í nokkru veseni.
JHG
06.04.2004 at 15:56 #495661Einn góður vinur minn hefur verið búsettur í Danmörku í fjölda ára. Hann hefur keyrt sína bíla á húsaolíu. Málið er að einhverjar kannanir síndu að efnið sem notað var til litunar var krabbameinsvaldandi. Olíuflutningabílstjórar strækuðu á að flytja það og upp kom pattstaða. Ákveðið var að gera ekki neitt og húsaolían var ekki lituð. Það getur verið að þeir séu farnir að lita olíuna aftur en það leit ekki út fyrir að það yrði gert fyrir nokkrum árum.
Í smábænum sem þessi gaur á heima í er einn tankur fyrir tvær dælur. Önnur dælan dældi húsaolíu en hin á bílinn. Fyrst var hann að þvælast með brúsa (og afgreiðslumenn göntuðust með það hvað hann kynnti mikið yfir sumarið) en síðan var hann farinn að dæla henni beint á bílinn. Þegar ég talaði við hann þá var hann búinn að stunda þetta í nokkur ár án þess að hafa lent í nokkru veseni.
JHG
06.04.2004 at 22:01 #502994Mjög er ég til í að flauta aðeins á Alþingismennina í hópmótmælum, þeir virðast ekki vera að gera mikið af viti þessa dagana.
Varðandi rökin fyrir þungaskatti þá á hann að borga slit á götum.
Þegar maður er á jöklum eða snjóbreiðum og er að brenna um 30 – 50 L/100km er ekkert malbik að slitna en samt væri maður að borga 45 kr / L fyrir slíkt. Þykir mér það mjög ósanngjarnt og mjög miður.Við verðum að berjast gegn þessu því annars munu ferðalög okkar verða mun færri fyrir vikið, nema við sendum konurnar í helgarvinnu aukalega til að borga fyrir olíuna.
Hvenær á að setja í Lóló á Austurvelli?
kv HJL í baráttuhug
06.04.2004 at 22:01 #495665Mjög er ég til í að flauta aðeins á Alþingismennina í hópmótmælum, þeir virðast ekki vera að gera mikið af viti þessa dagana.
Varðandi rökin fyrir þungaskatti þá á hann að borga slit á götum.
Þegar maður er á jöklum eða snjóbreiðum og er að brenna um 30 – 50 L/100km er ekkert malbik að slitna en samt væri maður að borga 45 kr / L fyrir slíkt. Þykir mér það mjög ósanngjarnt og mjög miður.Við verðum að berjast gegn þessu því annars munu ferðalög okkar verða mun færri fyrir vikið, nema við sendum konurnar í helgarvinnu aukalega til að borga fyrir olíuna.
Hvenær á að setja í Lóló á Austurvelli?
kv HJL í baráttuhug
06.04.2004 at 22:37 #502998…eru dekkin þín ekki á við 4-5x breiðari en hins almenna borgara sem greiðir fullt gjald? – sem hlýtur að hafa áhrif á át þitt á malbikinu, ég tala nú ekki um þegar að naglarnir þínir tæta sinn skerf.
Ég veit ekki betur en að við sem ökum bensínbílum á fjöllum og eyðum a.m.k. þessum tölum á km greiðum fullt gjald til keisarans – og sé fátt því til fyrirstöðu að aðrir geri slíkt hið sama.
Um flutningsaðila, björgunarsveitir og viðlíka aðila mætti etv. taka upp aðrar reglur.
kv.
Sigurður M.
06.04.2004 at 22:37 #495669…eru dekkin þín ekki á við 4-5x breiðari en hins almenna borgara sem greiðir fullt gjald? – sem hlýtur að hafa áhrif á át þitt á malbikinu, ég tala nú ekki um þegar að naglarnir þínir tæta sinn skerf.
Ég veit ekki betur en að við sem ökum bensínbílum á fjöllum og eyðum a.m.k. þessum tölum á km greiðum fullt gjald til keisarans – og sé fátt því til fyrirstöðu að aðrir geri slíkt hið sama.
Um flutningsaðila, björgunarsveitir og viðlíka aðila mætti etv. taka upp aðrar reglur.
kv.
Sigurður M.
07.04.2004 at 14:23 #503002Vissulega punktur.
Veit einhver hvernig hlutfallsleg skipting olíulítraverðs yrði í samanburði við skiptingu bensínlítraverðs?
Þ.e. hversu margar prósentur eða krónur eru innkaupsverð, álagning, "tíund" o.s.frv.
Væri fróðlegt að vita hversu jafnfætis bíleigendur standa og hvort bensínnotendur séu að borga aðra hluti en díselnotendur?
Kv.
EE.
07.04.2004 at 14:23 #495673Vissulega punktur.
Veit einhver hvernig hlutfallsleg skipting olíulítraverðs yrði í samanburði við skiptingu bensínlítraverðs?
Þ.e. hversu margar prósentur eða krónur eru innkaupsverð, álagning, "tíund" o.s.frv.
Væri fróðlegt að vita hversu jafnfætis bíleigendur standa og hvort bensínnotendur séu að borga aðra hluti en díselnotendur?
Kv.
EE.
07.04.2004 at 14:47 #495676
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Óréttlætið er margvíslegt og flókið, en ég hef aldrei skilið að það bæti málin nokkurn hátt ef óréttlætið er látið ná yfir fleiri. Það má auðvitað segja að það sé óréttlæti að borga skatt fyrir slit á malbiki og öðrum vegum meðan maður er að keyra eftir snjóbreiðum fjarri öllum götum og vegum og ég kaupi alveg þá kenningu að bensínbrennarar borgi slíkan skatt í ríkari mæli en díselkarlar. Það hins vegar bætir stöðu bensínbílaeigenda ekkert að óréttlætið nái í sama mæli yfir díselbíla, þvert á móti kemur það í veg fyrir að þeir eigi undankomuleið með því að skipta yfir í dísel.
Kv – Skúli H.
07.04.2004 at 14:47 #503005
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Óréttlætið er margvíslegt og flókið, en ég hef aldrei skilið að það bæti málin nokkurn hátt ef óréttlætið er látið ná yfir fleiri. Það má auðvitað segja að það sé óréttlæti að borga skatt fyrir slit á malbiki og öðrum vegum meðan maður er að keyra eftir snjóbreiðum fjarri öllum götum og vegum og ég kaupi alveg þá kenningu að bensínbrennarar borgi slíkan skatt í ríkari mæli en díselkarlar. Það hins vegar bætir stöðu bensínbílaeigenda ekkert að óréttlætið nái í sama mæli yfir díselbíla, þvert á móti kemur það í veg fyrir að þeir eigi undankomuleið með því að skipta yfir í dísel.
Kv – Skúli H.
07.04.2004 at 14:57 #495680
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Fólsbíll á nagladekkjum stígur nokkuð fastar til jarðar en jeppi á stórum dekkjum, það hélt ég nú að flestir vissu.
Þungaskatturinn ætti kannski líka að taka tillit til dekkja stærðar og vera innheimtur eftir þunga á flatar einingu?
ÓE
07.04.2004 at 14:57 #503009
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Fólsbíll á nagladekkjum stígur nokkuð fastar til jarðar en jeppi á stórum dekkjum, það hélt ég nú að flestir vissu.
Þungaskatturinn ætti kannski líka að taka tillit til dekkja stærðar og vera innheimtur eftir þunga á flatar einingu?
ÓE
07.04.2004 at 16:20 #495684Tökum dæmi:
Patrol á 44" = 25-35 l./100
Trailer með tengivagn. = 25-40 L./100
Hér erum við að tala um fullestaða bíla í þjóðvega akstri.
Er sanngjarnt að þessar bifreiðar séu skattlagnar jafn hátt!!
NEI !!!!!!!
07.04.2004 at 16:20 #503013Tökum dæmi:
Patrol á 44" = 25-35 l./100
Trailer með tengivagn. = 25-40 L./100
Hér erum við að tala um fullestaða bíla í þjóðvega akstri.
Er sanngjarnt að þessar bifreiðar séu skattlagnar jafn hátt!!
NEI !!!!!!!
07.04.2004 at 18:57 #495689
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ER ekki patrol 44" og landcruser að eyða svo litlu að það skiftir ekki málli hvað það kostar men voru svo brattir um daginn og voru að tala um að pattin var að eyða 11-16L sorry landcruser lika :)svo nuna eru sömu karlanir að tala um að selja eða fara á hausin hmmm það verður alltaf 30-40 pro ódyrara að vera með dísel það er bara að keyra hægar og ekki með göfina í gegnum golfið sem við allir dísel karlar erum vanir Já lika patrol Hmm
07.04.2004 at 18:57 #503018
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ER ekki patrol 44" og landcruser að eyða svo litlu að það skiftir ekki málli hvað það kostar men voru svo brattir um daginn og voru að tala um að pattin var að eyða 11-16L sorry landcruser lika :)svo nuna eru sömu karlanir að tala um að selja eða fara á hausin hmmm það verður alltaf 30-40 pro ódyrara að vera með dísel það er bara að keyra hægar og ekki með göfina í gegnum golfið sem við allir dísel karlar erum vanir Já lika patrol Hmm
07.04.2004 at 19:05 #495693er þá betra að fara á fólksbíl á fjöll ? – fyrst hann þekur meir en 3*" dekk ?
Toyota Rav er þá býsna flotgóður m.v. t.d. 38" bíl ? (ef við horfum framhjá mögulegum þyngdarmismun).
07.04.2004 at 19:05 #503022er þá betra að fara á fólksbíl á fjöll ? – fyrst hann þekur meir en 3*" dekk ?
Toyota Rav er þá býsna flotgóður m.v. t.d. 38" bíl ? (ef við horfum framhjá mögulegum þyngdarmismun).
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.