FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Dintóttur LC 80

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dintóttur LC 80

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.02.2003 at 18:53 #192182
    Profile photo of
    Anonymous

    Nú eru góð ráð dýr því cruserinn er lasinn og mér langaði að vita hvort einhverjir þarna úti hafa reynslu af þessu.Bilunin lýsir sér þannig að bílinn er fínn á snúning og ekkert að því að keyrann nema þegar kemur af því að hægja á sér fyrir gatnmót því ef ég sleppi olíugjöfinni þá drepst á cruser semsagt lausagangurinn lélegur því ef ég gef vel í og sleppi gjöfinni þá er fínn gangur upp og fínn gangur niður en vélin stoppar ekki í 800rpm heldur deyr!!!!!!!!!einhver lumaði því að mér að um væri að ræða rafmagnsbilun ég er búinn að skipta um hráolíu síu enn ekkert lagast… öll ráð þigð með þökkum „ég ýti frekar toyotu heldur en að keyra datsun“ :)

    p.s cruserinn er árg 91 4.2 DTI

    kveðja Baldvin

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 15.02.2003 at 00:35 #468634
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    félagi minn lenti í svipuðu með sinn cruser, nema það drapst ekki á honum heldur virkaði það þannig að þegar bíllinn var að torka á lágum snúning að þá hikstaði hann mikið og var þá bæði talað um að taka þyrfti olíuverkið upp og líka að fara og þjöppustilla spíssana…, það getur verið að þeir séu orðnir slappir hjá þér… og nú veistu afhverju er betra að vera á patrol…





    15.02.2003 at 10:05 #468636
    Profile photo of Jón Jóhannsson
    Jón Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 110

    Var með sama vandamál í þessu nema það að hann drap ekki á sér heldur nötraði allur og skalf í hægaganginum og gekk á um 300 til 500 rpm í hæga ganginu. Prófaði að gera allt sem mér datt í hug. Endaði á því að fara með hann í Toyota og þar fékk olíu verkið dánarvottorð.Var orðið svo slittið. Þetta var 95 árgerð 4,2 Turbo 24 Valve ekinn um 200þús. Doctor diesell (Halli) hjá Toyota sagði að þetta gerðist út af því að flest öll smurefnin í dieselnum hefðu verið mengandi og þess vegna tekin úr olíuni. Hann sagði að maður ætti að vera duglegur að setja 2stroke olíu á tankinn.
    Nonni R-271





    15.02.2003 at 12:17 #468638
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Nú ætla ég mér ekki að fara að halda því fram að ég hafi eitthvert vit á dieselvélum og gangverkum þeirra. En eindregið vil ég taka undir með manninum sem mælti með 2t olíu í brennsluolíuna. Hérna í "den tid" fylgdi t.d. með Scania þær leiðbeiningar í handbók, að ef frost færi niður fyrir einhverjar x gráður (man ekki töluna lengur) þá þyrfti að bæta kerosene (steinolíu) í eldsneytið til að það rynni, enda var meira paraffín í olíunum þá og þær gátu orðið eins og vax í kulda og stífluðu allar síur og bókstaflega runnu alls ekki. En þá var mælt með því að fara aldrei yfir 10% hlutfall af steinolíu í eldsneytið og síðan átti að vera 10% af steinolíunni af 2t olíu til að bæta upp minni smurhæfni eftir íblöndunina. Síðustu árin hefur ekki þurft íblöndun af steinolíu í eldsneyti vegna annarrar efnasamsetningar brennsluolíunnar. En smurhæfnin hefur líka minnkað. Ég hef haft þann sið til fjölda ára að setja tvígengisolíu í annað eða þriðja hvert skipti sem ég fylli á tankinn, einn lítra í hvert skipti. Það er mikið álag á eldsneytiskerfin, einkum og sér í lagi spíssana. Það er mat margra reyndra dieselvélamanna, bæði vinnuvélastjórnenda, flutningabílstjóra og viðgerðarmanna, að það borgi sig að fara eftir handbókum vélanna með skipti á dýsum í spíssunum og endurstillingum olíuverkanna þótt það kosti peninga. Það kemur til baka í betri eldsneytisnýtingu, minna sóti, meira afli og meira rekstraröryggi plús færri stórbilana. Svo að lokum, svona mál koma fyrir allar vélar, hvort sem þær eru í Patrol, Land-Cruiser, Trooper eða einhverjum ómerkilegum tegundum sem við nefnum ekki einu sinni á nafn!





    15.02.2003 at 18:58 #468640
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    Það er líka sett millitec á tankinn,það á að minnka viðnám hefur verið sett á bensín bíla með beina innspýtingu og gangurinn hefur snar batnað





    15.02.2003 at 23:50 #468642
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Ég á gamlan 60 krúser 88 módel sem að hagaði sér svona, þegar ég sleppti gjöfinni þá drap hann stundum á sér.

    Þetta var aðuvelt að laga.

    Í olíuverkinu á honum er gormur sem að tekur á móti og hægir á þegar maður sleppir gjöfinni. Hann var orðinn of slakur.
    Ég fékk leiðbeiningar og…..

    Aftan á olíuverkinu er lok. Það lítur út eins og mjög stór og djúpur 22 mm. bolti. Hann losaði ég af, (þurfti að rjúfa innsigli til þess) svo þarf að losa róna sem er alveg við verkið. Þegar það er búið þarf að skrúfa kjarnann sem að er inni í lokinu aðeins inn. Hjá mér dugaði fínt að skrúfa inn um 2-3 hringi.
    Svo herti ég rónna og setti lokið á aftur.
    Síðan hefur bíllinn hagað sér alveg eins og nýr.

    Er ekki líkleg að þetta virki líka á 80 krúserinn, er þetta ekki sama vélin að stærsta leyti??





    16.02.2003 at 15:54 #468644
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    jæja crusi litli er heill á ný ég tók úr (fuel cut) pungin sem liggur oná olíuverkinu og undir honum er lítil netsía og hún var vægast sagt full af skít hreinsaði hana og gangurinn hefur aldrey verið betri ég þakka fyrir góð ráð og maður þarf að tileinka sér þetta með 2t olíun

    baráttukveðjur með von um snjó
    Baldvin





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.