FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Diesel vs bensín

by Halldór Gunnlaugur Hauksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Diesel vs bensín

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.05.2005 at 11:56 #195941
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant

    Það er áhugavert að sjá hvað munurinn er lítill, í könnun hérna á síðuni, á áliti manna hvort þeir vilja diesel eða bensín rokk í húddið hjá sér. Ég reyndar hélt að svona 80% væru frekar hliðhollir dieselvélum. Báðar hafa kosti á sinn hátt en það virðist sem peningar hafi ráðið því hvað margir eru á diesel brennara.
    Ég er einn af þeim sem ek á bensín bíl og hef alltaf verið þeirrar skoðunar að það sé hagkvæmara þ.e.a.s. miðað við þá stærð af bíl sem ég er á. Mér þótti það alltaf frekar skrítið þegar menn voru að bera saman t.d. Toyota Hilux þegar þeir fengust með bæði 2,4 lítra diesel og bensín. Margir töldu diselin hagkvæmari en hann var að vísu með ljóta innréttingu..já og svo var hann svolítið kraftlaus greyið..en þá var fjárfest í turbinu og intercooler fyrir ca 3-400 þús til að fá þetta til að hreyfast en að vísu þurfti þá að taka hana upp á 100þús km. fresti fyrir 500þús kall og reikni nú hver sem betur getur hvort er hagkvæmara. Takið líka inn í að það er töluvert dýrara að láta smyrja diesel vél en bensín svipaðrar stærðar.
    Ég spyr er diesel kannski verri kostur?

    kv
    HG
    A-111

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 16.05.2005 at 15:05 #522714
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Það er greinilegt að olíugjaldið er að breyta mjög neyslu minstri okkar, Efasemdarmenn segja auðvita að skoðunarkönnunin sé ó vísindaleg en þó hún gefur vísbendingar og ef þetta væri niðurstaða í framtíðinni væru bensínjeppum að fjölga all verulega, en eins og staðan er í dag eru þeir óverulegur fjöldi í klúbbnum.





    18.05.2005 at 23:48 #522716
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Ætla bensíndraugarnir að hafa vinninginn í skoðanakönnuninni? Núna er staðan þannig að 46,2% kjósa dísilinn en 52,2% bensín. Veit ekki á hverju þessi 1,6% sem upp á vantar ætla að aka, sennilega reiðhjóli. Það eru kannski bara skekkjumörkin.

    Er þetta í alvöru svona? Er rúmur helmingur félagsmanna sem vill í raun frekar aka á bensínbíl en ódýrari rekstrarkostnaður hefur haldið þeim að grútarbrennurunum? Að vísu eru svörin ekki nema rétt rúmlega 60 sem er svosem ekki stórt úrtak. Við þurfum að ná 2-300 félagsmönnum til að geta sagt að þetta sé einhver vísbending um eitthvað (10% af heildinni).

    Hvet menn til að taka þátt í þessu, en nú er að vísu sú breyting frá því sem áður var að hver og einn getur aðeins kosið einu sinni og menn verða að vera innskráðir til að taka þátt.

    Kv – Skúli





    19.05.2005 at 09:14 #522718
    Profile photo of Bergur Kristinn Guðnason
    Bergur Kristinn Guðnason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 371

    Við vitum að bensinvélarnar geta skilað mun meira ali en diselinn, það er hægt að fá (amk. ennþá) haug af 8 cyl. bensínvélum fyrir tiltölulega lítinn pening. það er hægt að fá allt í þessar vélar úti og gera þær upp frá grunni frekar ódýrt og mjög ódýrt miðað við diselvél. Þær eru hljóðlátari og þýðgengari en diselvél. ‘a hinn bóginn er eyðslan oft nokkuð hæri á bensínvél en á móti eru menn yfirleitt að fá meira afl en í diselvélinni. Eftir þessar breytingar sem eru fyrirhugaðar á olíugjaldinu sýnist mér bensínvél ekki síðri kostur en diselinn. Ég á Landcruiser með 4L vél. Ég valdi hann að einhverjum hluta vegna þess að mig hefur alltaf langað í akkúrat svona bíl(mín sérviska) en líka vegna þess að 4L vélin hefur komið nokkuð vel út bæði hvað varðar afl og endingu og líka það að bílarnir sjálfir hafa enst vel ef hugsað er um boddýið á þeim. Ef ég hefði vitað að ekki yrði meiri munur á verði bensín og disel hefði ég örugglega hugsað mig tvisvar, jafn vel þrisvar um áður en ég keypti þennan bíl.





    19.05.2005 at 19:56 #522720
    Profile photo of Þrándur Arnþórsson
    Þrándur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 209

    Ég hef grun um að bílasölurnar fyllist af stórum og þungum dísel bílum í kjölfar kerfisbreytingarinnar.

    Það ætti því að vera hægt að fá LandCrusera, Patrollur og Ford F bíla á góðum kjörum þegar menn losa sig við þá.

    Þrándur





    19.05.2005 at 23:10 #522722
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Það er óneytanlega rétt að við grútarkallarnir höfum ekki verið að horfa mikið í eyðluna á dísil bílunum þar sem þungaskatturinn hefur lagst með örðum hætti.

    Það er hætt við að vinsældir mismunandi díslibíla innbyrðis geti breyst í kjölfarið.

    Það var líka þannig að maður var ferðglaðari á dísilbíl vegna þess að stoppið á brensínstöðinni var ekki eins sársaukafult og á bensín bíl.

    Reyndar held ég að með nútímalegum dísilvélum s.s. Benz, BMW, Pebot og fl. þá fái menn vélar með nálega afli bensínvélar en með mun minni eyðslu.

    l.





    20.05.2005 at 08:53 #522724
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það verður athyglivert að fylgjast með hvernig þetta nýja innheitu kerfi á þungaskatt kemur út í raun og þá sérstaklega hvaða áhrif þetta hefur á vetrar ferðamennsku á jeppum. Ég held að japönsku Diesel og síðan Turbo Diesel jepparnir sem komu á markað á níunda áratugnum (Hilux of fleiri) hafi haft mikil áhrif á það hvað þetta sport er stundað af stórum hóp og þar hafi ráðið mestu mun lægri eldsneytis og viðhaldskostnaður.

    Hvað gerist nú þegar Diesel jeppa eigendur þurfa að fara borga skattinn á hvern notaðan líter í stað þess að borga skatt hlutann útfrá vegalengd eða dagatali? Það verða viðbrigði að borga bæði skattinn og eldsneytið við dælu, en ekki í tvennu lagi eins og nú.
    Það helst þó óbreytt að hver framleidd hestafls-stund notar færri lítra af eldsneyti í Diesel vél einfaldlega vegna þess að nýtni þeirra er betri.

    ÓE





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.