FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

diesel velar

by Björn Þór Brynjólfsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › diesel velar

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson Gunnar Ingi Arnarson 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.01.2007 at 22:44 #199521
    Profile photo of Björn Þór Brynjólfsson
    Björn Þór Brynjólfsson
    Participant

    hvad er hagstædasta diesel velinn sem gengi up fyrir 2 tona bil

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 30.01.2007 at 01:47 #577800
    Profile photo of Björn Þór Brynjólfsson
    Björn Þór Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 50

    þad er aldelis ad ég nadi ad æsa men hér med ekki meiru en diesel svo vorkeni ég þeim sem eru a þesum hripplegandi willysum hvad hafið þið ekki efni a nyjum þétti köntum fóru kanski allir peningarnir i bensín greyjinn min en þið sem ekki vitið þá fer madur ekki allt a kraftinum þó margir haldi annad en malið er ad við erum 4 sem erum ad pæla L200 3wrangler hvada mótorar eru hentugastir med þad þa i huga ad gera meira en ad standa ekkert illa meint en þad kom víst ekki mikið utur þesu nema röfl sem nitist okkur ekkert en þakka þeim sem komu med þad ganlega





    30.01.2007 at 09:53 #577802
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ok ef þú ert æstur í að fá þér diesel…. gerðu það þá almennilega… ekki fá þér einhverja toyotu diesel vél sem er ekki að skila neinu… (160)… og er bara klettþung. Fáðu þér frekar bmw eða benz diesel mótora… Þeir eru margir hverjir úr áli og eru að skila.. 3.2 lítra frá bens um 220 hö. svipað frá bmw… Það er hægt að fá þessar vélar á ebay á ekki svo gölnu verði.

    Meiningin með bensín vs diesel… þá er það nú víst bara þannig að ef þú ert með meiri kraft á fjöllum þá drífurðu meira.. ok þú verður að hafa prufað það áður en þú dæmir það. Ef þú segir að það sé ekki rétt, þá máttu spyrja þig að því afhverju hafa 90% af öllum breyttum diesel fjallajeppu stærra púst og margir hverjir búnir að fikta í olíuverkinu. Já til að fá meiri kraft.

    Ég fór úr 4 cyl (125 hö) í 8 cyl (250hö) og ég dríf mun meira. Það er nú bara einfaldlega þannig að ef þú ert með léttan bíl (1500-1700kg) á 38" dekkjum þá ferðu mun auðveldara yfir hæðir og hóla og upp brekkur ef þú ert með kraftinn, trúðu mér ég ætti að vita það. Mín vél er að toga sirka jafnmikið og flestar þessar diesel vélar sem notaðar eru í toyotur og nissan hérlendis. Eina öðruvísi er að mín er að skila 100 fleiri hö. Ég tel það ekki sem galla.

    Jú jú auðvitað er hægt að ferðast um með diesel mótor og svosum ekkert að því. Nema það allir þeir mótorar sem hér hafa verið nefndir vikta um 400 kg. og það eru engin góð rök fyrir því að setja svona þungan mótor í svona lítinn bíl jú nema þú næðir ögn minni eldsneytiseyðslu og ætlaðir að setja 44" dekk undir hann. En ef þú ert að pæla í eldsneytiseyðslu þá kaupirðu þér ekki wrangler…. það segir sér nú bara sjálft (kassalaga upp á alla kanta)

    Ef að þið ætlið að nota þessa bíla til að ferðast um á fjöllum sem aðalnotkun þá mæli ég ekki með því að skipta um vélar. 4.0 lítra vélin er að skila fínu afli og togar helling. Eini gallinn við hana er að hún er þyngri heldur en motorinn minn t.d. sirka 10 til 20 kíló ef ég man rétt.

    Venjulegur wrangler , 4.0 og 38" breyttur er að vikta sirka 1700 kíló. þú getur bætt 200 kílóum þar við með þessum venjulegu diesel mótorum og eina sem þú græðir er aðeins meira tog en mun færri hö og þyngri bíl sem mun ekki hjálpa drifgetunni.

    En þetta eru nú bara mín rök fyrir þessu og auðvitað fáið þið ykkur bara diesel og verðið ánægðir með það. Maður er alltaf ánægðastur með þá breytingu sem maður gerir sjálfur við bílinn sinn.

    kv
    Gunnar

    Einn maður ætti að vita meira um þetta en flestir. Það er hann Óskar E. . Hann er á patrol sem var með 2.8 td og er að nota 5.0 ford bensín vél núna.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.