This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Gunnar Ingi Arnarson 17 years, 10 months ago.
-
Topic
-
hvad er hagstædasta diesel velinn sem gengi up fyrir 2 tona bil
You must be logged in to reply to this topic.
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
||||
Menu |
Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › diesel velar
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Gunnar Ingi Arnarson 17 years, 10 months ago.
hvad er hagstædasta diesel velinn sem gengi up fyrir 2 tona bil
þad er aldelis ad ég nadi ad æsa men hér med ekki meiru en diesel svo vorkeni ég þeim sem eru a þesum hripplegandi willysum hvad hafið þið ekki efni a nyjum þétti köntum fóru kanski allir peningarnir i bensín greyjinn min en þið sem ekki vitið þá fer madur ekki allt a kraftinum þó margir haldi annad en malið er ad við erum 4 sem erum ad pæla L200 3wrangler hvada mótorar eru hentugastir med þad þa i huga ad gera meira en ad standa ekkert illa meint en þad kom víst ekki mikið utur þesu nema röfl sem nitist okkur ekkert en þakka þeim sem komu med þad ganlega
Ok ef þú ert æstur í að fá þér diesel…. gerðu það þá almennilega… ekki fá þér einhverja toyotu diesel vél sem er ekki að skila neinu… (160)… og er bara klettþung. Fáðu þér frekar bmw eða benz diesel mótora… Þeir eru margir hverjir úr áli og eru að skila.. 3.2 lítra frá bens um 220 hö. svipað frá bmw… Það er hægt að fá þessar vélar á ebay á ekki svo gölnu verði.
Meiningin með bensín vs diesel… þá er það nú víst bara þannig að ef þú ert með meiri kraft á fjöllum þá drífurðu meira.. ok þú verður að hafa prufað það áður en þú dæmir það. Ef þú segir að það sé ekki rétt, þá máttu spyrja þig að því afhverju hafa 90% af öllum breyttum diesel fjallajeppu stærra púst og margir hverjir búnir að fikta í olíuverkinu. Já til að fá meiri kraft.
Ég fór úr 4 cyl (125 hö) í 8 cyl (250hö) og ég dríf mun meira. Það er nú bara einfaldlega þannig að ef þú ert með léttan bíl (1500-1700kg) á 38" dekkjum þá ferðu mun auðveldara yfir hæðir og hóla og upp brekkur ef þú ert með kraftinn, trúðu mér ég ætti að vita það. Mín vél er að toga sirka jafnmikið og flestar þessar diesel vélar sem notaðar eru í toyotur og nissan hérlendis. Eina öðruvísi er að mín er að skila 100 fleiri hö. Ég tel það ekki sem galla.
Jú jú auðvitað er hægt að ferðast um með diesel mótor og svosum ekkert að því. Nema það allir þeir mótorar sem hér hafa verið nefndir vikta um 400 kg. og það eru engin góð rök fyrir því að setja svona þungan mótor í svona lítinn bíl jú nema þú næðir ögn minni eldsneytiseyðslu og ætlaðir að setja 44" dekk undir hann. En ef þú ert að pæla í eldsneytiseyðslu þá kaupirðu þér ekki wrangler…. það segir sér nú bara sjálft (kassalaga upp á alla kanta)
Ef að þið ætlið að nota þessa bíla til að ferðast um á fjöllum sem aðalnotkun þá mæli ég ekki með því að skipta um vélar. 4.0 lítra vélin er að skila fínu afli og togar helling. Eini gallinn við hana er að hún er þyngri heldur en motorinn minn t.d. sirka 10 til 20 kíló ef ég man rétt.
Venjulegur wrangler , 4.0 og 38" breyttur er að vikta sirka 1700 kíló. þú getur bætt 200 kílóum þar við með þessum venjulegu diesel mótorum og eina sem þú græðir er aðeins meira tog en mun færri hö og þyngri bíl sem mun ekki hjálpa drifgetunni.
En þetta eru nú bara mín rök fyrir þessu og auðvitað fáið þið ykkur bara diesel og verðið ánægðir með það. Maður er alltaf ánægðastur með þá breytingu sem maður gerir sjálfur við bílinn sinn.
kv
Gunnar
Einn maður ætti að vita meira um þetta en flestir. Það er hann Óskar E. . Hann er á patrol sem var með 2.8 td og er að nota 5.0 ford bensín vél núna.
You must be logged in to reply to this topic.