FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Diesel Gas

by Óskar Andri Víðisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Diesel Gas

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 17 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.05.2008 at 14:43 #202439
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant

    Sælir félgar

    Hafa einhverjir skoðað eða prófað svona Diesel Gas kerfi
    Ástralinn er voða hrifin af þessu og sumir segja þetta bestu breytinguna sem þeir hafi gert á sínum jeppum…

    Í stuttu máli á þetta að minka eyðslu og auka afl með því að gasa intakið í diesel bílum… hérna smá tekið af síðu framleiðandans:

    What is DieselGas?

    What if there was a system that could be fitted to your diesel 4WD, light commercial vehicle or campervan that could not only provide more power and torque, but guaranteed better economy and cheaper running costs? What if this system also guaranteed extended range and eliminated the black exhaust plume?

    What if this system also cleaned your engine internally, and kept the engine oil cleaner for longer?

    So, a system that provides up to 20% more power and torque, provides up to a 20% reduction in fuel costs, increases range by up to 20%, reduces engine wear, clears the black plume and reduces all other emissions?

    What? Surely this is impossible?

    Up until now, yes. However, an LPG injection system for diesel engines, developed and produced here in Australia, does all of this, no question. You can run your diesel on gas!

    How does it Work?

    A small amount of LPG is injected under pressure into the engine via the air intake system. This gas acts as an accelerant to increase combustion effiency, ensuring all of the diesel injected is burnt at the best possible time. Most diesel engines have an effiency rate of 75-80%, with the remainder of the diesel being burnt at times that does not produce power. This is a waste. With a DieselGas Sequent System, this effiency rate goes up to 95-98% or higher .

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 15.05.2008 at 16:40 #622944
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ef mér skjátlast ekki var þetta prufað hérna heima og var síðan harðbannað af skoðunarmönnum.
    ´
    ástæðan….

    Klessa á …. með gaskút sem kremst….

    = BÚÚÚMMMMMM

    k kv
    Gunnar Ingi





    15.05.2008 at 17:02 #622946
    Profile photo of Sigurður Freysson
    Sigurður Freysson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 94

    Ef ástæðan er hætta við árekstur, þá hlýtur að þurfa að banna alla húsbíla, felli- og hjólhýsi.

    Var ekki aðalástæðan fyrir stoppi við tilraunir hversu gasið er dýrt hérna á klakanum?





    15.05.2008 at 17:10 #622948
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    meinaru bara svona búmm… þú veist kless og váaa mar…. shit búmm….

    nei veistu……
    þetta er sennilega dottið uppfyrir útafþví að gas er ekkert ókeypis hérna heima. það eru sennilega margir með þetta í bílunum sínum, ég er ekki að trúa því að gas megi ekki vera aftan á jeppum en það má vera á húsbílum, tjaldvögnum og fl.
    svo hafa vélvirkar ekkert verið hrifnir af þessu, og mér heirðist það vera aðalega útaf því að gasið hefði verið að þéttast í lögnunum og farið þannig í vökvaformi inná vélina og stútað dótinu, sennilegra fynnst mér að menn hafi bara verið of glaðir á gasið s.s. í of stórum skömmtum og skemmt vélarnar þannig. En þetta er notað úti á allar gerðir dísel bíla, og það eru til góðar leiðbeiningar hvernig eigi að stilla þetta saman, en þar átti að stilla olíuverkið niður og eithvað svoleiðis…… þetta er kanski orðin ágætis pæling aftur, ef hlutfallið á milli olíu og gass sé orðið fjárhagslega betra





    15.05.2008 at 17:29 #622950
    Profile photo of Gunnar Sigurfinnsson
    Gunnar Sigurfinnsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 243

    Ef þetta hefur verið bannað, þá er það verðugt verkefni fyrir tæknideildina að fá banninu aflétt og fá í staðinn sambærilegan styrk og Ástralir veita til breytinga/endurbóta.

    http://www.ausindustry.gov.au/content/a … e%20scheme





    15.05.2008 at 18:16 #622952
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Svona til að leiðrétta smá misskilning, þá geta skoðunarkarlar ekki bannað nokkurn skapaðan hlut. Þeir vinna bara eftir reglugerðum og lögum (leyfa sér reyndar að vera missmámunarsamir um það og þess háttar leiðindi…).
    .
    En aftur að þráðarefninu, ég er ekki svo viss um að þetta sé mjög "hagstætt" hér á klakanum, gas er ekki beint gefins…
    En gaman að tilraunamennsku.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    15.05.2008 at 22:04 #622954
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Metan er gas :)

    En þá kemur önnur skemmtileg spurning, hvað ætli metan hjálparinnspýting geri?

    Einhverjir eðlisfræðingar hérna? Einar?

    Kv
    Rúnar.





    15.05.2008 at 22:31 #622956
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Ég hef lesið eitthvað í Diesel Power um gasgjöf á díselvélar og það var að þrælvirka hjá þeim. Þó verður að tryggja að það fari ekki á vökvaformi inn á vélina því þar með er heddpakkningin farin og e.t.v eitthvað fleira í leiðinni.
    Ég prófaði eitt sinn að láta gas leka í litlum mæli inn á loftinntakið í pæjunni minni. Hún þáði það með þökkum og herti hægaganginn verulega þegar það var hæfilega mikið.
    Annars er verðið á grillgasi yfir 3000 kall fyrir 9 kílógrömm og ca. tvöfalt hærra en díselolían, sem má hækka mikið áður en það fer að verða hagkvæmt.

    Ágúst





    15.05.2008 at 22:46 #622958
    Profile photo of Guðjón Engilbertsson
    Guðjón Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 56

    Er búin að vera með svona búnað á Troblaranum í mörg ár, þetta bara virkar.
    Aflið kemur mest inn í kringum 1800 til 2500rpm og minkar hlutfallslega þegar ofar dregur. Sennilega myndi forritaður tölvukubbur framkalla en meiri aflaukningu.
    Eflaust hefur þetta dregið úr líftíma vélarinnar, en er það ekki þannig með flest allan aflaukandi búnað ?





    16.05.2008 at 10:12 #622960
    Profile photo of Gunnar Sigurfinnsson
    Gunnar Sigurfinnsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 243

    Ég hef nú ekki sökkt mér djúpt í þessar pælingar en miðað við þetta:
    http://www.dieselgasaustralia.com.au/de … =Technical
    Þá lengir gasið líftíma vélarinnar, en sjálfsagt slitnar drifrásin meira við aukið álag.





    16.05.2008 at 15:56 #622962
    Profile photo of Atli Þorsteinsson
    Atli Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 260

    ef einhver hefur efnaformuluna fyrir grill gasið þá reikna ég með að það(gasið) sé töluvert meira í rúmtaki en diesel og meiri orka í hverjum rúmmeter af gasi en í diesel. ef einhver er góður í efnafræði þá ætti að vera að hægt að reikna þetta út en ég held að gasið sé ódýrari orka!
    kv. fallisti í efnafræði





    19.05.2008 at 10:13 #622964
    Profile photo of Gunnar Sigurfinnsson
    Gunnar Sigurfinnsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 243

    1 Nm3 af hreinsuðu metani = 1,12 lítrar af bensíni
    Orkulegt bensínjafngildi 95 oktan.

    Verð metans á bíla er 94kr./Nm3 (m/vsk) 13.5.2008
    Sem samsvarar 83,93 kr./l. af 95 okt. Bensíni.

    Veit einhver hvort hægt er að nota Metangas í þessi DieselGas kerfi?





    19.05.2008 at 11:12 #622966
    Profile photo of Þorsteinn I. Víglundsson
    Þorsteinn I. Víglundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 102

    Eins og ég hef skilið fræðina á bakvið gasið, þá er ekki verið að bæta við orku, heldur er verið að örva bruna. Þegar gasið fer í sprengihólfið, kviknar fyrr í því og það hitar yfirborðið á dieseldropunum. Þetta verður til þess að bruninn gengur betur fyrir sig og gasið virkar eins og "hvati".
    Ég smíðaði eitt sinn svona búnað. Ég fann ekkki mikla aflaukningu, en bætti ekki við olíu á sama tíma. Ég held að þetta gagnist best þar sem hægt er að bæta við olíu (til þess að auka kraft) og þá eins og nefnt var að ofan, að tengja þetta við tölvukubb.
    Kosturinn er betri nýting á dieselolíunni, minna sót og meiri ending vegna hreinni bruna.
    Þorsteinn





    19.05.2008 at 19:39 #622968
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef að menn finna ekki mun á turbo diesel bílum með gasi þá þarf að fá meira gas. Hefðbundin propan þrýstijafnari eins og á kút fyrir gasgrill er ekki að gefa nóg magn til að nýtast á snúning.
    Þeir sem eru á Ford, Chevy, Dogde trukkum geta keypt BullyDog propan kit í þá sem eiga að skítvirka.





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.