Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dick Cepek Kevlar?
This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 15 years ago.
-
CreatorTopic
-
07.11.2009 at 17:21 #208079
Sælir
Hvaða reynslu hafið þið af DC Kevlar dekkjunum? T.d. 36×16.5? Fann þessa grein um þau: http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=649169 Er þetta eitthvað sem er að gera sig eða bara handónýtt?
Kveðja Hjalli
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.11.2009 at 04:26 #665694
Veit ekki betur en þetta hafi verið að virka. Ég sé amk annan hvern jeppa sem er ekki á 46" eða stærra á DC.
Ekki eins og það sé mikill munur nema þyngdin held ég.Svo er stál svo lítill hluti af þessum radíal dekkjum hvort eð er að ég get ekki séð að þetta skipti nokkru máli.
MT virðast amk selja slatta af þessu.
Eini gallinn sem mér persónulega finnst við DC er að það er ónýtt á þessu munstrið frá framleiðanda.
Ef ég neyddist ekki til að vera á 44" sökum þyngdar (jeppinn er nánast rúmlega 2 tonn) þá væri ég á 38" mödder, ATZ eða MTZ.
Munstrin eru töluvert betri í þeim.En cepekinn er ágætur.
kkv, Úlfr
08.11.2009 at 11:26 #665696Sorry, en gleymdu þessum kevlar dekkjum ef þú ætlar að keyra í snjó. Þau virka ekki, en eru ágæt keyrsludekk á malbiki. Nokkrir félagar mínir í Suðurnesjadeildinni prufuðu þetta fyrir nokkrum árum og þurftu áfallahjálp eftir fyrstu og síðustu vetrarferðina á 38" DC kevlar.
Kveðja
Heiðar
08.11.2009 at 17:57 #665698Samúel, stundum er betra að þegja en að bulla um eitthvað sem maður hefur hvorki vit á né reynslu af…
08.11.2009 at 20:56 #665700[quote:289a5jya]Ef ég neyddist ekki til að vera á 44" sökum þyngdar [i:289a5jya][b:289a5jya][color=#FF4000:289a5jya](jeppinn er nánast rúmlega 2 tonn)[/color:289a5jya][/b:289a5jya][/i:289a5jya][/quote:289a5jya]
Eru menn enþá að tína sveppi eða bara að klára gamlar birgðir?
09.11.2009 at 10:06 #665702sorrý ulfr, en ég er sammála síðasta ræðumanni…
ef þú neyðist til að vera á 44" til að drífa eitthvað af viti á bíl sem slefar í 2 tonn þá er það ekki bíllinn sem er að hamla drifgetuni
hættu svo að éta þessa sveppi drengur, það er óhollt fyrir nýrun í þér.
09.11.2009 at 11:02 #665704um 2 tonn og þarftu þá 44"?
ég er með 2,4 og er á 36" dugar mér bara ágætlega (reyndar með auka 2" í þvermóðsku)
ertu ekki bara klaufi? (ekkert ílla meint… :P)
mbk
Dabbi þverhaus
09.11.2009 at 11:21 #665706hann má eiga það hann Ulfr að hann er duglegur að fara á fjöll..
kanski ættum við sófasvínin að halda kjafti bara Dabbi… hvað er langt síðan við sáum snjó síðast? ég man ekki hvernig hann er á litinn lengur hehe…
09.11.2009 at 12:13 #665708…ef að ég ætti að halda kjafti fyrir það sem ég póstaði. Þá þætti mér gaman að vita hvar þið lærðuð almenna skynsemi sem og kurteisi.
Hættið þessu skítkasti og farið nú að ferðast aðeins, það léttir á sálinni.
Ótrúlegt að fólk skuli geta snúið heilu og hálfu þráðunum uppí eitthvað kjaftæði í stað þess að reyna að koma með einhver skilaboð af viti.Af öllum þessum svörum sé ég eitt af viti, frá Heiðari. Enda augljóslega maður sem hefur ferðast á fjöll og hefur smá reynslu af þessum dekkjum.
kkv, Úlfr
p.s. þið sem ekki náðuð hæðninni með 2tonninn… tja…
09.11.2009 at 14:22 #665710Ég hef áður heyrt að þessi Kevlar dekk séu vonlaus og hef enga ástæðu til að rengja það svo sem. En eftir sem áður er ég engu nær um hvað það raunverulega er sem gerir þau ónothæf.
Hvað er það við þau sem veldur björgunarsveitarmönnum áfalli?
Tolla þau ekki á felgunni?
Drífur maður hreinlega ekki?
Eða eru þetta bara gróusögur?
kv.
Gísli fróðleiksfúsi
09.11.2009 at 14:35 #665712eftir stutta leit á spjallinu um dc kevlar þá kvarta menn helst undan tvennu: þau tolla illa á felgum og fletjast illa þegar hleypt er úr, vilja krumpa undir sig miðjuna og missa þar með flot.
góð kringlótt malbiksdekk, en frekar léleg jeppadekk sem slík.
p.s. ætli það sé ekki best að bæta því við að ég er að sjálfssögðu að tala útum rassgatið á mér því ég hef enga persónulega reynslu af þessum túttum. bara leitaði hérna á spjallinu að umræðum.
09.11.2009 at 18:14 #665714[quote:1zce2k9p]Hættið þessu skítkasti og farið nú að ferðast aðeins, það léttir á sálinni.
Ótrúlegt að fólk skuli geta snúið heilu og hálfu þráðunum uppí eitthvað kjaftæði í stað þess að reyna að koma með einhver skilaboð af viti.[/quote:1zce2k9p]Þegar menn gefa út svona veiðileyfi á sig eins og þú gerðir Samúel, þá er ekki hægt að sitja á sér, kanski hefði mátt fylgja þessu broskall til að taka af allan vafa um skítkast og illmensku.
Annars er það þannig með dekkin að það er eins og mig minni að menn hafi sárast kvartað undan því að það væri ekki hægt að hleypa úr þessu vandræðalaust, lyfta miðjuni og keyra á köntunum. Persónulega myndi ég ekki kaupa svona dekk sem vetrardekk þar sem að þetta mynstur gefur ekki besta gripið í bænum.
P.s
Ek um á 38" Mudder á 2 tonna bíl og dríf allt og aðeins meira en það.
09.11.2009 at 23:33 #665716Aldrei verið eins feginn að losna við nokkurn hlut eins og þegar ég seldi 38" ganginn minn. Dauðvorkenndi kaupandum það er ókeirandi á þessu verst á slitnum götum og verra til úrhleipingar . Eini staðurinn sem þau voru góð var á grófum fjallvegum átu grjótið vel enn þá er það upptalið.
10.11.2009 at 00:32 #665718Málið með þessi Kevlar dekk er að þau eru ekki góð í kulda (lesist að vetri til). Kevlarinn (sem og flest önnur plastefni) harðnar og þegar búið er að hleypa úr þeim, halda þau ekki lögun og eru þar af leiðandi mun verri en Nylon/bias dekkin .
Þau voru hönnuð til að keyra á malarvegum og í grjóttorfærum (í Kanalandi) þar sem hitastigið er allt annað.
Þau eiga að vera, að mig minnir, ca. 5x sterkari en stál-radial dekkin. Þau eru ekki mikið léttari en eitthvað þó.-Bragi (fyrrverandi dekkjagaur)
14.11.2009 at 02:26 #665720
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég á nú bágt með að trúa því að það sé kevlarinn sem slíkur sem stífar þessi dekk í kulda. Hins vegar eru til óteljandi gerðir af "compound-um", sum verða glerhörð í kulda, önnur halda sér nokkuð vel yfir breitt hitastigssvið. Fleiri eiginleikar spila inní, svosem bindieiginleikar við stoðefnin(stál, kevlar, nylon…), þreytuþol, þol gagnvart útfjólubláu ljósi o.s.frv.
En aftur að efni þráðarins….mig minnir að þessi dekk hafi verið jafnvægisstillt frá framleiðanda með einhverri gúmmí-innsetningu eftirá innaná. Þetta losnaði náttúrulega upp við fyrstu úrhleypingu þannig að menn urðu töluvert súrir þegar ballansering fór fjandans til, og moka þurfti kílói af gúmmíi innanúr þegar heim var komið.
Þetta Kevlar-dæmi er reyndar held ég eitthvað sem þarf að þróa betur, í staðinn fyrir að afskrifa fyrstu tilraun.kkv
Grímur
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.