FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Detroid lockers

by Stefán Höskuldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Detroid lockers

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.01.2006 at 07:06 #197029
    Profile photo of Stefán Höskuldsson
    Stefán Höskuldsson
    Participant

    Er einhver sem þekkir þessa lása, hvernig þeir eru til samamburðar við nospin, og alment hvernig þeir eru að virka. Ég hef heirt að þeir séu skemtilegri en nospin en að það komi ekkert í staðin fyrir loftlás en þeir eru svo dýrir, en kanski eru þessir ekkert ódýrari. Mig vanta læsingu í 14 bolta GM semi.

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 12.01.2006 at 07:26 #538626
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég hef alltaf verið frekar hræddur við svona No-spin og Detroit lockers, það þarf ekki nema ein mistök, að vera óvart aðeins á gjöfinni í beygju í hálku og þá fer maður bara í stóra hvíta bílnum með bláu ljósin inn í hvíta húsið í fossvognum…ekki minn tebolli…





    12.01.2006 at 08:15 #538628
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hélt að no-spin væri Detroit locker. Helsti kosturinn við þessa lása (og Easy locker og Lockright) er að þeir eru alltaf tiltækir, án þess að það mindist þvingun milli hjóla á sama ási (annað hjólið fríhjólar ef þau vilja fara mis hratt, t.d. í beyjum). Helsti ókosturinn er að ekki er hægt að taka lásinn af, sem getur verið verulega varasamt í hálku og almenn leiðigjarnt á malbiki. Ég myndi ekki mæla með svona í bíla sem ekið er af öðrum en eiganda og sem notaðir eru eitthvað að ráði á malbiki.

    -Einar





    12.01.2006 at 14:19 #538630
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta eru 6 gerðir af lásum kinntu þér[url=http://www.detroitlocker.com/ProductsPage.htm:b676nnuy]her[/url:b676nnuy] hvaða lás þú átt við.
    Guðmundur





    12.01.2006 at 14:39 #538632
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Hérna er meira um drif
    http://www.ringpinion.com/content/techn … sp?pid=128

    Kv.
    Óskar Andri





    12.01.2006 at 16:40 #538634
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Menn hafa nú sagt að ekki sé rétt að kalla þetta læsingar, heldur séu þetta aflæsingar. Þ.e.a.s drifið er alltaf læst, en aflæsist í beygjum.
    Ef ég hef skilið þessar læsignar rétt virkar þetta þannig að annað dekkið kúplast frá og fær að snúast hraðar en drifskaftið í beygjum, en fær aldrei að snúast hægar en drifskaftið. Vélaraflið fer þá allt til innra dekksins.

    Fínar læsingar í vinnuvélar og slíkt en eiga að mínu mati lítið erindi í þjóðvegabíla, og sérstaklega ekki að framan (var með svoleiðis í gamla jálk).

    kv
    Rúnar.





    12.01.2006 at 18:44 #538636
    Profile photo of Grétar G. Ingvarsson
    Grétar G. Ingvarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 184

    Þetta er það sem framleiðandinn Tractech gefur upp á heimasíðu sinni http://www.tractech.com/Products.htm#locking

    "Tractech’s locking differentials are the NoSPIN® and Detroit Locker® brands (same product, different market segments), the Detroit E-Z LockerT and Detroit Gearless LockerT brands."

    Heitið Detroit Locker er sem sagt vörumerki. Það á aðeins við eina gerð af læsingum, og sú gerð gengur líka undir nafninu NoSPIN (sem líka er skrásett vörumerki)..





    13.01.2006 at 10:16 #538638
    Profile photo of Stefán Höskuldsson
    Stefán Höskuldsson
    Participant
    • Umræður: 63
    • Svör: 530

    Þakka veittar upplisýngar. Þetta eru semsagt sömu lásar með sinn hvorn markaðinn. Ég held samt að ég setji svona að aftan hjá mer enda hálfgeð vinnuvél og svo loftlás að framann en er ekki sér olía sem fer á svona lása? Og er það rétt skilið hjá mér að það mego elli vera á gjöfinni í begjum til að þær gefi eftir? Ég hef ekki áhuga á ferð með hvíta bílnum með bláu ljósin í Fossvogi eða nokkuð annað slíkt hús!





    13.01.2006 at 11:27 #538640
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessar læsingar þurfa ekki sérstaka olíu. LSD (limited slip) læsingar þurfa oftast sérstaka olíu eða bætiefni (friction modifier).
    Það er í sjálfu sér allt í lagi að gefa inn í beyjum en þar sem allt átakið fer á innra hjólið, þarf lítið til þess að það fari að spóla. Þegar bæði hjólin snúast jafn hratt kemur átak á þau bæði.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.