Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › dekkjastærð?
This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.06.2002 at 09:04 #191561
AnonymousHæ hó!
Getur einhver hjálpað mér smá?
Ég er að breyta jeppanum mínum til þess að koma stærri tuðrum undir hann. hlutföllin eru 4.10:1 og svo lágt gíraður að hann fer á 80km/klst í 3200 snúningum og 40km/klst í 3200 snúningum í lága drifinu. (á 35″ dekkjum)Hvort er heppilegra að setja hann á 38″ eða troða 44″ dekkjum undir hann?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.06.2002 at 11:03 #461840
Man ég ekki rétt að þú sért með rúm 400 hestöfl? Þá veitir þér nú ekki af 44" til að hemja aflið.
20.06.2002 at 13:30 #461842
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
jamms, en er ekki rétt hlutföll og það allt fyrir 44"?
20.06.2002 at 13:57 #461844
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Einfaldast er að mæla ummmál 35 tommu dekksins sem þú ert á.
Mæla síðan ummmál þeirra dekkja sem þú ert að hugsa um að setja undir.
margfaldaðu síðan hraðan 80 km/klst með ummmáli dekksinns sem þú ætlar að nota og deilir síðan í með ummáli 35 tommu dekksins og þá færðu út hraðan á sama snúningi á nýju blöðrunni.
Eða 80km * ummál nýja dekksinns = hraði á nýja d
ummál 35" dekksinnsBetra að mæla ummálið því þessar tuðrur standa sjladnat mál.
Ef þú getur ekki mælt ummálið (átt t.d bara tommustkk)þá er það svo sem ekkert vandamál.
p.s fyrir svona hlunk með óheft hestöfl, endarðu ekki á 44" er allt annað ekki mismunandi aðferðir til að sanfæra sjálfan sig um að mann bráð vanti…………
E.har
20.06.2002 at 14:40 #461846Vertu bara vel rúmur á því þegar þú skerð úr þannig að 44" dekk komist undir, settu svo 38 tommu undir bílinn og huggaðu þig við það þegar þú drífur bara alls ekki neitt að þú getir nú alltaf sett stærri dekk undir.
20.06.2002 at 14:45 #461848
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Propane!
Ég var með Ford bronco í fyrra með rúmlega 350 hestafla mótor. Hlutföllin í honum voru 4.88:1. Hann snérist rúma 3000 snúninga á 100 kílómetra hraða.
Miðað við hvað bíllinn hjá þér virðist niðurgíraður og það að hann er sennilega nokkuð þungur myndi ég breyta honum fyrir 44" dekk. Ég var líka með minn á 38" dekkum á tímabili og get ekki sagt annað en að bíllinn varð skemmtilegri á 44" dekkonum. Meira að segja í akstri.
En vil taka það fram að það þýðir ekkert að bera saman Dick Cepek og t.d. Super Swamper.
Einn félagi minn er með Land Cruiser á 44" og er hann með 4.10:1 hlutföll. Og svo líka það að með þetta afl sem þú ert með þá er mjög gott að vera ekki á lægri hlutföllum sökum þess að það er létt að brjóta með svona mikið afl. Ég er búinn að prófa það.
Botið afturdrif brotnir fram og afturöxlar, þrátt fyrir að vera með fljótandi herta krómstálsöxla að aftan, og með 31 rillu.
Semsagt…ég mæli með því að þú farir á 44" dekk. Það eykur bara drifgetu og flot bílsins.
Kv
Snake
20.06.2002 at 16:38 #461850
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég held að þetta rennur allt saman í eitt. 44". Hef samt eflaust 38" í sumar og skelli svo 44" í haust. Takk fyrir hjálpina strákar. ÉG byrja að breyta í kvöld, eins og vitlaus maður um helgina og klára á sunnudaginn. Takk fyrir hjálpina strákar. (bless veski)
20.06.2002 at 17:00 #461852Ef þú ætlar að fara á 44" þá borgar sig að skipta um drifhlutföll. Annars grillarðu örugglega sjálfskiptinguna. 4.10:1 eru fín hlutföll fyrir 38". Klippa úr fyrir 44" en byrja á 38" og safna fyrir læsingum, hlutföllum og STÓRUM sjálfskiptikæli
Bjarni G.
21.06.2002 at 09:23 #461854
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég skil. Er með C6 skiptingu með sjálfskiptikæli, en það er til í þessu hjá þér, er með 38" sem fara undir til þess að byrja með en ætla að hinkra aðeins með 44" þar til ég skipti um afturhásingu, sem verður vonandi í vetur Þetta svar hjá þér var akkúrat það sem ég var að leita eftir. Takk!
21.06.2002 at 12:29 #461856Það er eitthvað ekki í lagi við tölurnar sem þú ert með. Sjálfskiftingin gefur nálægt 1:1 í hæðsta gír, millikassinn er með 1:1 í háa og með 4,10:1 drifhlutfall á 35 tommu dekkjum er hraðinn u.þ.b. 130 km/klst, þannig að annaðhvort er einhverjar tölur snúningur, hraði eða drfhlutföll ekki rétt, eða eitthvað verulega að skiptingunni. Miðað við sömu forsendur í gírun 1:1,1:1,4,10:1, þá ætti vélin að vera að snúast rétt tæplega 2000 snúninga á 80 km/klst. Á 80km ætti 4,10 hlutfall að gefa á 35" 2000 sn., 38" 1850 sn. og á 44" 1590 sn.
21.06.2002 at 12:30 #461858Það vantaði að 130 km er miðað við 3200 snúninga.
21.06.2002 at 14:37 #461860Menn sem eiga óbreyttan Pajero ´89 eiga ekki rétt á að tjá sig á svona alvöru jeppamanna tali!
Kveðja til þín Helgi Valson og farðu nú að fá þér dekk undir bílinn, þannig að þú öðlist málfrelsi á ný.
21.06.2002 at 14:40 #461862
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Millikassinn hjá mér eitthvað verulega lágt gíraður, en ég veit ekki hversu mikið. Ég er annars með BorgWarner 1356
22.06.2002 at 02:05 #461864Það er engin niðurgírun í háa-drifinu en það er 2.69:1 í lága-drifinu. Ertu viss á drifhlutföllunum?
24.06.2002 at 17:38 #461866
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Tja, Verð að viðurkenna það að ég er alls ekki handviss. Þetta voru bara upplýsingar frá fyrri eiganda. Mér þykir það alls ekki ólíklegt að honum skjátlist.
24.06.2002 at 20:37 #461868Þar sem ég telst víst vera þessi fyrri eigandi þá er rétt að koma þessu máli á hreint. Ég tók lokið af framhásingunni á þessum bíl á sínum tíma til þess einmitt að kíkja á hlutfallið og vitiði hvað, þar var 4.10:1. Ég myndi veðja á að hraðamælirinn og/eða snúningshraðamælirinn séu að sýna vitlaust. Hefurðu prófað að keyra með GPS tæki í bílnum ? Þannig geturðu séð hvort hraðamælirinn sé að sýna réttar tölur.
Bjarni G.
26.06.2002 at 03:31 #461870Hvernig í ósköpunum vitið þið að vélarnar ykkar eru 400 og 350 hestöfl, hvaða vélar eru þetta og hvernig er þeim breitt.?? Þetta eru nefnilega mjög stórar tölur, nema að þær hafi verið í torfæru bíl, þá er ekkert ólíklegt að þær næðu 1000 hö.????? eða hvað?????
26.06.2002 at 08:42 #461872Þetta eru 400 rugguhestar… ég varð allavega ekki var við öll þessi hross í Bronconum þegar ég átti hann 😉
26.06.2002 at 09:07 #461874Þið ættuð að þekkja þetta. Maður kaupir vél t.d 350 Chevy og gefið er upp að hún sé 280 hestar. Svo kaupir maður K/N filter og fær "1-5%" aukningu þar. Nýtt millihedd gefur 5-15%, taka viftuspaðan af og setja rafmagnsviftu gefur 1-5%, flækjur gefa 1-6%, stærri blöndungur gefur 8-15% og MSD gefur 5-15% og svo koll af kolli. Og viti menn hvað gerir maður svo, jú maður velur auðvitað alltaf hæðstu mögulega prósentuhækkun og margfaldar aflið upp með henni og endar auðveldlega í 400 hestum þó svo að raunveruleikinn sé kannski 286 hestar. Ég er alveg viss um að flestir hestaflakarlarnir yrðu frekar spældir ef þeir vissu hvað rellan er í raun og veru helvíti kraftlaus eftir allt.
26.06.2002 at 09:52 #461876
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er víst einhver náungi inni í Hafnarfirði sem mælir kraftinn útí hjól, man ekki í augnablikinu hvað fyrirtækið heitir. En það er örugglega rétt að útkoman úr slíkri mælingu væri bara svekkelsi og niðurbrot, allavega á ég ekki von á að það kæmi neitt gæðingastóð í ljós við mælingu á minni 2,4 EFI.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.