Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dekkjarþrif
This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurður Ingi Ingólfsson 21 years ago.
-
CreatorTopic
-
13.10.2003 at 21:17 #193006
AnonymousHvað telja menn að sé besta dekkjarhreinsi efnið
Slóðríkur. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.10.2003 at 21:28 #477884
CAMUS V.S.O.P er víst rosalega gott dekkjahreinsiefni en kostar full mikið. Annars hafa sumir notað benzin sem er til þess að gera ódýrt miðað við önnur efni.
Hlynur
13.10.2003 at 22:32 #477886Einhver benti mér á fyrir langa löngu að nota steinolíu. Annars er nauðsynlegt að hafa brúsa af Camus eða Stroh 70 bara til öryggis ef kaffið er vont.
14.10.2003 at 00:26 #477888
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Vinur vélstjórans..eða bensínið..eina sem ég held er að bensínið "þurrki" upp dekkin hef kasnki ekki sönnur fyrir því en það smýgur inn sérstaklega ef dekkið er slitið..og svo gufar það upp..hlýtur að "þurrka" eitthvað dekkið..þannig að steinolía á sprautubrúsa..annars er mar að fara úti að setja rúðusprautuforðabúr með steinolíu í og spíssa yfir dekkin..svona svo mar þurfi nú allvega örugglega ekki að hreyfa á sér rassgatið og eyðilagt siggið sem hefur safnast þar…
14.10.2003 at 00:41 #477890Ég held að þetta með að setja spíssa í hjólskálarnar sé þjóðráð því þá getur maður setið ótruflaður inni í stýrishúsinu og troðið í sig sætindum og annari óhollustu til að það gangi ekki á keppinn á manni. Annars er ég búinn að útbúa spíss efst á mælaborðið sem er miðað uppí mig og er hann tengdur í stórt ílát af þjóðrembings-öli af Thule gerð og þýðir þá ekkert að segja "stútur undir stýri" við mig.
14.10.2003 at 10:33 #477892Sælir félagar,
Ég á bíl með svona útbúnaði (keypti hann þannig)
Helstu veikleikar eru að ef notaður er hefðbundinn rúðupissbrúsi með hefðbundinni rúðupissdælu þá er hætt við að þéttifóðringar milli brúsa og dælu gefi sig þar sem þær þola ekki dekkjahreinsi. Amk. var þetta nánast hætt að virka þegar ég fékk bílinn og dekkhjahreinsir komst inní dæluhúsið og sá til þess að það leiddi hressilega út og öryggi entust afskaplega stutt og dælurnar gefa sig.
Annar galli er að spíssarnir sem væntanlega eru settir inní hjólskálar eða undir brettakanta verða fyrir steinkasti og spíssinn skemmist og fer að sprauta beinni bunu (ekki endilega á dekkið) en ekki úða snyrtilega yfir dekkið, af því leiðir að þú þarft að nota mun meira af dekkjahreinsi en þú þyrftir ella.
Enn annað atriði sem tengist þessu er að þú þarft að gæta þess að álíka mikið komi úr spíssum að framan og aftan. það gerir þú best með því að hafa sinhvort forðabúrið fyrir fram og afturhjól sem þýðir nánast að helmingi fleiri hlutir geti bilað í þessum búnaði.Mín ráðlegging er: [b:uasg79q4]sprautaðu á dekkin úr handvirkum úðabrúsa letihaugur :)[/b:uasg79q4] eða bentu á aðra góða útfærslu.
Ég hætti á að skemma siggið sem ég er búinn að safna á rassinn með þessari hreyfingu.dekkjahreinsikveðjur
Elvar
14.10.2003 at 11:07 #477894Steinolían hefur reynst mér best, ódýr og góð
Annars sagði einn gamall mér frá merkilegum útbúnaði sem fimmtíu og eitthvað módel af Ford sem hann átti í den var með. Það voru sandkassar yfir afturhjólunum.
Ef hann spólaði í hálku þá togaði hann í stöng (inní bílnum) og sáldraðist þá sandur yfir hjólin. Þetta dúndurvirkaði víst.
JHG
14.10.2003 at 11:11 #477896
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Því verður ekki neitað að jeppamenn eru snillingar í að finna leiðir til að leysa lítil vandamál með mikilli fyrirhöfn. Þó maður þurfi endrum og sinnum að eyða 5 mín í að ganga kringum bílinn með úðabrúsann verður það seint jafnmikil fyrirhöfn og að koma svona búnaði upp og halda honum við.
14.10.2003 at 11:14 #477898Ef dekkjahreinsirinn leysir upp pakkningar sem gerðar eru til að þola rúðuhreinsivökva, hvað gerir hann þá við dekkin?
Það er langt síðan ég hef nennt að sulla svona á dekkin, aðallega vegna þess að úðabrúsar eru leiðinlegur farangur í bílnum, hættir til leka með tilheyrandi stybbu. Hef ekki tekið eftir því að ég drífi neitt minna en ferðafélagarnir þrátt fyrir þetta.-Einar
14.10.2003 at 11:14 #477900Ég hef prufað helling af þessu dóti.
Mér finnst kindin duga fínnt(tólgar hreinsirinn). Whitesprit er ódýrt og gott. En ég veit ekki hvað fer best með dekkin.
En sama hvern er notað þá er gott að hreinsa á síðustu bensín stöð sem stoppað er áður en farið út úr bænum og síðan aftur er farið er af malbiki.Reyndar finnst mér best að vera bara með nógu mikið af hreinsivökna til að geta hellt vel yfir dekki. Úðabrúsa eru bara fyrir fólk sem vill hafa hreinsiefnalykt af höndunum á sér.
Kveðja Fastur
14.10.2003 at 12:46 #477902Það hefur sést til manna sem hafa dundað sér við að nudda skíðaklístri á dekkin. Ég veit ekki hvort gripið jókst við þessar aðfarir, en þeir fá plús fyrir gott hugmyndaflug.
Hlynur
14.10.2003 at 14:24 #477904Hvernig er þetta að verða spíssar yfir dekk með dekkjahreinsi jújú hefur sína kosti og galla úðabrúsinn jújú hann vill leka en hefðin að fara út í kuldann sulla yfir dekkin fara út á hálendinu ekki sitja bara inní bíl og sjá þetta allt í gegnum gluggann og ekkert vesen þá er alveg eins hægt að kaupa sér fjallaspólu hjá arctic trucks og kaupa kók og snakk og sitja heima eða það finnst mér allavega!!!
Eigum við ekki að vera víkingar?!?!?!?!?!?!?
Kuldakveðja Davíð R-2856
P,s, vona að ég hafi ekki sært neinn latann:D
14.10.2003 at 14:45 #477906Flott að sjá að einhverjir eru með húmorinn í lagi, þrátt fyrir snjóleysi undanfarinna missera. En ég prófaði mörinn í fyrsta skipti í fyrravetur, ásamt með tjöruhreinsi frá þeim fyrir bílinn sjálfan (lakkið). Þetta reyndist ágætlega hvorutveggja, sérstaklega tjöruhreinsirinn. Hinsvegar er þetta djö….. dýrt! Ég er nú svo gamall í hettunni og mikill mengunarglæpon að ég hef nú bara keypt mér stóran brúsa með White Spirit og hellt yfir gúmmíið. Geri þetta meira að segja þegar ég kem upp fyrir Borgarnes á leiðinni hingað norður í barbaríið – hér eru nefnilega aldrei saltaðar götur. Merkilegt hvað malbikstjónið er lítið hér á veturna. Gæti það legið í að saltlögurinn leysi upp malbikið?
14.10.2003 at 15:49 #477908Það er merkilegt hvað þjóðsögur geta verið lífseigar, eins og sú að salt leysi upp malbik. Síðastliðinn vetur var sáralítið sett af salti á götrnar í Reykjavík, samt var allt löðrandi í tjöru frá 15 október til 15 apríl.
Ég bjó 3 vetur í Salt Lake City í Utah. Þar snjóaði síst minna en í Reykjavík og saltað svipað en nagladekk voru sjaldgæf. Ég varð hvorki var tjöruslabbið, tjörurikið né hjólförin sem einkenna Reykvíska vetur, þar.
16.10.2003 at 00:01 #477910
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Að éta kantað meta,en vinna…það er eitthvað minna…:_)
annars held ég að þetta með spíssana yfir dekkjunum sé notla fyrir siggsafnara..en það er alltaf gaman af "tækninýjungum"..en það er rétt að það er frekar erfitt að fá jafnan þrýsting á spíssana..framan..aftan..en þá er bara að halda takkanum bara andsk.. lengi inni þannig að það fari örugglega á dekkin.
En hvernig er það með aukamillikassa,mig vantar einhver ráð um það..er það kanski alveg hætt eða..endilega skrifið undir bílar og breytingar(finnst nú að það ætti að standa jeppar og breytingar…en það er víst bar mín skoðun)
En endilega AUKAMILLIKASSI???
16.10.2003 at 07:13 #477912Það hefur verið fjörleg umræða hér um dekkjaþrif, leti og hugmyndaflug.
Mig langar bara að bæta því inn að leti er alveg nauðsynlegt ef þróun á að eiga sér stað og margar merkilegar uppfinningar hafa orðið til vegna leti. Menn fara nefnilega oft að velta fyrir sér hvernig hægt er að gera eitthvað öðruvísi sem þeir nenna ekki.
Gott dæmi um þetta er úrhleypibúnaður í jeppum.
Ég man ekki betur en að þegar Ljónsstaðabræður voru eitt sinn spurðir í blaðaviðtali hvað það var sem fékk þá til að eyða sex vikum á kvöldin við að smíða svoleiðis búnað (líklega þann fyrsta ever) í LandrCusierinn sinn, þá hafi svarið verið: "það var nú eiginlega leti" !
Við skulum því hæðast varlega að þessu með siggið……….
Með letikveðjum
Sing
16.10.2003 at 07:53 #477914Er það satt að leti sé algengari meðal karla en kvenna?
-Einar
16.10.2003 at 09:37 #477916
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er náttúrulega alveg rétt, að leti hefur oft verið drifkraftur mikilla framfara. Það er líka staðreynd að hæfilega latir einstaklingar eru oft fínir starfskraftar þar sem útsjónarsemi og vinnuhagræðing skiptir máli. Ég er samt ekki viss um að ég myndi nenna að útbúa svona úðasystem í hjólaskálarnar, en það er bara af því ég hef þann leiða ósið að reikna hlutina til enda og hvað tiltekinn framkvæmd eða kostnaður er lengi að skila sér. T.d. er ég búinn að reikna út að miðað við að endingartími nýrra dekkja sé 50.000 km þá kostar hver ekinn kílómeter 3 kr. í dekkjaslit! Eg er strax farinn að sjá eftir að hafa reiknað þetta út og svona vinnubrögð eru auðvitað bara letjandi á allt framtak.
Kv – Skúli H.
16.10.2003 at 10:06 #477918
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þú getur pottþétt reiknað að ná meira útúr dekkjunum á
Land Rover Defender, hiklaust 80.000 þús km.
Það er alveg magnað hvað þessir bílar fara vel með dekk.Til samanburðar hefur maður séð Patrol að klára dekkjaganginn á 40.000 til 55.000 þús km.
Er sjálfur á Defender sem er á 38" ground Hawk.
Bíllinn er keyrður 150.000 þús Dekkjagangur no 2
undir bílnum, rétt rúmlega hálf slitinn.Ég ætla reyndar ekki að skipta mér af umræðuni um
Hvaða hagræðingu leti hefur skilað.Kv Gummi Ey R2323
16.10.2003 at 14:40 #477920
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þar sem menn komu aðeins inn á saltmál hérna áðan, þá langar mig að skjóta aðeins inn í þá umræðu.
flestir hafa eflaust séð svona salthaug einhversstaðar inni á bílastæði eða á álíka stað, sem á að nota til að bera á götur borgarinnar. Þá hafa flestir eflaust tekið eftir hversu óhemju skítugir svona haugar eru. Ég gekk fram á slíkan haug í laugardalnum fyrir nokkrum árum og upp úr þessari hrúgu stóðu nokkur ansi girnileg saltfiskflök. Þetta var sem sagt notað salt úr saltfiskgerð og fyrir slysni hafa nokkrir fiskar orðið eftir í saltinu. Þá segir sig nú sjálft að saltið er ekki nálægt því að vera hvítt, eins og salt á að sér að vera, heldur meira brúnleytt. Svona um það bil eins á litinn og bílarnir á götunum verða þegar það er búið að salta. Af þessu vil ég leiða að skíturinn á götum borgarinnar sé kominn beint úr fiskvinnslunni. Þetta er ekki það að saltið taki malbikið, brjóti það niður og ausi því svo yfir bílana, heldur er verið að bera matvæli á göturnar sem gerir það að verkum að bílarnir verða ógeðslegir.
Sem dæmi um borg þar sem notað er salt á göturnar og alveg dágóðan slatta af því yfir vetrartímann má nefna Gautaborg í svíþjóð. Ég bjó þar um tíma og varð ekki nokkurn tíma var við þetta vandamál þar. Enda var saltið sem notað var á göturnar þar svo hrreint og hvítt og fallegt, að ég hefði gjarna bætt því út í grautinn minn.Kveðja Andri
16.10.2003 at 14:50 #477922Var notkun nagladekkja jafn úbreydd í Gautaborg og hér?
Það sem ég benti á hér að ofan, er að þegar ekki frystir eða snjóar langtímum saman, eins og gerðist t.d. í fyrra vetur, þá er samt allt löðrandi í tjörusulli og ryki, ef þetta er á þeim árstíma sem flestir aka á nöglum.
-Einar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.