Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › dekk rekst í
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Þórir Gíslason 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.12.2007 at 17:34 #201478
vantar smá hjálp, er að breytta hilux fyrir 38 en alltaf þegar ég beygji til vinstri þá fer ekkið í stýris armin úr maskínunni hvernig hafi þið reddað þessu?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.12.2007 at 19:13 #608232
..okey…loksin ferðu að breyta hel drusluni í flottan jeppa man :P…ekki taka þessu illa 😛
30.12.2007 at 20:00 #608234tekur maskinu ur klafa bil setur hana i færð togstöng ur 70cruiser eða hvað þeir heita og arminn af liðhusinu h/m og kaupir breyttann styris arm með gati i staðin fyrir stýris enda sem er kveðja björninn
30.12.2007 at 20:50 #608236ég er kominn með annan bíl er eiginlega allveg tilbúinn þá kom þetta upp.
30.12.2007 at 20:53 #608238togstöng úr 70 cruiser þá og þennan stýris arm með gati. upplýsingar s 8665745
30.12.2007 at 21:25 #608240Getur alltaf skrúfað út stoppboltana, það tekur 5 mínútur ef þú villt ekki skemma dekkin þangað til þú finnur betri lausn.
Það gefur augaleið hvað eru stoppboltar ef þú leggst undir kaggann og skoðar aðeins hjólabúnaðinn við nafið. Annars væru felgur með annað offsett næsta lausn.
30.12.2007 at 23:10 #608242er ekki alveg viss hvort ég skilji þig rétt. en þetta hljómar eins og þú þurfir að stytta togstöngina.
Það er lang best að stilla bílnum upp beinum. fjarlægja stöngina og stilla maskínunni upp þannig að hún sé í miðju. ( jafn marga hringi til hægri og vinstri) svo mæliru hvað stöngin þarf að vera löng og reddar því svo í næsta rennibekk.
Það er mikilvægt að maskínan sé í miðjunni því að þar er hún í dauðu slagi. s.s. hún er ekki að íta í aðra hvora áttina þegar þú ert að keira beint. ( annars leitar bíllinn alltaf) ….
En svo er hægt að skrúfa út beygju stopparana. (minka beygjuradíusinn. ) en það er mjög hollt fyrir ytri öxlana þína.
Og svo er líka hægt að setja spacera s.s. 1,75" held ég á hvort dekk. og þá ertu kominn með sama hjólhaf (breidd) að framan og að aftann. það er ef þú varst að taka undann klafana þína og setja undir hásingu. en ef þú varst original með hásingu að framan þá þarftu enga spacera.
vona að þetta hjálpi … kv.
30.12.2007 at 23:10 #608244er ekki alveg viss hvort ég skilji þig rétt. en þetta hljómar eins og þú þurfir að stytta togstöngina.
Það er lang best að stilla bílnum upp beinum. fjarlægja stöngina og stilla maskínunni upp þannig að hún sé í miðju. ( jafn marga hringi til hægri og vinstri) svo mæliru hvað stöngin þarf að vera löng og reddar því svo í næsta rennibekk.
Það er mikilvægt að maskínan sé í miðjunni því að þar er hún í dauðu slagi. s.s. hún er ekki að íta í aðra hvora áttina þegar þú ert að keira beint. ( annars leitar bíllinn alltaf) ….
En svo er hægt að skrúfa út beygju stopparana. (minka beygjuradíusinn. ) en það er mjög hollt fyrir ytri öxlana þína.
Og svo er líka hægt að setja spacera s.s. 1,75" held ég á hvort dekk. og þá ertu kominn með sama hjólhaf (breidd) að framan og að aftann. það er ef þú varst að taka undann klafana þína og setja undir hásingu. en ef þú varst original með hásingu að framan þá þarftu enga spacera.
vona að þetta hjálpi … kv.
31.12.2007 at 18:06 #608246þetta er hásingabíll ef það væri klafabíl væri þetta ekki vandamál. en sko armurinn er fyrir dekkinu þegar þú beygjir þannig þarf bara að skipta um maskínu og setja stöng setja gorma og stöng í staðinn fyrir hrútshornið.
01.01.2008 at 01:35 #608248Bara stilla stopparana. Ekkert annað að gera, og virkar bara fínt meðan þú ert ekki mikið að flækjast í Kringlunni.
kv
Rúnar.
01.01.2008 at 20:35 #608250nei það þarf að minnka svo mikið að radísusinn verður svo lítill svo ég ætlla að setja 4 link þarf að klippa aðeins meira úr og hækka aðeins. þá er þetta helvíti gott svo mér vantar togstöng úr 70 cruiser og arminn af liðhúsinnu og breyttan stýris arm með gati í staðinn fyrir enda
02.01.2008 at 15:20 #608252Þetta er ekkert vandamál.
Fáðu þér bara afmeinilega breiðar felgur
og vandamálið er úr sögunni..
Baráttu kveðjur Þórir.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
