FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Defender

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Defender

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson Sigurður T. Valgeirsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.01.2007 at 01:24 #199325
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar

    Getið þið sagt mér hvernig Land Rover Defender 110 hefur reynst ?

    Hverjir eru í meginatriðum munurinn á TD5 sem kom að ég held 1999 og vélinni sem kom 1998 og eldra? Voru einhverjar aðrar breytingar en vélin á þessum árgerðum.

    Með jeppakveðju Gísli

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 09.01.2007 at 07:35 #574684
    Profile photo of Arnaldur Sigurðsson
    Arnaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 86

    Er einmitt rétta orðið vegna þess að þetta er sú tegund jeppa sem hefur verið framleidd lengst allra jeppa í heiminum.
    Þeir koma með tilbúna frábæra fjöðrun sem er bæði mjúk og slaglöng og ólíkt mörgum öðrum tegundum þarf ekki að fara í breytingar á fjöðrunarkerfi þeirra.
    Drifbúnaður er sterkur en sumum hefur tekist að brjóta öxla í afturhásingu, en hægt er að skipta þeim út fyrir sterkari (mjög einfalt). Gírun í gegnum drifrás er með því lægsta sem þekkist í óbreyttum jeppum þannig að hægt er að nota 38" án breytinga á hlutföllum.
    Fyrir árið 1999 eru þessir bílar með 4 cyl 2,5 tdi með manual innspýtingu. Þetta er mótor sem gefur mikið tog á lágum snúning og er að mörgum talinn með betur heppnuðu jeppamótorum (dísil) sem framleiddir hafa verið í þessari stærð. Eftir 1999 kemur 5 cyl tdi með tölvustýrðu olíuverki, mikil snerpa og ágætur kraftur (eftir tölvukubb) á snúningi en lágsnúningstogið er farið. Næstu breytingar fela í sér 2,4 tdi úr Ford Transit og sex gíra kassa.
    Annars hefur búnaður (og skortur á búnaði) þessara bíla verið óbreyttur í langan tíma en þeir eiga sér alltaf dyggan aðdáandahóp.

    DFNDR





    09.01.2007 at 11:16 #574686
    Profile photo of Sigurður T. Valgeirsson
    Sigurður T. Valgeirsson
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 144

    https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/7520

    https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/8669

    Ég er alla vega mjög ánægður með mitt eintak. Og svo staðhæfing "TopGear" (http://www.youtube.com/watch?v=pSh9uwITqVM)

    Hlýtur að gefa einhverjar hugmynd um af hverju menn eru hrfinir af þessum bílum.

    Persónulega er ég búin að eiga minn í eitt og hálft ár. Og dettur ekki einu sinni í hug að skipta, þetta er bíll með karkter. Galla jú en kostirnir eru bara svo miklu miklu meiri. Enda geri ég ráð fyrir að þetta eintak verði í umferð lengi, mun lengur en jafnaldrar af öðrum tegundum. Tímalaus hönnun er eitt. Einfaldleiki og tiltölulega ódýrar breytingar og gnægð möguleika á aukahlutum. fyrir mig Að auki myndi ég persónulega ekki vilja vera án rukabúnaðar í formi ARB læsinga, Recaro framsæta og tölvukubbs. Atriði sem gera góðan bíl enn betri.

    Svo má segja að þessi bíll bjóði upp á endalausa möguleika á að eigandi geti klæðskerabreytt á óteljandi vegu. Með hinum fjölbreytilegasta aukabúnaði.

    "Einu sinni byrjað, getur ekki hætt"





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.