FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Dana eða toyotu hásingar

by Magnús Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dana eða toyotu hásingar

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Jónsson Guðmundur Jónsson 23 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.01.2002 at 22:36 #191286
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant

    Er með Wrangler ’91, dana 30 að framan og 35 að aftan. Er að pæla í að útvega mér Hilux hásingar vegna lokuðu liðhúsanna að framan. Vantar upplýsingar um styrk (hvor gerðin er sterkari), og hvernig þær þola 38 tommu dekk með læsingum að aftan og framan. Með fyrifram þökk

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 23.01.2002 at 22:41 #458564
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er Hilux fr hásing með drifkúluna v/m ?





    23.01.2002 at 23:01 #458566
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Þarf reyndar að breyta hásingunni en er tilbúin að leggja vinnu í það ef þetta er sterkari og betri hásing, þyrfti að skipta líka um aftur hásingu út af gatasetningunni





    25.01.2002 at 23:14 #458568
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Afhverju athugarðu ekki að fá þér Dana 44 framan og aftan undan stórum Wagoneer/Cherokee 1980 eða nýrri.
    Það breytist framhásingin undir þeim í kringum 1980 úr því að hafa drifkúluna h/m í v/m og ef að þú finnur svona hásingar getur þú nánast sett þær beint undir, það er mjög svipuð breidd á þeim.

    Kveðja Jón





    26.01.2002 at 23:14 #458570
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    til hvers að skipta wranglerin er breiðari auk þess er grindin mjög breið svo það er ekki víst að þetta sé hægt svo er 30 drifið rewers drif sem er mun betra auk þess hafa þessar hásingar dugað hingað til svo ég myndi ekki fara að legja tíma og peninga í þetta það eru til dæmi um Grand sem er með vel tjúnaða 360 á 38" án vandræða





    27.01.2002 at 17:03 #458572
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er reyndar rétt að Dana 30 með rewerse drifi og ekki með vacum dótinu er að standa sig mjög vel þannig að það er alveg spurning hvort að það borgi sig ekki láta tíman leiða það í ljós hvort hún endist ekki undir Wranglernum eins og undir mjög mörgum 33-38" breyttum Cherokee.

    Kveðja Jón





    27.01.2002 at 20:55 #458574
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er reyndar að ég held vacum sem setur inn framdrifið (reyndar bilað, framdrifið rúllar alltaf með ). Hvernig er að fá loftlæsingar í þessar hásingar og hversu lág hlutföll (hvað margar krónur) má ég fara í án þess að eiga það að hættu að það brjóta þau.





    28.01.2002 at 23:23 #458576
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er mjög auðvelt að drifhlutföll í þessar hásingar hjá Benna,Stál og Stönsum og Ljónstöðum til dæmis.

    Kveðja Jón





    30.01.2002 at 20:35 #458578
    Profile photo of Bergur Bergsson
    Bergur Bergsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 63

    Ég var einu sinni með toyotu hásingar sem voru ekki nógu sterkar fyrir mig, eftir að hafa brotið of mörg drif og hásingar(rörið brotnaði líka) þá fék ég mér dana 44 á framan, notaði toyotu öxla, toyotu bremsur og toyotu enda. Toyotu öxlar passa næstum því í dana 44 (þarf aðeins að slípa úr rillum) á aftan notaði ég 12 bolta hásingu og þar voru líka notaðir toyotu öxlar, toyotu hjólalegur og subaru bremsur (diska)(toyotu öxlar passa 100% í 12 bolta)ef þú ert með jeppadellu þá skaltu smíða þér hásingar eins og þú villt hafa þær, ég er samála um að opin liðhús eru "asnaleg" á jeppum.





    01.02.2002 at 14:20 #458580
    Profile photo of Viðar Örn Hauksson
    Viðar Örn Hauksson
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 171

    Ég er búinn að pískra út 30dana rew. að framan og 35dana að aftan undir Cherokee árg. 87 með 4.56hlutföll og ARB loftlása í nokkur ár. Aldrei brotið neitt af þessu! Það er hægt að fá 4.88 hlutfall á Ljónsstöðum. Ég er búinn að setja þennan búnað undir 98 árg af Grand í dag og hef ekki minstu áhyggjur af þessu.

    Það þarf að skoða legur í afturhásingunum 1-2 ára fresti, ekki það.. það er ráðlegt að gera á öllum breittum jeppum.

    P.s. það hægt að brjóta allt! Það er líka hægt að komast hjá því með svolítilli skynsemi og aðgát.

    kveðja,

    Viðar





    01.02.2002 at 23:25 #458582
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég held að Viðar sé að segja það sem málið snýst um, að það er hægt að brjóta allt en þessar hásingar eru að standa sig mjög vel undir Cherokee og Wrangler.

    En hvað er hægt að segja að sé eðlilegt í þessu sambandi þ.e brjóta drif. Það skipta ansi margir um framdrif á 80 Cruiser einu sinni á vetri, þetta er alltaf spurning hvað menn eru tilbúnir að smíða mikið til að vera alltaf öruggir um að brjóta ekki drif/öxla sama hvað gengur á.

    Kveðja Jón





    04.02.2002 at 13:16 #458584
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Ég hef verið með þessar hásingu á 35" dekkjum og hamaðist um allt land að sumri og vetri.
    Hún hélt alveg, setti í hana loftlæsingu ARB sem svín virkaði.
    Ég er með orginal vélina og braut þetti ekki.

    Lækkaði drifið í 4,56 sem gerði það að völdum að maður fékk
    aftur 4 og 5 gír.

    Er að setja 38" dekk undir bílinn og mér dettur ekki í hug að skipta strax um hásingar. Miðað við allan hamagangin á mér á 35" tommunum ætti þetta ekki að brotna svo auðveldlega.

    Ég er á 91" wrangler.

    Kveðja Fastur





    15.02.2002 at 09:21 #458586
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ekki skifta umm frammhásingu
    þú færð 4.88 hlutföll í hana og allar læsingar sem hægt er að nefna. Þessar hásingar hafa reinst mjög vel á 38" og eru
    lettari en toyota
    afturhásingin er veik en hægt er að leysa það með öxlasetti
    frá superior axle það eru 30 rillu öxlar og ditroit locker
    í enumm pakka fyrir 900$.
    Toytahásingarnar eru alt of mjóar undir bílinn





    15.02.2002 at 22:13 #458588
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sæll GO4IT.

    Skiptu sem mestu út af þessu Ameríkudóti og settu japanskt í staðinn, það er sterkara og viðhaldsléttara.

    Tek undir með þeim sem bentu þér á hásingar undan gamla hilux, þær eru hræódýrar og liggja út um allt (þrælsterkar). Ef þær eru of mjóar, þá leysir þú það bara með útvíðum felgum (þær þola það vel þó að Ameríkudótið þoli það ekki). Lausnin sem gummij er að benda þér á kostar ekki minna en 90.000 kr. (bara sæmilegir öxlar í aftur hásinguna) en ég trúi að þú fáir báðar Toy hásingarnar fyrir minni pening.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    16.02.2002 at 18:13 #458590
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    við þeta má bæta að gamalt toyota frammdrif sem bakkar
    brotnar í svona 4 hveri ferð ef bíllin þinn er
    4l 200 hö.





    17.02.2002 at 11:21 #458592
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hér er leið sem hægt væri að nota go4it
    Ef þér finst mikið atriði að vera með lokuð liðhús
    gætir þú leyst þetta með því að leingja og eða stitta toy hásinguna þangað til að breiddin passar og kúlan er
    komin á réttan stað.
    Ef þú vilt nota 6 gata felgur með tyo offsetti(toy er 90mm AMC er 140mm) þá þarftu að breikka minna.
    30 hásingin er 1550mm. Gamla toy er 1360mm að mig minnir
    Ofsettmunurin x2 er 100mm sem þíðir að hún þarf að breikka um ca 90mm
    Síðan þarftu að smíða eða láta smíða báða innri öxlana í réttu máli
    Drifið er líklega nógu sterkt ef þú notar köggul úr nýlegum bíl Það er, köggul með stæðstu legunum.
    En best væri að setja 12 bolta GM eins og margi aðrir sem eru með stærri vélar og þessa frammhásingu.
    Drif sem bakka þurfa að vera mikklu stærri enn ef þaug snúast rétt.
    Þetta gæti orði ágætis gripur?

    Toy afturhásingin er er léttara mál. Hún er gæti alveg verið í lagi
    nema 100mm breiðari en ég mundi ekki þora að gera það allt fyrir utan legu.
    það er, látu smíða lengri öxla eða reyndu að finna GM öxlapar sem passar.
    og passa að vera með stóra drifköggulinn

    þegar þetta er er komið saman er samt eitt mál sem ekki er
    hægt að leisa. Toy hlutföllin fást bara í einni
    tannadeilingu þannig að bíllinn verður ekki skemtilegur
    á hálku í 4×4.

    Annað.
    Fordin sem síðar varð Willys og nú síðast Wrangler
    var oft með lokuðum liðhúsum og 3 klofa lið líklega
    í umm 30 ár frá ´40 og framm undir ´70
    þú ættir ef til vill að ná þér í einn slíkan
    með Íslensku tréhúsi.

    gummij





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.