Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dana 60 spurning
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 17 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2007 at 21:21 #199567
Langar að vita hvað lág hlutföll eru til í Dana 60? Er ekki til lægra en 5:13, er það kanski lægsta ef maður er með yfirliggjandi pinjon?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.02.2007 at 21:52 #57853201.02.2007 at 22:22 #578534
Takk fyrir þetta, kemur á óvart hvað eru til mörg hlutföll í þessu:o)
01.02.2007 at 22:23 #578536á að fara að setja stærri skó undir pattann
01.02.2007 at 22:50 #578538Nei uss uss! þá þyrfti ég að aka um baginn í lágadrifinu, nei takk:o) Er svona að pæla í öðru fyrir næsta vetur, verður maður ekki að reyna að elta stóru strákana:o)
01.02.2007 at 23:30 #578540ekki búinn að skifta um líffærið í húddinu
02.02.2007 at 08:48 #578542Ef þú ert að pæla í að kaupa þér Dana 60 hásingar… og vilt fá sirka 30 kg léttari hásingar og hærra undir kúluna.
[url=http://www.currieenterprises.com/cestore/cjrockjock.aspx:2vynujbc][b:2vynujbc]Þá ættirðu að tékka á þessum hásingum, Dana 60 með álmiðju.[/b:2vynujbc][/url:2vynujbc]
Sniðugar hásingar fyrir ykkur stóru kallana.
Síðan er þessi vigt besta sem hægt er að losna við, þ.e.a.s. Fjöðruð vigt.
kv
Gunnar
02.02.2007 at 10:20 #578544Er robbi ekki bara að pæla í fara í hlutfallið 7.17 tl að komast upp kambana í háa… :þ
02.02.2007 at 10:43 #578546Þessar Currie Dana 60 álkúlur henta ekki undir alvöru bíla…
Þetta segir framleiðandi:
"Good for lightweight rock crawlers such as Jeeps, Early Broncos, etc.
4,000 lb. vehicle weight limit. 44" tire limit. "
–
Bjarni G.
02.02.2007 at 11:05 #578548Annars er hér flest sem þig langar að vita og langar ekki að vita um Dana 60 framhásingar:
[url=http://www.pirate4x4.com/tech/billavista/60_front/index.html:8svnhcyz][b:8svnhcyz]Dana 60 bible[/b:8svnhcyz][/url:8svnhcyz]
Mig minnir að lægsta hlutfall sem til er í 60 með yfirliggjandi pinjón sé 5.38:1
–
Bjarni G.
02.02.2007 at 15:31 #578550Já þú segir nokkuð….
Heldurðu virkilega að einhver myndi fara að ábyrgjast Dana 30 fyrir 38" dekk…
Þetta stendur þarna því að þeir vilja ekki lenda í því að menn fari að misbjóða hlutunum undir alltof þungum bílum og verða lögsóttir.
Venjulegar járn Dana 60 hásingar eru heldur ekki gerðar fyrir 44" dekk og 3 tonna bíla.. en jú við íslendingar notum það því álagið sem við erum að glíma við í snjónum er mun minna heldur en það sem þessar Ál hásingar voru hannaðar fyrir. Þ.e.a.s. grjótklifur þar sem oft lendir það á öðru hjólinu á hásingunni að drífa bílinn áfram á fullri gjöf.
Ég er með Dana 30 að framan hjá mér. 38" dekk, 250 Hö, og 1600 kíló.. Varla heldurðu að einhver myndi ábyrgjast þau hlutföll.
Þetta er einfaldlega forvarnartexti til að losna við ákærur.
Alveg eins og Dana 30 eru ekki gerðar fyrir stærri en 31" dekk.
Þú verður nú aðeins að horfa á hvaða land á hér í hlut (USA) þar sem allt snýst um ákærur.
kv
Gunnar
02.02.2007 at 15:33 #578552Þeir ábyrgjast líka að þessar hásingar séu jafn, ef ekki sterkari heldur en Venjulegar Járn hásingar.
Þannig að auðvitað mátt þú túlka að Dana 60 sé ekki fyrir alvöru bíla.
kv
gunnar
02.02.2007 at 15:43 #578554
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eru það ekki einmitt þessar álhásingar sem maður er að frétta af hér og þar sem klofna bara um miðjuna og menn hafa verið að styrkja til að komast hjá því að þær brotni bara? eitthvað rámar mig í þær sögur…
02.02.2007 at 18:30 #578556Þessar hásingar eru ekki nema 2 – 4 ára, að ég held…
Ég hugsa að þú sért að tala um Dana 44 álhásingar.. líkt og kemur undan Grand Cherokee….
Ég er með eina slíka undir að aftan hjá mér, þvílíkur gæðagripur. 25 kg léttari en venjuleg Dana44 og 10 kg léttari en Dana 35… reyndar bara diskalæsing fáanleg, en hún virkar fínt, fyrir mig allvega. Já dana 44 ál viktar 70 kg.
En hvað veit ég,,,, ég held nú reyndar að enginn íslendingur sé að nota þessar hásingar… allavega hef ég aldrei heyrt um það.
Afturhásing dana 60 ál með öllu, þ.e.a.s. með diskabremsum og öllu dótarí.. er að vikta 135 kg eða 300 lbs
Framhásing dana 60 ál með öllu, er að vikta 180 kg eða 400 lbs.
Uppgefið frá Currie.Framhásingar samkvæmt síðunni hér að ofan ;
Weight, fully dressed single wheel front Chevy 60 complete, locking hub to hub 518lbs
Weight, fully dressed single wheel front Ford RC 60 complete, locking hub to hub 460-480lbs
semsagt frá 27 kg (60lbs) til 54 kg (120lbs) í minni vigt… að framan..
En hvað er ég að bulla í vigt, það er víst kannski eh sem þið stóru kallarnir spáið ekkert í kannski.
kv
Gunnar
03.02.2007 at 20:55 #578558Maður gefur ekki mikið fyrir auglýsta hámarksstærð dekkja en uppgefin burðargeta er eitthvað sem maður þarf að taka mark á. Currie mælir ekki með að hásingarnar með álkúlunni séu settar undir bíla með heildarþyngd meiri en 4000lbs (tæp 2 tonn) meðan venjuleg Dana 60 framhásing má bera 4500lbs (rúm 2 tonn) ein og sér. Hluti af minni burðargetu skýrist með þynnra röri í Currie hásingunum 1/4" á móti 1/2" original. Þær þola örugglega jafnmörg hestöfl og venjuleg Dana 60 og eru því "jafn sterkar" að því leyti.
–
Ef þú ert að leita að sterkri og léttri afturhásingu þá ættirðu að skoða Dana 60 semifloat (35 rillu öxlar, 1.5" sverir). Ég var með svoleiðis hásingu sem ég setti diskabremsur á. Hún vigtar um 120 kg.
–
Bjarni G.
04.02.2007 at 20:59 #578560Þú segir að dana 60 semifloat sé ekki nema 120 kg. Hvað er innifalið í þeirri vikt, er það með öxlum, drifi, bremsum og öllu eða??????? Ef hún viktar ekki nema 120 með öllu þá finnst mér þetta vera mjög áhugaverð hásing
.
Freyr
05.02.2007 at 10:30 #578562Dana 60 semi-float (mjókkuð) er 120 kíló með drifi, öxlum og diskabremsum. Diskar úr 80 cruiser og dælur úr Lincoln með handbremsu. Stífufestingar eru ekki með í þessari vigt.
Ég er að selja svona hásingu ef þú hefur áhuga, búið að breyta öxlum fyrir 6 gata felgur og mjókka hana, breiddin er 156cm felgubotn í felgubotn.
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.