Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dana 60 Ford.
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 17 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
10.04.2007 at 22:20 #200102
Nú vantar mig upplýsingar um dana 60 Fordframhásingu. Maður hefur heirt að það séu bara áhveðnar árgerðir af þessari hásingu sem er nothæf. Hvað er til í því og hvað er það helst sem er ekki gott í þessum hásingum sem eru ekki nothæfar.
Kv Jón -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.04.2007 at 10:54 #587580
Það eru mjög skiptar skoðanir á því hvað er nothæft og hvað ekki. Þú þarft að vera nákvæmari til að hægt sé að svara þessu?
–
Bjarni G.
11.04.2007 at 11:02 #587582Ok það sem ég er að spá er að setja excursion á 46" eða 49". Orginal fram hásingin er kanski ekki alveg að duga svo að ég var að spá í dana 60 eða er eithvað annað sem maður á að skoða. Þegar ég fór að spá í þetta þá fór maður að heira alveganar sögursagnir um hinar og þessar árgerðir. Lélegar hjólalegur og hitt og þetta. Þar sem ég hef bara verið í toyotu heimi þá þekkir maður þetta ekki.
KV Jón.
11.04.2007 at 11:33 #587584Þú ert væntanlega með Dana 50 að framan í honum. Ég er nú ekki mjög vel að mér í þessu nýja dóti en ég held að það sé sami búnaður út við hjól (hjólalegur, bremsur) og í Dana 60 hásingu frá sama ári. Öxlar eru grennri og drifið aðeins minna en ef þú ert léttur á gjöfinni þá gæti það alveg sloppið.
Ef þú vilt sterkara þá er nokkuð sama hvaða árgerð þú kaupir af Dana 60 Ford hásingu. Menn hafa skiptar skoðanir um hvort sé betra hásing með "king pin" eða spindilkúlu liðhúsum. Hjólalegur eru eins frá 78 til 97 en bremsur eitthvað misjafnar en alltaf tveggja stimpla.
Ég er að setja saman Ford 60 hásingu með yfirliggjandi pinjón sem er ’86 árgerð. Á hana set ég kingpin liðhús af Dodge (millibilsstöng hærri en á Chevy) og Chevy legustúta og hjólnöf (lengra á milli lega en í Ford). Þannig fæ ég (að mínu mati) sterkustu 60 hásinguna sem er í boði.
–
Bjarni G.
11.04.2007 at 13:16 #587586hérna er síða sem er með alveg hellings fróðleik um dana 60 hvort sem er dodge chevy eða ford
http://www.pirate4x4.com/tech/billavista/60_front/
11.04.2007 at 13:23 #587588Ég myndi ekki eyða tíma í að prófa 50 hásinguna. 60 hásing er lágmark fyrir þessa dekkjastærð og reyndar helst til of veik. Ég er búinn að brjóta einn öxul og eitt drif – og fleiri eru búnir að því sama eða meira, enda kannski ekki von á öðru þegar 4 – 500 hp eru að snúa 49" dekkjum. Lausnin er að vera léttari á gjöfinni
í 2005 hásingunni eru 35 rillu öxlar alla leið en legur eru sambyggðar að japönskum stíl og eru lélegar, en það er til kit frá Dynatrac til að redda því – ég er að fá slíkt fljótlega og það kostar um 2000 USD held ég.
Benni
11.04.2007 at 13:48 #587590Benni, þú þarft að fá þér [url=http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=378753&highlight=LONGFIELD:12lzga21][b:12lzga21]svona öxla… [/b:12lzga21][/url:12lzga21] þá þarftu bara að hafa áhyggjur af því að brjóta drifið 😉
–
Bjarni G.
11.04.2007 at 14:31 #587592Það má nú skipta um köggul og setja 10,25 að framan líka…
Hefur einhver prófað þetta ? Ætli þetta virki fyrir alvöru. Svo selur þetta fyrirtæki líka krossa sem þeir segja að séu miklu sterkari en orginal…
Forvitnilegt væri að vita hvort einhver þekkti þetta.
Benni
11.04.2007 at 14:57 #587594Ég yrði nú alltaf hræddur við að hafa svona lið inn í opnu liðhúsi. Ekki víst að þessi gúmí eða plasthosa í kringum þetta þoli vel frost, eða klakahrönglið sem klammar hásínguna. En samt forvitnilegt. Spurning einnig hversu þétt þetta er. Hvort þetta nái að halda vatni almennilega úti.
Svo má alltaf líka kaupa bara sterkari öxla og krossa í þetta. Allt er víst til í þetta ameríska drasl
kv
Rúnar.
11.04.2007 at 18:59 #587596Það er svona búnaður á Discovery eftir 2002, opin liðhus og hosur þar inní, veit um einn þannig sem er búinn að ferðast í krapa og klaka og þessar hosur virðast þola þetta.
11.04.2007 at 20:25 #587598Sko ef ég skil þetta rétt þá er alveg sama hvaða árgerð hásingin er en samt er ein árgerð betri en önnur. Er einhver sem veit hvað ár hásingarnar eru að breitast og hvaða breitngar það eru. Og svo hvað þarf að gera við hinar ýmsu árgerðir til að þetta sé svona nokkuð til friðs.
Kv Jón sem nennir ekki að finna upp hjólið eða týna því.
12.04.2007 at 10:03 #587600Gallinn við þessa "sterkari" krossa fyrir Dana 60 er að þeir eru ekki með rillur í björgunum, heldur bara fóðringu. Þeir gætu því hentað verr fyrir okkar aðstæður þar sem menn keyra í framdrifinu dögum saman, en það er náttúrulega bara ein leið til að komast að því… prófa.
–
Jón, lestu Dana 60 biblíuna á Pirate4x4, hún svarar flestum spurningum. En í grófum dráttum má segja þetta um Dana 60 undan Ford:
’78 til ’91 eru þær með "king-pin" liðhúsum
’92 til dagsins í dag eru þær með spindilkúlum
’78 til ’98 eru þær með hefðbundnum hjólalegum
’99 til dagsins í dag eru þær með "unit-bearing" hjólalegum sem almennt eru taldar veikari en gamla gerðin.
Menn eru svo ekki sammála um hvort er betra "king-pin" eða spindilkúlur, báðar gerðir hafa kosti og galla.
–
Svo er líka spurning um hvaða hásingu þú getur yfirhöfuð keypt, það er ekki eins og þetta liggi í hrúgum á partasölunum.
–
Bjarni G.
15.04.2007 at 20:17 #587602Sælir, vitið þið hvar ég finn kit í D 60 dodge framhásinguna þ.e.a.s 35 rílu ytri öxla með sverari hjöruliðum, stærri legum og lokum. Eða hvernig hafa menn verið að gera þetta án þess að skipta hásingunni út fyrir D 60 ford?
Ég fann þetta einhverntíma en ég finn þetta ekki aftur og ég man ekki hvað var í "pakkanum".Kveðja,
Glanni.
ES. Reyndar eru svo margar gerðir af D 60 ford og í raun bara ein ford 60 sem er með allt sem þarf og hún er rewerse með yfirliggjandi pinjon með 35r öxlum og stóru bremsunum orginal en þetta er nú frekar vandfundið, þess vegna er ég að pæla í að upgrade-a mína bara.
15.04.2007 at 20:35 #587604Glanni, er það ekki þetta sem þú ert að tala um? [url=http://dynatrac.com/products_freespin_dodge.html:3os53s96]Dynatrac free-spin[/url:3os53s96]
15.04.2007 at 21:47 #587606Jú það er akkúrat þetta kit sem ég var að leita að ég reyndar kveikti á perunni þegar ég las þetta frá Benna hérna ofar.
En skildi vera til ódýrari leið að gera þetta? þetta kit er uþb.260 þús hingað komið með öllum gjöldum.
16.04.2007 at 21:16 #587608Það er annar möguleiki en Dynatrac í stöðunni. [url=http://www.solidaxle.com/tek9.asp?pg=product:2sve7i08][b:2sve7i08]Solid Axle[/b:2sve7i08][/url:2sve7i08] selja allt sem þarf til að breyta úr "unit bearing hub" yfir í venjulegar hjólalegur. Ætti að geta verið eitthvað ódýrara því þeir miða við að þú getir notað legustúta og hjólnöf af Dana 60 úr Chevy. Þeir selja líka hjólnöf sem passa upp á Chevy D60 legustúta en eru með nýju Ford gatadeilingunni.
–
Ljónin hafa líka átt liðhús til að gera það sama, veit ekki hvort þau eru frá þessum gaurum.
–
Bjarni G.
17.04.2007 at 00:39 #587610Takk Bjarni, Kíki á þetta.
17.04.2007 at 09:11 #587612Ég held að það sé einhver þjóðsaga í gangi með að einhver ein Dana 60 undan Ford sé miklu betri en aðrar. Eftir ’78 eru þær allar með yfirliggjandi pinjón, þær eru allar með 35 rillu innri öxlum og allar með stórum tveggja stimpla bremsudælum. Original 35 rillu ytri öxlar eru ekki til í Ford (ekki fyrr en 2005 árg.). Að vísu geta verið í elstu hásingunum innri öxlar sem eru grennri en rillurnar (grennri um miðjuna), það er kannski það eina sem þarf að hafa áhyggjur af ef setja á hásinguna í bíl með vélarafl í lagi.
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.