FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Dana 44

by Hjörleifur Helgi Stefánss

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Dana 44

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.01.2004 at 11:50 #193454
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant

    Sæl öll.

    Mig langar að hrauna á ykkur nokkrum spurningum:

    Hvernig sé ég hvaða hlutföll eru í Dana 44 framhásingu?

    Hvernig læsingarbúnaður hefur reynst best í 9″ Ford og Dana 44?

    Hvaða hlutföll ráðleggja fróðir við þessar aðstæður:
    Bíllinn er núna á 33″ dekkjum með original hlutföllum (3.41:1 fyrsti, 1.86:1 annar,og 1:1 þriðji gír. Öxlahluföll sennilega 3.50:1) og mig fýsir að vita hvaða hlutföll skal velja fyrir 36″ dekk þannig að vinnsla verði svipuð og áður?

    Bestu þakkir, Hjölli.

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 14.01.2004 at 13:57 #484272
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Öruggast er að rífa lokið framan af kúlunni, hlutfallið er grafið í kambinn, ættir að sjá t.d. 41 og 10 sem gefur 4.10:1 (41 deilt með 10). Hærri talan er fjöldi tanna á kambinum og lægri talan fjöldi tanna á pinnjón.

    Bjarni G.





    14.01.2004 at 14:35 #484274
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Í framhaldi af þessu þá langar mig að vita hver séu æskileg hlutföll fyrir 38′ dekk. Hjá mér er það þannig að ef ég tjakka hásinguna upp og sný dekkjunum þá fara dekkinn einn hring á meðan að drifskaftið fer 2 hringi. Sem sagt 2:1, er það ekki of lítið ?

    Með fyrir fram þökk Nonni





    14.01.2004 at 15:22 #484276
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    2:1 er rosalega hátt hlutfall, í hverju er þetta eiginlega?
    Mæli með að þú prufir þetta aftur og passir að dekkin snúist bæði alveg jafnt, þá hlítur drifskaptið að fara 3-4 hringi. Að velja hlutföll er ekki flókið ef maður hugsar pínu út í það, og eins og ég hugsaði í jeppann minn fór ég svona að:

    orginal upb. 29" dekk eru með 231.4 cm langan sóla
    38" dekk eru með 303,2 cm langan sóla

    munurinn er 31%

    Orginal hlutfallið mitt er 3.54:1
    Margfalda næst 3.54 með 1.31 (31%) og út kemur 4.63
    Hlutfallið sem ég notaði er 4.7:1 og þá er smá munur, ég er lággíraðri en orginal en kominn á 38 tommurnar

    Kv. Ásgeir





    14.01.2004 at 16:29 #484278
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sæll!
    Hentug leið til að telja hringina sem drifskaftið fer fyrir hvern hjólsnúning (og þar með sjá hlutfallið í drifinu) er að skríða undir bílinn með snærisspotta og límband, festa snærið með límbandinu, skríða undan aftur, tjakka bílinn upp og snúa hjólunum nákvæmlega einn hring og passa að þau snúist bæði jafnt. Síðan er skriðið undir bílinn aftur og skoðað hversu margir vafningar eru komnir upp á drifskaftið. Líka má lyfta öðru hjólinu og snúa því en þá verður að margfalda vafningafjöldann með tveimur til að fá hlutfallið, bílar spóla nefnilega helmingi hraðar á öðru hjólinu en báðum eins og þeir vita sem óku gömlum bremsulitlum dráttarvélum sem hertu á sér ef annað hjólið læstist. Þessvegna getur vel passað að ef drifskaftið í pistlinum hér að ofan snerist 2:1 að hlutfallið sé einhvers staðar í námunda við 4:1. En þetta er minna mál svona en að rífa drifið.
    Góða skemmtun
    Þ





    14.01.2004 at 16:53 #484280
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    þakkir fyrir þetta alltsaman. Þá eru það bara læsingarnar, hvað reynist vel í Dana 44 og 9" Ford og hvað skal forðast?

    Kveðja, Hjölli.





    14.01.2004 at 16:54 #484282
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Sæll!

    Ég er með Dana 44 að framan og aftan, 3:88 og breyttur fyrir 40" en er á 38 núna. Þessi hlutföll eru fín allavega í mínum.

    Svo er ég með No-spin á báðum og það er þrusu gott en ekkert gaman innanbæjar!

    Hvernig bíll er þetta hjá þér?

    kv, Geiri KlikK





    14.01.2004 at 17:00 #484284
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    var það heillin. Þetta er ´66 Bronco, allar upplýsingar í " skoða notanda". Ég er með hálfgerða No-spin fóbíu síðan ég var með svoleiðis í Hilux, og þar sem þetta er allradagabíllinn minn er lítið vit í No-spin held ég, kemur svo niður á snattakstri..

    Kveðja, Hjölli.





    14.01.2004 at 21:56 #484286
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir,ég átti svona gæðing í 11 ár ekki að það sé nú til
    eftirbreitni en prófaði mikið af dóti.
    ég þarf að vita hvaða vél og hraðabreytir eru í græjuni til
    að geta gefið upplýsingar um hlutföll en ég myndi telja að
    truetrack að framan og aftan væri besti kosturinn í læsingum.





    14.01.2004 at 22:09 #484288
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Mæli alls ekki með NO-spin. Þú getur ekkert beygt og drif og hjöruliðir fara í hrönnum að aftan.





    14.01.2004 at 22:45 #484290
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Mundu að stækka hjöruliðina út í hjól að framan
    annars átt þú enga öxla mjög fljótlega,
    Ég mæli með 100% læsingum td loftlásum fást líka í 9",
    ef veskið er þunt mundi ég nota nospinn að
    aftan og svíða út loftlás að framan við tækifæri,
    No spinn í 9" er ekki eins hart og í Hilux.
    Kveðja Þórir.





    15.01.2004 at 16:54 #484292
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Hvar fæ ég þessa True Track lása og hvernig virka þeir, loft eða rafmagn? Loftlásar eru kannski eina vitið, bara svo skrambi dýrir! Þórir, hvað áttu við með að stækka liðina, eru þeir veikur hlekkur í 44? Ég er búinn að láta reyna mikið á eldspýturnar í dana 30 hásingunni og þeir eru heilir enn…

    kveðja, Hjölli.





    15.01.2004 at 18:18 #484294
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hvernig er með alla þessa nýju handvirku læsingar frá ammmríkunni, t.d. ox locker, tractech electrac, eaton
    e-locker og allt þetta dót. Hefur enginn prófað þetta á Íslandi?





    15.01.2004 at 22:34 #484296
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Hjöruliðirnir að framan eru með 27mm björgum
    Mín reinsla er sú að liðirnir brotna og strauja
    augun af um leið og til alvörunnar kemur.
    Lausnin er að láta fræsa út augun firir 30mm krossa
    að vísu er hægt að nota itri öxla úr
    Wagoner eða Blaser Gömlum, Innri öxul stutta úr
    Blaser,Enn langa innri öxulinn verður að
    stækka augun á,
    Notaðu góða krossa td Spæser smurða,
    Þegar búið er að setja saman siðurðu 4mm púnt
    firir björgina þar sem að öxlinum snír.
    Splittið vill svíkja, Auðvelt að slípa burt.
    Tru trakk læsingar eru diska læsingar alveg
    gags lausar, spáðu ekki einu sinni í það.
    Fjalla kveðjur Þórir.





    16.01.2004 at 08:23 #484298
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér var sagt að OX locker reyndist betur en ARB í Dana 35 með C splittum á öxlum, en þegar ég fór að leita virtist fyrirtækið hafa lagt upp laupana. Svo ég keypti ARB frá [url=http://www.drivetrainspecialists.com/index2.htm:1ytiryui]Drive Train Specialists[/url:1ytiryui] Læsingin kostaði rétt um 600 dollara, á gengi dollarans í dag eru það 42 þúsund krónur. Ég mæli hiklaust með þessu fyritæki, þeir eru liðlegir og vita hvað þeir eru að selja.

    Handstýrðar læsingar hafa þann stóra kost að hægt er að taka þar alveg af, sem getur munað miklu upp á stöðugleika í hálku. Loft er einfaldasta og öruggasta aðferðin til að stjórna læsingum enda er það notað í vaxandi mæli af framleiðendum í orginal læsingar, t.d. MMC og Jeep.

    -Einar





    16.01.2004 at 10:38 #484300
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    fyrir þetta Þórir og Einar. Diskalæsingar vil ég ekki sjá en líst alls ekki illa á ARB, það gæti verið lausnin fyrir pyngjuna og bílinn!

    Lásakveðjur, Hjölli.





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.