FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

cummins

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › cummins

This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.02.2006 at 13:07 #197219
    Profile photo of
    Anonymous

    ég er með 2000árg af ram og er að fara að smíða í hann opið púst og er að spá hvað ég ætti að hafa rörið svert

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 31 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 02.02.2006 at 14:29 #541164
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Ættir að finna einhverjar upplýsingar [url=http://www.turbodieselregister.com/forums/forumdisplay.php?s=&forumid=13:1qj72pi0][b:1qj72pi0]hér[/b:1qj72pi0][/url:1qj72pi0].
    –
    Bjarni G.





    02.02.2006 at 14:53 #541166
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Sæll Bjarni, hvað vigtar svona Cummins græja?

    -haffi





    02.02.2006 at 14:58 #541168
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Rúmlega 500 kíló…
    –
    Bjarni G.





    02.02.2006 at 15:06 #541170
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Er það bara vélin eða með kössum? 😛

    -haffi





    02.02.2006 at 16:19 #541172
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Bara vélin…
    –
    Bjarni G.





    02.02.2006 at 18:12 #541174
    Profile photo of Helgi Rúnar Theódórsson
    Helgi Rúnar Theódórsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 128

    Það er alvöru járn í þessu dóti. Samanburður á stimpilstöngum úr 7.3 PowerStroke og cummins (5.9):

    [img:124oa3lm]http://www.fordcummins.com/images/rodcomparison.jpg[/img:124oa3lm]





    06.02.2006 at 17:57 #541176
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en er ekki fordin v8





    06.02.2006 at 18:32 #541178
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þetta er smá munur enda er cummings vélin gerð fyrir báta

    kv dóri hauks





    06.02.2006 at 21:06 #541180
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    er þessi þriðja stimpilstöng sem er ómerkt, þessi lengst til vinstri?

    En jú, jú, Cummins er eins og margar góðar vélar til í ýmsum útgáfum og stærðum, m.a. til notkunar í bátum og skipum, þ.e. þá með sjókælingu og öllu sem því tilheyrir, og svo til hinna ýmsu iðnaðarnota. Þær eru í flutningabílum, herbílum, vinnuvélum og hvað veit ég. En alstaðar eru þær orðlagðar fyrir endingu og styrk.





    06.02.2006 at 23:21 #541182
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Nú er 5.9L Cummins línu sexa ekki satt. Hver er þá ástæðan fyrir hallanum á legubakkanum? Halla þessar vélar eins og gamlar Peugeot vélar ?





    06.02.2006 at 23:25 #541184
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég held að sú minnsta sé úr 6,5GM, það leiréttir mig einhver ef þetta er rangt.

    ÓE





    06.02.2006 at 23:39 #541186
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    hún er lína 6 og hallar ekki
    hef ekki skýringu á hallanum á bökkunum





    07.02.2006 at 00:10 #541188
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Hef séð svipaðar stengur í Benz línuvélum. Líklega er stöngin og legusætið sterkara svona í laginu, en ekki eins og hinar sem eru á myndunum. Líklega tekur hún sprengislagið betur svona.

    Hlynur





    07.02.2006 at 00:31 #541190
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hallin á samsetiningu stinpilstangarinnar er til að það sé hægt að draga stöngina í gegnum silinderinn stangarllegan er það sver að það þarf að skáskera stöngina til að koma þessu upp þetta er þekkt í skipabansanum.





    07.02.2006 at 00:32 #541192
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Það að hafa sveifarbakkan svona er til styrkingar. þetta er margfalt öflugra byggingalag en t.d. stangirnar þarna við hliðina á. Allar krosshausvélar, til dæmis, eru með sama byggingarlag á stangarlegubökkum og myndin sýnir.





    07.02.2006 at 00:52 #541194
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    já ég er nú á sömu skoðun og þeir Hlynur og Ragnar.
    þó svo ég hafi aldrey litið ofan í svona vél
    Mundi





    09.02.2006 at 16:59 #541196
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þettað eru bara bestu dísilvélarnar





    09.02.2006 at 18:42 #541198
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    stimpilstangarinnar hjá Cummins er engöngu til að hægt sé að taka stimpilinnn upp úr slífinni. Hefur ekkert að gera með styrk.

    Kveðja.
    Elli.





    09.02.2006 at 21:58 #541200
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Sæll Elías.
    Ég get (því miður) ekki verið sammála um að þetta tiltekna byggingalag á stimpilstöng 5,9L Cummings vélarinnar hafi ekkért með styrk að gera.
    Ég þekki svolítið til þessara véla, því þar sem ég var síðast vélstjóri þá voru tvær hjálparvélarnar af Cummings gerð. Ljósavélin var af B gerð 5,9L 12 ventla en stóra hjálparvélinn sem sá um háþrýstiolíukerfi skipsins var af C gerð og hún var sex strokka 8,3L og 12 ventla (allsvakalegt verkfæri það, mæli með henni í Pattan)

    Þetta byggingalag er einnig til að liðka fyrir stimpildrætti, rétt er það. Samskeyti bakkans og stangarinnar eru líka frábrugðin en það sést ekki á þessari ágætu mynd.
    Það gefur nokkurnvegin auga leið að kraftarnir á boltana, sem festa bakkan og stöngina saman, verða alls ekki þeir sömu og á t.d. þeim stöngum sem sýndar eru þarna á myndini.
    En einsog ég sagði ofar í þræðinum þá er þetta sama byggingalag og á stimpilstöngum stóra krosshausvéla, þar sem slaglengdin er kannski uppá 180cm til 220cm og þar yfir.

    Kveðja Ragnar Karl





    10.02.2006 at 09:32 #541202
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    [img:io5dqgu7]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4003/28208.jpg[/img:io5dqgu7]

    Eru ekki samskeyti stangarlegubakkanna betur staðsett með tilliti til álags ef samskeytunum á stönginni er velt eins og gert er á t.d. Cummins 5,9L ? .

    ÓE





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 31 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.