Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Cruiser
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Þráinn Ársælsson 21 years ago.
-
CreatorTopic
-
19.02.2004 at 13:36 #193807
Það væri eki afleitt að eiga einn svona á aðeins breiðari beltum.
Haldiði að þetta sé of mikið mál til að standa í þessu? -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.02.2004 at 14:53 #489422
Blessaður HÞS
Ég man eftir því að hafa lesið um svona útbúin bíl (man ekki tegund) í bílablaði moggans eða DV fyrir ca 6 árum. Þá var verið að reynsluaka þessu á fjöllum og var ekki að koma nógu og vel út.
Man ekki nákvæmlega hvers vegna…
Var örugglega mjög góður í púðri en mun verri í öðrum færum. Sennilega vegna flots eða flotleysis öllu heldur. Þá er jú spurning um að hafa þetta breiðara.
En ég ætla að leyfa mér að efast um akstureiginleika á þjóðvegi 😉Kveðja
Izeman
19.02.2004 at 14:53 #495841Blessaður HÞS
Ég man eftir því að hafa lesið um svona útbúin bíl (man ekki tegund) í bílablaði moggans eða DV fyrir ca 6 árum. Þá var verið að reynsluaka þessu á fjöllum og var ekki að koma nógu og vel út.
Man ekki nákvæmlega hvers vegna…
Var örugglega mjög góður í púðri en mun verri í öðrum færum. Sennilega vegna flots eða flotleysis öllu heldur. Þá er jú spurning um að hafa þetta breiðara.
En ég ætla að leyfa mér að efast um akstureiginleika á þjóðvegi 😉Kveðja
Izeman
19.02.2004 at 15:08 #489424
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Freysi prófaði þetta minnir mig, kom ekki vel út miðað við hjólbarðana. bv
19.02.2004 at 15:08 #495845
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Freysi prófaði þetta minnir mig, kom ekki vel út miðað við hjólbarðana. bv
19.02.2004 at 22:34 #48942619.02.2004 at 22:34 #49584919.02.2004 at 22:59 #489428Sælir félagar.
Svona búnaður kemur mikið betur út á mynd en í raun…. Hugmyndin virðist ekki afleit, en það er búið að prófa þetta eitthvað og… allir treysta fremur á eitt gúmí pr. öxul í dag…
Ég sá svona búnað á sýningu á Vetrar-sports sýningu á Höfðanum fyrir ca. 15 árum, hef heyrt af prófunum síðan, en þó ekki undanfarin ca. 5 ár.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 22:59 #495853Sælir félagar.
Svona búnaður kemur mikið betur út á mynd en í raun…. Hugmyndin virðist ekki afleit, en það er búið að prófa þetta eitthvað og… allir treysta fremur á eitt gúmí pr. öxul í dag…
Ég sá svona búnað á sýningu á Vetrar-sports sýningu á Höfðanum fyrir ca. 15 árum, hef heyrt af prófunum síðan, en þó ekki undanfarin ca. 5 ár.
Ferðakveðja,
BÞV
01.03.2004 at 20:09 #495857
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Man eftir Bronco 74 sem var á svona beltum, í kringum 1974. Eigandinn var Kristinn Kristinsson, kenndur við Björgun.
01.03.2004 at 20:09 #489430
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Man eftir Bronco 74 sem var á svona beltum, í kringum 1974. Eigandinn var Kristinn Kristinsson, kenndur við Björgun.
01.03.2004 at 21:05 #495861
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Málið með þessi belti er að þau eiga virka vel við ákveðnar aðstæður. En t.d. þá er ekki hægt að keyra hraðar á þeim en 40 mph (ca 60 kmh)og er í raun hægt að afskrifa þetta fyrir venjulegan jeppamann sem þarf að keyra kannski 100 til 200 km á malbiki áður en hann kemst á snjó, þess í stað virkar þetta vel við afmarkaðar aðstæður. T.d. ef inhver vill eiga econoline til að ferja fólk upp eitthvað fjall á veturna (í stað þess að eiga snjóbíl) og geta ferðast og keyrt á þjóðvegunum á sumrin.
Annað í þessu er það að sennilega er mikil "innvortis" mótstaða eða núningur í þessum beltum. Þess vegna má ætla að litlir Toyota dísil mótorar eigi erfitt með þetta og þó þeir hefðu tækið úr sporunum þá væri kannsi erfitt að gíra upp. Öðru máli gegnir um stórar amerískar vélar með sjálfskiptingum aftaná, þannig tæki eiga vel að geta keyrt áfram svona beltabúnað með góðum árangri.
Það er því mín von að sá næsti sem prófar svona hér á landi setji þetta á bíl sem hefur hross til skiptanna í húddinu.
01.03.2004 at 21:05 #489432
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Málið með þessi belti er að þau eiga virka vel við ákveðnar aðstæður. En t.d. þá er ekki hægt að keyra hraðar á þeim en 40 mph (ca 60 kmh)og er í raun hægt að afskrifa þetta fyrir venjulegan jeppamann sem þarf að keyra kannski 100 til 200 km á malbiki áður en hann kemst á snjó, þess í stað virkar þetta vel við afmarkaðar aðstæður. T.d. ef inhver vill eiga econoline til að ferja fólk upp eitthvað fjall á veturna (í stað þess að eiga snjóbíl) og geta ferðast og keyrt á þjóðvegunum á sumrin.
Annað í þessu er það að sennilega er mikil "innvortis" mótstaða eða núningur í þessum beltum. Þess vegna má ætla að litlir Toyota dísil mótorar eigi erfitt með þetta og þó þeir hefðu tækið úr sporunum þá væri kannsi erfitt að gíra upp. Öðru máli gegnir um stórar amerískar vélar með sjálfskiptingum aftaná, þannig tæki eiga vel að geta keyrt áfram svona beltabúnað með góðum árangri.
Það er því mín von að sá næsti sem prófar svona hér á landi setji þetta á bíl sem hefur hross til skiptanna í húddinu.
01.03.2004 at 21:13 #495864Á bls. 52 í marshefti Four Wheeler er mynd af Hummer H2 á svona búnaði. Kallaður Mattracks all terrain track system. Þar er líklega nóg af truntum undir lokinu.
01.03.2004 at 21:13 #489434Á bls. 52 í marshefti Four Wheeler er mynd af Hummer H2 á svona búnaði. Kallaður Mattracks all terrain track system. Þar er líklega nóg af truntum undir lokinu.
01.03.2004 at 22:08 #495868Björgunnarsveitin víkverji átti belti undir Bronco fyrir um 20 árum minnir mig
01.03.2004 at 22:08 #489436Björgunnarsveitin víkverji átti belti undir Bronco fyrir um 20 árum minnir mig
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.