FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Cherokee kveikjukerfi

by Gísli Már

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Cherokee kveikjukerfi

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gísli Már Gísli Már 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.12.2006 at 16:11 #199085
    Profile photo of Gísli Már
    Gísli Már
    Participant

    Ég er með jeep cherokee 94 módel, með 4 lítra línu vél. Vandamálið er það að ég fæ ekki neista út á kertin, það kemur straumur að háspennukefli en ekki að kveikjunni ef einhver kannast við svona vandamál getur hann hringt í síma 8962611 eða bara svarað á netinu

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 03.12.2006 at 17:55 #570112
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Athugaðu hvort vélin fái bensín þegar þú ert að starta, hvort tölvan setji bensíndæluna í gang þegar mótorinn snýst og svona.
    Ef ekki, þá er þetta líklega crank sensorinn eða tengingarnar í hann sem eru í ólagi. Þegar hann bilar þá kemur hvorki bensín né neisti. Það er hægt að prófa þennan skynjara með því að mæla spennuna út úr honum og setja svo skiptilykil eða eitthvað annað járnstykki framaná hann og sjá hvort útgangsspennan breytist. (á að vera annaðhvort 0 volt eða 5 volt)
    Annars getur þetta verið bilaður kveikjumagnari eða háspennukefli.





    03.12.2006 at 18:22 #570114
    Profile photo of Knútur Gunnar Knútsson
    Knútur Gunnar Knútsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 78

    Svo er líka kveykjunemi fyrir aftan mótor á skiptingunni, vírinn í hann á það til að bráðna/morkna í sundur og þá fær kveikjan ekki signal í startinu. Kíktu á það:)
    kv. Knútur





    03.12.2006 at 20:04 #570116
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Mér þykir afar hæpið að þetta sé eitthvað tölvu/skynjaramál fyrst það kemur straumur að keflinu. Ef tölvan væri að "cut-a" á strauminn þá kæmi ekki straumur að keflinu. Allar líkur á því að þetta sé keflið eða rafbúnaðurinn í botninum/undir því.
    .
    Freyr





    03.12.2006 at 20:17 #570118
    Profile photo of Svavar Þ Lárusson
    Svavar Þ Lárusson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 304

    Lenti í þessu sama með Vagoner sem ég átti og það var skynjarinn ofan og aftaná skiptingunni. var orðinn fullur af olíu og drullu. Dældi á hann WD40 og aftengdi svo vírinn frá honum í nokkrar sec, samtengið er fyrir aftan innsp. uppi. Það mindast eitthvað stöðu rafmagn í honum, eftir það hrökk hann í gang. Fékk þetta ráð frá einum í Bíljöfri á sínum tíma og þetta virkaði þar til ég skipti um hann.





    03.12.2006 at 21:02 #570120
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    ég er ekki sammála frey, þar sem crank sensorinn stýrir kveikjutímanum en hefur engin áhrif á það hvort straumur komi að keflinu

    er búið að lesa bilanakóða á bílnum? það er mjög einfalt að gera það, allt sem þarf að vita er útskýrt á þessari síðu:
    [url=http://go.jeep-xj.info/HowtoECUcodes.htm:1ps8mn7a]http://go.jeep-xj.info/HowtoECUcodes.htm[/url:1ps8mn7a]

    ég vona að þetta hjálpi





    03.12.2006 at 23:28 #570122
    Profile photo of Sigurður Gunnar Jónsson
    Sigurður Gunnar Jónsson
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 69

    Sammála rbon
    Þegar svona vagnar fara ekki í gang þá hefur mér reynst það óbrigðult ráð að taka þennan fjandans sensor úr sambandi …(3ja víra tengi (aðeins 2 notaðir) aftarlega við soggrein, síðan liggur snúra niður að kúpplingshúsi)…. í smástund, síðan tengja aftur – þá hefur kvikindið farið í gang. EN það borgar sig samt að skipta um skynjarann..
    kv. Siggi





    04.12.2006 at 12:07 #570124
    Profile photo of Gísli Már
    Gísli Már
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 2

    Ég þakka fyrir góð svör, nú er bara að fara kíkja á þetta. ég er komin með nýtt háspennukefli.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.