Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Cherokee 1999 4,7 breytingar
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristinn Magnússon 16 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.02.2008 at 21:01 #201863
Er að spá á breytingar á cherokee arg. 99.
Hvað þarf að gera til að koma þessum bílum á 38″
á sem smekklegasta hátt?
Er fjöðrunarbúnaðurinn eitthvað líkur og á eldri bílnum
eru til brettakantar á þessa bíla fyrir 38
ef svo er hefur einhver hugmynd hvað þeir kosta
gæti 4.56 drifhlutföll hentað fyrir hann? -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.02.2008 at 01:01 #614094
er engin sem hefur breytt þessum bílum ?
16.02.2008 at 11:19 #614096Sæll.
Ég hef séð 3 sem búið er að breyta, til dæmis þennan:
[url=http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=CARIMAGE&BILASALA=19&BILAR_ID=460&IMAGEID=ALLLARGE:nyk7gnvu][b:nyk7gnvu]Cherokee 38"[/b:nyk7gnvu][/url:nyk7gnvu]Það stóð einn hvítur fyrir utan Breyti á tímabili á 38 þannig að þeir ættu að geta sagt þér eitthvað.
Varðandi fjöðrunina miðað við gömlu, þá er kominn A-armur að aftan sem var ekki áður. Í þessum hvíta sem var uppí Breyti var búið að henda A-arminum og setja 4-link. Einnig var búið að setja stóra drifkúlu í afturhásinguna.
Gangi þér vel
Maggi
16.02.2008 at 11:35 #614098Ég er að fara í þennan pakka í vor og er aðeins farin að kynna mér þetta. Það þarf að skipta um afturhásinguna ef vel á að vera og henda millikassanum ef þú ert með Quadradrive kassa. Framhásinguna ætti að vera hægt að nota en hún þolir engan gífurlegan fíflagang þegar komið er á 38". Ég ætla að skera varadekkshólfið í burtu og slétta gólfið til að hækka og stækka tankinn, veit ekki hvort menn hafi verið að því en það hljómar eins og góð lausn til að laga frákomuhorn og fá pláss fyrir hásingarfærslu að aftan.
Ég skoðaði þennan rauða í gær út um bílgluggan og sá ekki betur en að hann væri með D30 að framan og D44 að aftan og vantaði slatta í framstuðarann. Kastararnir voru alveg skornir úr.
18.02.2008 at 11:37 #614100felagi minn a þennan hvita sem þeir breyttu i breyti,eg er buinn að skoða hann vel og pæla mikið i þessu, það var skipt um drifkulu að aftan sett d60 og notað somu rör til að halda i gatadeilingu og abs. a stifu dótið var allt tekið undan honum einfaldlega vegna hversu mikill hismi er i þvi,varadekks holann var skorin ur og sett slett plata og smiðaðaur i hann al tankur u.m.þ.b 100 litrar er alveg hægt að koma stærri,rett sest i hann niður fyrir stuðara, ef mig minnir rett var hasinginn færð um 10cm?smiðað 4link settir voru einhverjir ome gormar sem voru alltof stifir og ome demparar en buið er að setja aðra gorma nuna er ekki klar hvaða,sama var gert með fram hasinguna og aftur hasinguna skipt ut drif kulu sett d44, orginal dótið tekið ur og settar patrol stifur,held að minnir að framhasinginn hafi verið færð fram um 5cm var með þetta allt skrifað finn það ekki nuna! allt draslið sikkað niður um 10cm sett i hann 4:88 hlutföll og loftlasar np-242 millikassi,kantana fekk hann i formverk þeir eiga 35" kanta og lengdi hann þa og breykkaði hrikalega flottur bill, a eiga einhversstaðar mynd skal reyna finna hana kveðja björninn
18.02.2008 at 11:37 #614102felagi minn a þennan hvita sem þeir breyttu i breyti,eg er buinn að skoða hann vel og pæla mikið i þessu, það var skipt um drifkulu að aftan sett d60 og notað somu rör til að halda i gatadeilingu og abs. a stifu dótið var allt tekið undan honum einfaldlega vegna hversu mikill hismi er i þvi,varadekks holann var skorin ur og sett slett plata og smiðaðaur i hann al tankur u.m.þ.b 100 litrar er alveg hægt að koma stærri,rett sest i hann niður fyrir stuðara, ef mig minnir rett var hasinginn færð um 10cm?smiðað 4link settir voru einhverjir ome gormar sem voru alltof stifir og ome demparar en buið er að setja aðra gorma nuna er ekki klar hvaða,sama var gert með fram hasinguna og aftur hasinguna skipt ut drif kulu sett d44, orginal dótið tekið ur og settar patrol stifur,held að minnir að framhasinginn hafi verið færð fram um 5cm var með þetta allt skrifað finn það ekki nuna! allt draslið sikkað niður um 10cm sett i hann 4:88 hlutföll og loftlasar np-242 millikassi,kantana fekk hann i formverk þeir eiga 35" kanta og lengdi hann þa og breykkaði hrikalega flottur bill, a eiga einhversstaðar mynd skal reyna finna hana kveðja björninn
18.02.2008 at 12:31 #614104Veistu einhvað sirka verðmiðann á þessu öllu saman?
18.02.2008 at 14:03 #614106Afturhásingin í þessum bílum er töluvert sterkari heldur en framhásingin.
Framhásingin er ónothæf, en auðvelt að skipta út fyrir Dana 30 reverse.
Afturhásingin er með álmiðju, þessi álkúla er notuð að aftan í t.d. Corvette og Viper með 400+ hestöfl.
Hún er sterkari en t.d. standard Dana44, vegna þess hve langt er á milli lega í henni.
Viper uses a Dana44HD(Bigger pinion bearings)…. I’ve seen these rears take 650+ and hold up……
kv gunni
20.02.2008 at 00:13 #614108sæll gp
það vill svo til að ég keipti þennan rauða firir stuttu sem magnús blöndal linkaði á þetta er nokkuð vel breittur bíll enn ég hef ekki haft tækifæri á að prufa hann í snjó ennþá þér er velkomið að skoða hann ef þú vilt ég verð sennilega á honumm hjá benna á morgunn og á opnu húsi hjá felaginu 21 það eru til nokkuð góðar mindir af breitingunni hjá firri eiganda
þú getur líka hringt í mig 8997209
20.02.2008 at 07:50 #614110Ég hafði mikinn áhuga á að gera þetta í haust en hætti við þar sem ég fann ekki kannta nema þeir væru sérsmíðaðir…
Ef einhver veit um svona mót væri ég alveg til í að skoða þetta aftur.
Finnst bara ekki eðlilegt að borga meira en 100k fyrir kannta svo ég stoppaði þar… að öðru leiti fannst mér þetta kjörið…
Ég ætlaði bara að skipta um millikassan og láta drifrásina að öðru leiti halda sér.
20.02.2008 at 16:15 #614112Eru ekki kantarnir á þessum rauða bara aðeins breittir kantar af 96 bíl? Annars var ég með álhásinguna í mínum gamla og hún reyndist vel. annað má segja um frammhásinguna.
En annars á ég 4.88 hlutfall sem passar í orginal 30 hásingu. Til sölu fyrir lítið. Þar að segja ekki rev drif.
20.02.2008 at 21:13 #614114Ég hélt að kanntarnir á rauða væru 35" kanntar sem væru breikkaðir og lengdir…
þá erum við farnir að tala um kostnað uppá amk 250.000kr… (kanntakaup, vinna við breykkun og sprautun)
það er bara helmingi meira en mér finnst rétt að borga fyrir kannta.
Ef einhver veit um aðrar lausnir (sem samt verða að líta vel út) þá væri það vel þegið.
Sömuleiðis væri gaman að vita hvort það séu til mót af könntum rauða bílsins
21.02.2008 at 00:18 #614116Þeir í Formverk (Breyti) á flötunum í grafarvogi eiga mótin að 35" köntunum
21.02.2008 at 00:18 #614118Þeir í Formverk (Breyti) á flötunum í grafarvogi eiga mótin að 35" köntunum
21.02.2008 at 12:59 #614120En hafið þið ekkert reynt að fá þessa kanta kalla til að gera mót til frambúðar. Þar að segja fara bara í málið og eiga þetta til. Þessir bílar eru að hríðfalla í verði þannig að menn munu vilja fara að breyta þessum bílum meira. Eithvað fékk þá til að búa til kanta á eldra boddyið. Best væri að hafa afturkantinn í tvennu. en samt að aftari kanturinn myndi ná niður að stigbretti að framanverðu, svo væri bútur á hurðinni.
Þetta hlýtur bara að vera tímaspursmál að þetta verður bara til. Einnig vantar kanta á nýa wranglerinn. allveg frá 98 og uppúr.
21.02.2008 at 16:51 #614122Gunnar Ingvi er að vinna í köntum á Wrangler ’97 og nýrri… og er það vegna þess að nógu margir eru búnir að falast eftir slíkum köntum… er einhver búinn að reyna af einhverju viti að fá einhverja af þessum kantasmiðum til að græja kanta á þetta boddý? Svo er það ekkert óyfirstíganlegt að breikka og lengja svona kanta ef menn hafa tíma í það…
ps. Hér á heimilinu er svona Grand Cherokee ’99 sem er falur þið getið haft samband ef þið hafið áhuga email og símanúmer finnið þið ef þið smellið á nafnið mitt…
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.