FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Búnaður til að skjóta aukaafli inná Diesel vélar

by Hjörtur Vífill Jörundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Búnaður til að skjóta aukaafli inná Diesel vélar

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra Guðbrandur Þorkell Guðbra 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.03.2005 at 23:39 #195775
    Profile photo of Hjörtur Vífill Jörundsson
    Hjörtur Vífill Jörundsson
    Participant

    Sælir ég er með Patrol sem eg keypti fyrir hálfu ári síðan og í húddinu eru leyfar af því sem virðist vera kerfi til að skjóta einhverju inná hosuna fyrir framan túrbínuna. Það virðist vera kerfi til að skjóta einhverju inná eins og nítrói er skotið inn á bensínvélarnar. Þetta er allt tilbuið þarna og rofinn og allt og ég held að einn takkinn inni í bíl hjá mér sé fyrir hann. En það sem eg var að spá í er hvað er það sem menn eru að skjóta inn á disel vélar og hvaða áhrif hefur þetta á velina sjálfa. Eg las einhverntíman að það væri verið að skjóta própani(minnir mig) inná disel velar og að þetta skaðaði þær ekkert. En endilega segið allt sem þið vitið um þetta.

    Með fyrirfram þökkum
    Hjörtur

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 01.04.2005 at 00:01 #520180
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég veit um nokkra sem prufuðu Propan gas á Patrolana sína. Þetta virkaði hroðalega, en fer trúlega ekki vel með vélina. Ég held að flestir hafi tekið þetta úr þegar þeir voru búnir að spæla allar gerðir af jeppum í kömbunum.

    Góðar stundir





    01.04.2005 at 00:08 #520182
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Menn eru að skjóta própani inna dieselinn. Ekki myndi ég gera þetta nema að vera með afgashitamæli og vera búinn að kynna mér þetta vel áður. En augljósu ókostirnir eru þeyr að diesel olían smir vélina mjög vel en própanið er sagt þurka vélina. Svo er líka hættan á því að þú sért að skjóta própaninu inn í vökvaformi en ekki í gasformi. "ef þú hvolfir gaskút fer gasið út í vökvaformi." er þetta t.d. gert við áfyllinga á kælikerfum til að fljótlegra sé að ná þrísting held ég.
    Er ég að ímynda mér að það séu miklar líkur á því að þetta geti gerst í brekkum og hristing.
    Svo hef ég líka verið að hugsa um það hvort að gasið geti þést í lögninni frá kút og framm í rofan sem skítur inná vélina. (eld að rofinn ætti þess vegna að vera við kút ekki við vél.
    En þetta er alltsaman hlutir sem þarf að prófa.
    Og hef ég ekki skoðað búnaðinn nægilega mikið til að geta sagt nóg um það hvort ég myndi treysta þessu.

    Kveðja Bæring





    01.04.2005 at 08:55 #520184
    Profile photo of Tyrfingur Sveinsson
    Tyrfingur Sveinsson
    Member
    • Umræður: 1
    • Svör: 4

    Mér sýnist á myndum af bílnum hjá þér að þetta sé bíll sem félagi minn átti fyrir einhverju síðan. Sá smíðaði þetta kerfi í hann sem var sosem ekki flókið. Undir olíugjöfinni hafði hann rofa til að virkja þetta þegar hún var stigin í botn. Í mælaborðinu hafði hann svo annan rofa til að slökkva á kerfinu. Í húddinu var svo segulloki sem hleypti gasinu inn á vél þegar kveikt var á og stigið í botn. Þetta virkaði ansi vel og ég hef aldrei fyrr né síðar séð patrol með annað eins afl. Ég man ekki til þess að hann hafi átt við nein hitavandamál að stríða, en óneitanlega styttir það eitthvað líftíma vélar að taka út úr henni meira afl.

    KV
    Tyrfingur





    01.04.2005 at 22:30 #520186
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    t.d. má sjá þennan búnað í nýlegum diesel pikup bílum og er þar um að ræða þróaðan búnað sem skamtar gasið í hlutfalli við skolloftsþrýsting í 1-3 þrepum. Svona búnaður er að seljast á 600-1000$ á ebay, sláið inn "lpg injection" ef menn vilja skoða þetta dæmi nánar.

    Kv.

    Geir.





    06.04.2005 at 08:44 #520188
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Ég hef séð grein um þetta í bæði 4Wheeler og Petersen´s að mig minnir.

    Þar er mælt með sérstökum LPG (Liquid Petrolium Gas) slöngum til að þola kuldann sem kemur af gasinu. Einnig er í þessum kittum búnaður til að hita gasið. Þetta er lítið stykki sem er skrúfað fast einhvers staðar í húddinu og tengt inn á kælikerfið. Þannig kemur kælivatnið inn í þetta öðrumegin og gasið hinum megin og þannig hitnar gasið nóg til að breytast yfir í lofttegund. Síðan er þessu dælt beint inn á soggrein.

    Einnig var hægt að fá svipaðan búnað til að bensínvélar gangi á engu nema gasi. Þá var þessi hitari þarna og svo var hægt að fá unit sem kom í staðinn fyrir blöndunginn. Bílarnir bættu við sig nokkrum hestöflum með nýja eldsneytinu, og komust lengra á galloninu. Þetta er víst með oktan-tölu sem er eitthvað yfir hundraðið.

    Haukur





    06.04.2005 at 13:26 #520190
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Já, eins og næsti maður hér á undan getur um, þá var ágæt grein um þetta í FourWheeler, annað hvort síðasta eða næstsíðasta blaði, er ekki með þau hér í vinnunni. En í framhaldi af vangaveltum manna hér fyrir ofan má geta þess, að þeir "fræðingarnir" hjá FW töldu þetta ekki skaða vélarnar – það var sérstaklega tekið fram. Reyndar eru þeir að því manni virðist í tilvitnaðri grein eingöngu að tala um þessa stóru dieselrokka sína, en það skiptir kannski ekki máli? Í augnablikinu dettur mér fyrst í hug hvar maður kæmi nægilega stórum gaskút fyrir í svona venjulegum hrísgrjónabrennara. Svo er náttúrulega gasið alltof dýrt hérna á Íslandi miðað við hvað þekkist í nágrannalöndum. Þetta þarf maður svo að skoða í samhengi við það verð, sem verður eftir breytingu, þ.e.a.s. ef þessi breyting verður. Maður hefur heyrt að það eigi að fresta henni eina ferðina enn meðan skoðað sé nánar með gjaldtöku skv. skráningu í GPS kerfinu umrædda. (njósnakerfinu).





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.