FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Brotin drif í Land Rover

by Kristján Finnur Sæmundsso

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Brotin drif í Land Rover

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir I. Óskarsson Ásgeir I. Óskarsson 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.10.2006 at 18:39 #198666
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant

    Ég rakst á þetta á netinu, gæti verið lausnin við brotnum drifum í Land Rover. Ég held reyndar að þarna sé aðalega verið að tala um eldri gerðir

    If you are heavily off roading your Rover one of the first mods you will need is to change the diff centre for a stronger one be it either Detroit locker, ARB or other, once you have the diff centre up rated you may still experience a failure of the crown wheel and pinion gears.

    The reason for the ring and pinion failing is because when the diff is shock loaded, the pinion will push the crown wheel away as the diff centre flexes, once the pinion teeth start to ride up the crown wheel teeth this can allow the pinion to spin and take some teeth off either gear.

    We „Peg“ the diff to hold the gears in constant mesh by putting a thrust pad behind the crown wheel, opposite the pinion, this means the pinion cannot push the crown wheel away.

    This is done by welding a plate on the outside of the diff and drilling and tapping two M16 holes through the plate and through the diff housing. We then fit 2 dog point screws in these holes and two Nyloc nuts on the outside. We fit a phosphor bronze thrust pad inside the diff, which locates on the screws then fit the diff centre back in. Once the diff centre has the backlash and preload set we then adjust the thrust pad in so it lightly touches, then back the screws out a quarter of a turn.

    Due to the nature of the work involved we are only able to do this mod „in house“ and are not able to supply a kit but we can of course supply rebuilt diffs to your spec, ie 3.54 or 4.11, ARB, pegged.

    It is a good idea to adjust the thrust pad to allow for wear every 6 months or so.

    This mod is extremely effective, I have never seen one fail.

    Fæ þessa mynd ekki til að funkera
    http://www.ashcroft-transmissions.co.uk/upload/large_pegin1.jpg

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 05.10.2006 at 19:50 #562302
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það vantar bara carrierinn á myndina til að sýna breytinguna betur.





    05.10.2006 at 20:25 #562304
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ætli það sé hægt að fiffa svona á 80-cruiser framdrifin? Myndi örugglega svínvirka þar.

    kv
    Rúnar.





    05.10.2006 at 21:17 #562306
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Sjálfsagt erfiðara þar sem það er 3rd member þar á ferð og þessi koparstýfa er fest í hásinguna.





    05.10.2006 at 22:18 #562308
    Profile photo of Ásgeir I. Óskarsson
    Ásgeir I. Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 31

    Hásing í Rover lítur alveg eins út og cruiser hásing, köggullinn boltaður í drifkúluna og þessi koparplatti er bara við hliðina á pinioninum. Veit samt ekki hvort það sé hægt að koma svona búnaði við. Það er nátturulega allt hægt hjá rover, en svona grínlaust þá er þetta snilldar lausn á veikbyggðum drifum..

    Kv. Ásgeir





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.