Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breyttur Musso
This topic contains 42 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
16.02.2004 at 11:43 #193776
AnonymousGuten Tag,
Er að velta fyrir mér hvernig reynslan er með breytta (38″) Musso jeppa. Maður hefur heyrt alskonar sögur um þessa jeppa, góðar og slæmar. Það eina sem ég veit er endursala á þeim er algjör dauði!
Þannig að spurningin er hvort einhver á eða hefur átt slíkan bíl og hvort þetta sé alltaf að bila eða hvort þetta sé bara kjaftasögur?’
Kv, Svenni
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.02.2004 at 12:02 #488950
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Heill og sæll Svenni.
Það skal ég segja þér við hjónin erum búinn að eiga Musso frá árinu 1998 er við fengum þá nýjan 33"bíl sá næsti var 35" og nú síðast 38" og það er nú þannig með Mussoinn að betri bíl fáið þið ekki til að ferðast í,fyrir svo utan við það að konan tekur hann fram yfir "sinn" bíl þegar hún þarf að bregða sér af bæ.Við fórum í 4ferða helgina 2002 þar sem voru 4-5 Mussoar og ekki veit ég annað en að þeir hafi ALLIR skilað sér til byggða aftur eftir frábæra ferð og staðið sig með mikilli prýði,en það er ekki hægt að segja um alla okkar ferðafélaga sem óku öðrum tegundum.En það skal skírt tekið fram hér að ég tala af reinslunni einni saman,og segi því að Musso er lúxusjeppi byggður fyrir íslenskar aðstæður; níðsterkur, kattlipur, öflugur og þægilegur í þéttbýli, þjóðvegum sem á fjöllum.Svo koma hér nokkrir punktar sem vert er að hafa í huga fyrir FJALLAMENN:Musso er afar sterkbyggður jeppi, m.a. með stigagrind úr þolstáli; þrefalda c-bita grind sem er ein sú sterkbyggðasta sem sést í jeppa. Kostur c-bita grindar umfram lokaða grind (stokk) er að mun minni hætta er á ryðtæringu. Þrátt fyrir styrk undirvagnsins vegur Musso innan við 2000 kg.Musso er með vindufjöðrun og klöfum að framan en heilli hásingu og gormum að aftan. Drifbúnaður er frá BorgWarner og Dana/Spicer; stutt Dana 30 hásing að framan en Dana 44 að aftan. Millikassi og beinskiptur kassi er frá BorgWarner .Drifbúnaður Musso er með meiri heildarniðurgírun í 1 gír og lága drifinu en gengur og gerist í óbreyttum jeppum (en það er margfeldið af niðurgírun í 1. gír, lága drifinu og öxuldrifi og er 44,95 : 1 í óbreyttum Musso).Þannig að strákar mínir þarna er kominn bíllin fyrir ykkur,Níð um Musso er nánast undantekningar laust komið frá einhverjum sem EKKI hefur reinslu af slíkum bíl.Kveðja MUSSO.Endursala er alltaf eitthvað sem er ótryggt í öllum bílum.
16.02.2004 at 12:02 #494881
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Heill og sæll Svenni.
Það skal ég segja þér við hjónin erum búinn að eiga Musso frá árinu 1998 er við fengum þá nýjan 33"bíl sá næsti var 35" og nú síðast 38" og það er nú þannig með Mussoinn að betri bíl fáið þið ekki til að ferðast í,fyrir svo utan við það að konan tekur hann fram yfir "sinn" bíl þegar hún þarf að bregða sér af bæ.Við fórum í 4ferða helgina 2002 þar sem voru 4-5 Mussoar og ekki veit ég annað en að þeir hafi ALLIR skilað sér til byggða aftur eftir frábæra ferð og staðið sig með mikilli prýði,en það er ekki hægt að segja um alla okkar ferðafélaga sem óku öðrum tegundum.En það skal skírt tekið fram hér að ég tala af reinslunni einni saman,og segi því að Musso er lúxusjeppi byggður fyrir íslenskar aðstæður; níðsterkur, kattlipur, öflugur og þægilegur í þéttbýli, þjóðvegum sem á fjöllum.Svo koma hér nokkrir punktar sem vert er að hafa í huga fyrir FJALLAMENN:Musso er afar sterkbyggður jeppi, m.a. með stigagrind úr þolstáli; þrefalda c-bita grind sem er ein sú sterkbyggðasta sem sést í jeppa. Kostur c-bita grindar umfram lokaða grind (stokk) er að mun minni hætta er á ryðtæringu. Þrátt fyrir styrk undirvagnsins vegur Musso innan við 2000 kg.Musso er með vindufjöðrun og klöfum að framan en heilli hásingu og gormum að aftan. Drifbúnaður er frá BorgWarner og Dana/Spicer; stutt Dana 30 hásing að framan en Dana 44 að aftan. Millikassi og beinskiptur kassi er frá BorgWarner .Drifbúnaður Musso er með meiri heildarniðurgírun í 1 gír og lága drifinu en gengur og gerist í óbreyttum jeppum (en það er margfeldið af niðurgírun í 1. gír, lága drifinu og öxuldrifi og er 44,95 : 1 í óbreyttum Musso).Þannig að strákar mínir þarna er kominn bíllin fyrir ykkur,Níð um Musso er nánast undantekningar laust komið frá einhverjum sem EKKI hefur reinslu af slíkum bíl.Kveðja MUSSO.Endursala er alltaf eitthvað sem er ótryggt í öllum bílum.
16.02.2004 at 12:11 #488952Sæll Svenni
Ég gerðist svo djarfur að fá mér einn 38" breyttan Musso, fyrir ári síðan, eftir miklar pælingar. Ég hef átt Patrol, Hiluxa, Nissan doublecab o.fl. bíla. Ég spurðist mikið fyrir um reynslu af þessum bílum áður enn ég keypti og voru flest svör á þá leið að þeir sem höfðu átt eða áttu Musso höfðu ágætis sögu af þeim að segja en síðan fékk maður því likar horror sögu frá þeim sem aldrei höfðu átt Musso. Verð ég að segja að eftir rúmlega árs eigu og um 30þkm keyrslu þá er ég í fyrrnefnda hópnum. Bíllinn sem ég er með er 97 árgerð og hefur staðið sig ágætlega, það sem hefur bilað er hitaskynjari og einn kross. Þjónustan hjá BB hefur verið afbragðsgóð hingað til og litið við því að bæta. Drifgeta í snjó er ekkert syðri en hjá öðrum þeim bílum sem ég hef átt og er hann mjög þægilegur í borgar umferðini. Finn beygjuradius þannig að það er litið mál að leggja í þröng stæði, sem kætir konuna mjög. Af fyrr upptöldum bílum gefur hann þeim ekkert eftir.
kv Ólafur
16.02.2004 at 12:11 #494887Sæll Svenni
Ég gerðist svo djarfur að fá mér einn 38" breyttan Musso, fyrir ári síðan, eftir miklar pælingar. Ég hef átt Patrol, Hiluxa, Nissan doublecab o.fl. bíla. Ég spurðist mikið fyrir um reynslu af þessum bílum áður enn ég keypti og voru flest svör á þá leið að þeir sem höfðu átt eða áttu Musso höfðu ágætis sögu af þeim að segja en síðan fékk maður því likar horror sögu frá þeim sem aldrei höfðu átt Musso. Verð ég að segja að eftir rúmlega árs eigu og um 30þkm keyrslu þá er ég í fyrrnefnda hópnum. Bíllinn sem ég er með er 97 árgerð og hefur staðið sig ágætlega, það sem hefur bilað er hitaskynjari og einn kross. Þjónustan hjá BB hefur verið afbragðsgóð hingað til og litið við því að bæta. Drifgeta í snjó er ekkert syðri en hjá öðrum þeim bílum sem ég hef átt og er hann mjög þægilegur í borgar umferðini. Finn beygjuradius þannig að það er litið mál að leggja í þröng stæði, sem kætir konuna mjög. Af fyrr upptöldum bílum gefur hann þeim ekkert eftir.
kv Ólafur
16.02.2004 at 13:14 #488954Hef ekki átt Musso (ennþá) en ég get nefnt eitt til viðbótar, sem mér líst vel á en það er sérlega vandaður frágangur á hurðum, alstaðar tvöfaldar þéttingar, sem maður sér tæpast á öðrum SUV´s – Mér sýnist að Musso-inn ´se bara að koma vel út hjá þeim eigendum, sem ég kannast við. En mig langar til að vita, hvort einhver er búinn að breyta Musso-pickup fyrir 38" dekk? Einn stór kostur Musso-pickup fram yfir t.d. Nissan og Toyota eru miklu betri sæti og skemmtileg innrétting.
16.02.2004 at 13:14 #494891Hef ekki átt Musso (ennþá) en ég get nefnt eitt til viðbótar, sem mér líst vel á en það er sérlega vandaður frágangur á hurðum, alstaðar tvöfaldar þéttingar, sem maður sér tæpast á öðrum SUV´s – Mér sýnist að Musso-inn ´se bara að koma vel út hjá þeim eigendum, sem ég kannast við. En mig langar til að vita, hvort einhver er búinn að breyta Musso-pickup fyrir 38" dekk? Einn stór kostur Musso-pickup fram yfir t.d. Nissan og Toyota eru miklu betri sæti og skemmtileg innrétting.
16.02.2004 at 18:28 #488956
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Á þetta bara að vera e-r hallejújasöngur? Hver eru þessir fræðimenn, sem vita alla gallana á þessum bílum, breyttum sem óbreyttum, og segja af þeim sögurnar? Kannski eru þeir bara ekki í klúbbnum og sjá því ekki spjallið? V
16.02.2004 at 18:28 #494895
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Á þetta bara að vera e-r hallejújasöngur? Hver eru þessir fræðimenn, sem vita alla gallana á þessum bílum, breyttum sem óbreyttum, og segja af þeim sögurnar? Kannski eru þeir bara ekki í klúbbnum og sjá því ekki spjallið? V
16.02.2004 at 18:45 #488958ég "veit" um 2 verksmiðju galla.
Annar er límingin á afturúðinni, þar sem rúðuþurkan var oft það eina sem hélt rúðunni í.
Hitt voru rúðumótorar – sem er claim en bílar voru ekki innkallaði hérna heima. En þeir sem kvarta fá það bætt.
… og sel það ekki dýrara en ég stal því!
Persónulegar lýst mér vel á mussó, fyrir utan hvað hann virðist vera erfiður í endursölu! Og kannski full dýr miðað við kóreubíl.
16.02.2004 at 18:45 #494899ég "veit" um 2 verksmiðju galla.
Annar er límingin á afturúðinni, þar sem rúðuþurkan var oft það eina sem hélt rúðunni í.
Hitt voru rúðumótorar – sem er claim en bílar voru ekki innkallaði hérna heima. En þeir sem kvarta fá það bætt.
… og sel það ekki dýrara en ég stal því!
Persónulegar lýst mér vel á mussó, fyrir utan hvað hann virðist vera erfiður í endursölu! Og kannski full dýr miðað við kóreubíl.
17.02.2004 at 00:03 #488960Ég spurði Benna útí Pickupin í kaffi og kleinu hjá honum fyrir Þorrablótið um daginn.
Hann sagði að byrjað væri að breyta einum fyrir 38".Mér skildist að það ætti að færa afturhásinguna töluvert aftur, man ekki nákvæma cm-tölu, en það var slatti.
Ekki náði ég nú að spyrja hver eigandinn væri, en gaman væri ef hann gæfi sig fram hér og segði aðeins meira frá þessu.
Það vakti athygli mína í einhverri kynningu á þessum bíl að sagt var að það sé lengra á milli hjóla en á gamla Musso.
Ég fór á http://www.benni.is og tékkaði á þessu og skv. upplýsingum þar þá er hjólabilið 275,5cm í stað 178,0 cm á gamla Musso.
Þetta er ótrúlegur munur, en þetta er það sem er uppgefið á heimasíðunni – getur þetta verið rétt, að það muni heilum metra !?En þetta hjólhaf virðist samt vera styttra en t.d. á Toy-Hilux, það er 286 cm hjólabil þar.
Samt er heildarlengdin meiri á Musso Sport, 493,5cm vs. 478,5cm.
Og þrátt fyrir þetta allt er skúffan minni á Musso – munar 15 cm, þannig að gera má ráð fyrir að farþegarýmið sé meira á Musso en Toyota.hmmmmm…fullmikið af tölum kannski ?
kv.
Arnór
17.02.2004 at 00:03 #494903Ég spurði Benna útí Pickupin í kaffi og kleinu hjá honum fyrir Þorrablótið um daginn.
Hann sagði að byrjað væri að breyta einum fyrir 38".Mér skildist að það ætti að færa afturhásinguna töluvert aftur, man ekki nákvæma cm-tölu, en það var slatti.
Ekki náði ég nú að spyrja hver eigandinn væri, en gaman væri ef hann gæfi sig fram hér og segði aðeins meira frá þessu.
Það vakti athygli mína í einhverri kynningu á þessum bíl að sagt var að það sé lengra á milli hjóla en á gamla Musso.
Ég fór á http://www.benni.is og tékkaði á þessu og skv. upplýsingum þar þá er hjólabilið 275,5cm í stað 178,0 cm á gamla Musso.
Þetta er ótrúlegur munur, en þetta er það sem er uppgefið á heimasíðunni – getur þetta verið rétt, að það muni heilum metra !?En þetta hjólhaf virðist samt vera styttra en t.d. á Toy-Hilux, það er 286 cm hjólabil þar.
Samt er heildarlengdin meiri á Musso Sport, 493,5cm vs. 478,5cm.
Og þrátt fyrir þetta allt er skúffan minni á Musso – munar 15 cm, þannig að gera má ráð fyrir að farþegarýmið sé meira á Musso en Toyota.hmmmmm…fullmikið af tölum kannski ?
kv.
Arnór
17.02.2004 at 00:24 #488962Það getur ekki verið að nokkur maður framleiði jeppa með sama hjólabil og meðan DBS dömu reiðhjól. Eflaust innsláttarvilla á heimasíðunni.
17.02.2004 at 00:24 #494907Það getur ekki verið að nokkur maður framleiði jeppa með sama hjólabil og meðan DBS dömu reiðhjól. Eflaust innsláttarvilla á heimasíðunni.
18.02.2004 at 01:35 #494912
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir félagar ,
enn og aftur koma upp draugasögurnar um Mússó bílana ,
átti einn slíkan 2 vetra og notaði hann talsvert .
Billinn virkar vel og kom vel út , vel niðurgíraður í lága drifinu en það sem háði honum alveg skelfilega var hvað er lágt undir framstellið , bíllinn á mjög auðvelt með að setjast á framan í þungri færð þrátt fyrir læsingar .
Það er nú alltaf gaman að heyra Vignir Musso syngja lofsöng um þessa bíla ( ætli hann fái kauphækkun í hvert skipti ) , reyndar dreg ég það mjög í efa að bíllinn hans skili 190 hestöflum …….skal viðurkenna það þegar hann sýnir það svart á hvítu úr hestafla mælibekk , það er svo auðvelt að reikna svona upp .
Stærsti gallinn við þessa bíla að mínu mati er umboðið , þar er þjónustan ekki nægjanlega góð og ekki allt til .
Þegar ég átti Mussóinn var verð á varahlutum mjög gott en nú í seinni tíð hefur það hækkað umtalsvert , einnig vantar betri upplýsingar um varahluti í bílana hjá Benna ( þar toppar engin Toyota umboðið ) t.d. hafa þeir aldrei átt perur í miðstöðina og vita eiginlega ekkert hvar er hægt að fá þær ( ég endaði í Toyotu ).Síðan er hinn stóri gallinn , en það er endursöluverðið sem að heldur sér mjög illa , allt helds þetta í hendur , lítið af þessum bílum verið selt s.l.2 ár og þá virðist verðið hríðfalla .
Verður gaman að sjá hvort Musso haldi velli eftir nokkur ár …ekki nema Vignir haldi áfram að predika og tala verðið upp úr skýjunum …….
mbk Pési
18.02.2004 at 01:35 #488964
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir félagar ,
enn og aftur koma upp draugasögurnar um Mússó bílana ,
átti einn slíkan 2 vetra og notaði hann talsvert .
Billinn virkar vel og kom vel út , vel niðurgíraður í lága drifinu en það sem háði honum alveg skelfilega var hvað er lágt undir framstellið , bíllinn á mjög auðvelt með að setjast á framan í þungri færð þrátt fyrir læsingar .
Það er nú alltaf gaman að heyra Vignir Musso syngja lofsöng um þessa bíla ( ætli hann fái kauphækkun í hvert skipti ) , reyndar dreg ég það mjög í efa að bíllinn hans skili 190 hestöflum …….skal viðurkenna það þegar hann sýnir það svart á hvítu úr hestafla mælibekk , það er svo auðvelt að reikna svona upp .
Stærsti gallinn við þessa bíla að mínu mati er umboðið , þar er þjónustan ekki nægjanlega góð og ekki allt til .
Þegar ég átti Mussóinn var verð á varahlutum mjög gott en nú í seinni tíð hefur það hækkað umtalsvert , einnig vantar betri upplýsingar um varahluti í bílana hjá Benna ( þar toppar engin Toyota umboðið ) t.d. hafa þeir aldrei átt perur í miðstöðina og vita eiginlega ekkert hvar er hægt að fá þær ( ég endaði í Toyotu ).Síðan er hinn stóri gallinn , en það er endursöluverðið sem að heldur sér mjög illa , allt helds þetta í hendur , lítið af þessum bílum verið selt s.l.2 ár og þá virðist verðið hríðfalla .
Verður gaman að sjá hvort Musso haldi velli eftir nokkur ár …ekki nema Vignir haldi áfram að predika og tala verðið upp úr skýjunum …….
mbk Pési
18.02.2004 at 09:07 #494915Ég er ekki sammála að þjónustan hjá Benna sé léleg!!
Þeir eru með gott viðgerðarverkstæði og það er ekki eðlilegt að umboð liggi með ALLA varahluti á lager. Ég á sjálfur Musso og hef góða reynslu af verkstæðinu hjá Benna.Kv Hafsteinn.
PS Endursöluverð á Musso í dag er hlægilegt þannig að ef þið viljið fá luxus jeppa á góðu verði athugið þá sölurnar.
HS
18.02.2004 at 09:07 #488966Ég er ekki sammála að þjónustan hjá Benna sé léleg!!
Þeir eru með gott viðgerðarverkstæði og það er ekki eðlilegt að umboð liggi með ALLA varahluti á lager. Ég á sjálfur Musso og hef góða reynslu af verkstæðinu hjá Benna.Kv Hafsteinn.
PS Endursöluverð á Musso í dag er hlægilegt þannig að ef þið viljið fá luxus jeppa á góðu verði athugið þá sölurnar.
HS
18.02.2004 at 12:24 #494920
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Heilir og sælir félagar.
Mér heirist á Vigfúsi að hann vilji svolítið púður í umræðuna,en hann ætti að vita betur það er að sjálfsögðu ekki hægt!!!!!!!!Og Pési,mikið vildi ég að satt væri,að "gamli" hækkai launin í hvert skipti sem ég opnaði munninn,þá mættu samson feðgar vara sig all verulega,en þakka þér hugmyndin er góð.
En snúm okkur nú að endursöluverðinu,ég held að menn gleymi ávalt því sem ræður verðinu í upphafi og það er nývirði,við skulum ekki geyma því að nýr Musso TDI kostar ekki nema 3,190,000- þannig að það er ekkert skrítið við verðlagninguna á notuðum Musso,ef eitthvað er þá eru þessir bílar á frábæru verði,samkepnis bílarnir kosta frá 4,120,000-og svo segja menn að t.d. Toyota haldi betur verði,það getur meira en velverið en eru menn ekki að rugla saman "epli" og "appelsínu".
Það er þannig að bílar eru reiknaðir eftir ákveðnum prósentum efitr aldri þannig að dýrari bíllin heldur ávalt hærra verði.Kveðja Vignir"MUSSO"
18.02.2004 at 12:24 #488968
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Heilir og sælir félagar.
Mér heirist á Vigfúsi að hann vilji svolítið púður í umræðuna,en hann ætti að vita betur það er að sjálfsögðu ekki hægt!!!!!!!!Og Pési,mikið vildi ég að satt væri,að "gamli" hækkai launin í hvert skipti sem ég opnaði munninn,þá mættu samson feðgar vara sig all verulega,en þakka þér hugmyndin er góð.
En snúm okkur nú að endursöluverðinu,ég held að menn gleymi ávalt því sem ræður verðinu í upphafi og það er nývirði,við skulum ekki geyma því að nýr Musso TDI kostar ekki nema 3,190,000- þannig að það er ekkert skrítið við verðlagninguna á notuðum Musso,ef eitthvað er þá eru þessir bílar á frábæru verði,samkepnis bílarnir kosta frá 4,120,000-og svo segja menn að t.d. Toyota haldi betur verði,það getur meira en velverið en eru menn ekki að rugla saman "epli" og "appelsínu".
Það er þannig að bílar eru reiknaðir eftir ákveðnum prósentum efitr aldri þannig að dýrari bíllin heldur ávalt hærra verði.Kveðja Vignir"MUSSO"
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.