FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breyttir bílar

by Bjarki Logason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breyttir bílar

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 18 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.04.2007 at 00:46 #200086
    Profile photo of Bjarki Logason
    Bjarki Logason
    Participant

    Ég sá því miður skemmtilega sjón á föstudaginn langa um kl 14:00 í kömbum, og það var örugglega ekki okkur jeppamönnum til framdráttar, því þar var 38″ musso jeppi sem keyrði allveg eins og bavían tók fram úr á tvöfaldri heilli línu efst í kömbum og þar með jós hann ryki og skýt yfir þennan eina bíl sem hann komst fram úr, og var á frekar mikilli ferð eitthvað yfir 100km á klst. Svo tróðst hann og djöflaðist í þessum þrem bílum sem voru fyrir framan hann til þess að komast fram úr, þarna var fólk á ferð sem er andvíkt þessum breyttu bílum og þetta var ekki til þess að laga það. En viti menn allur þessi djöfla gangur og hann var ekki að fara lengra en í Hveragerði. Við verðum bara að passa þetta það er fullt af fólki hrætt við þessa bíla og við verðum að taka tillit til þess.
    Ferðakveðja Bjarki

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 07.04.2007 at 01:22 #587444
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Er þetta ofur keirarinn Bjarki sem skrifar??? Hvað um það þá er þetta ekkert einsdæmi á þessari heiði, ég keyri hana á hverjum degi og svona hegðun er alls ekki bundin við einhverja ofur jeppa,Nei nema síður sé, þarna keyra 98% góðir ökumenn um en það skiptir ekki máli á hvernig bílum hin 2% aka þetta eru bara vanvitar og lýsingin á þeim er eins og þú gafst upp .En hvað er hægt að gera ??Ég bara spyr.??
    kv:Kalli langarekkiíToyotu
    ps:bið að heilsa bróðir





    07.04.2007 at 01:32 #587446
    Profile photo of Bjarni Þór Gylfason
    Bjarni Þór Gylfason
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 106

    þetta er því miður ekki óalgeng sjón á þessum vegarkafla. Taka niður númerið og hringja í 112 og kæra kvikindið. Það er það sem menn eiga að gera.. ekki bara blóta í hljóði..

    Ég ek þennan veg amk 2x á dag og blöskrar mér hvernig sumir aka. Ég tek fram úr eins og aðrir, en gæti að því að það sé brotin lína og að nóg pláss sé til þess. Mætti um daginn Subaru Impreza í kömbunum sem ég reikna með að hafi verið vel á öðru hundraðinu og tók fram úr öfugu megin.

    Það sem fer mesti í pirrurnar á mér er:

    1) þegar komið er að fyrstu tvöföldun austur frá rvk þá virðist það vera sem svo að þeir tveir trukkar sem keyra á eftir hvorum öðrum þurfi að fara í kappakstur. Annar kemst í 85 en hinn í 90. Þar með er tvöfalda kaflanum eytt í að sitja undir grjótkasti frá trukkabílstjórum sem eru í símanum og spá ekki í annað en að taka fram úr félaganum sem annað hvort með færri hestöfl eða meiri farm.

    2) það að ekki sé tekið harðar á trukkabílstjórum sem breiða ekki yfir farminn sinn (sit sjálfur uppi með tug þúsunda tjón vegna þessa)

    3) þegar fólk heldur að það sé númer eitt, notar þessar tvöfaldanir til að gefa í og aka langt yfir hámarkshraða til að verða fararstjóri, svo þegar breikkunin endar og umferðin kemur á móti þá er í góðu að aka á 70-80.

    4) þegar fólk notar ekki stefnuljós!!!!!

    Svo er til fullt af góðum trukkagaurum sem gefa manni merki þegar óhætt er að taka framúr. Mér finnst hinsvegar að þeir sem aka norðurleiðina frá rvk vera þar til fyrirmyndar (amk þegar ég hef verið að fara norður).

    Pæling.

    kv,
    – Bjarni





    07.04.2007 at 06:11 #587448
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Og hér má ég til með að bæta því inn að þokuljós á fólksbílum og jeppum þegar þau eiga ekki við eru ekki minna en fullkomlega óþolandi og ruddaskapur gagnvart þeim sem mætir.

    Kv, Hjölli.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.