FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

breyttir 4.2 bensin patrolar

by Hjalti Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › breyttir 4.2 bensin patrolar

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Runólfur Vigfússon Runólfur Vigfússon 15 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.10.2009 at 21:50 #207514
    Profile photo of Hjalti Halldórsson
    Hjalti Halldórsson
    Participant

    Hver er reinsla manna á patrolum með 4.2 bensín, hvað hafa þeir verið að eyða á 44″ og er sama hita vandamálið og er á 2.8dísel, vitiði hvort það sé hagt að auka aflið eitthvað á þeim ánþess að það fari allt í steik

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 18.10.2009 at 22:21 #662786
    Profile photo of Birgir Þór Gunnarsson
    Birgir Þór Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 40

    Sæll Hjalti, er með svona "93 bíl reyndar óbreyttan, ekkert nema hamingjan nóg afl fínt tog eiðsla 14,7 á hundraðið og hefur hiti sjaldan farið uppfyrir normal, Er að smella í 204.000 og allt orginal ennþá. (er reyndar falur ásamt aukavél og fl.) kv. BG





    19.10.2009 at 08:05 #662788
    Profile photo of Hjalti Halldórsson
    Hjalti Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 362

    takk fyrir þetta,er bíllin þinn beinskifur eða sjálfskiftur, ég á nefnilega svona bíl sem ég alla að rífa og nota í anan sem mótorin fór í, og ég nenni ekki að setja aftur 2.8 ofaní þegar ég á þennan,
    En ég mundi þiggja sögur manna sem hafa átt svona bílla 38" og upp úr





    19.10.2009 at 11:10 #662790
    Profile photo of Hjalti Halldórsson
    Hjalti Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 362

    er eingin sem hefur breitt svona bíll og getur miðlað reinslu sinni





    19.10.2009 at 12:44 #662792
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sæll er með svona bíl á 44 og 5:42 hlutföll og utanáliggjandi úrhleypibúnaði leður orginal 4,2 6cyl bens flott sjálfskipting alveg meiriháttar ferðabíll td er afturskaptið með mikið sverari hjöruliðum heldur enn diselbíllinn eyðslan á 38" er svipuð og er á diselbílnum eða um 15 lít á 38". Ég mældi hann í innanbæjarakstri á 44" með 15 pund í dekkunum bara snatt og lausagangur og var eyðslan 29 lít. Ég er búinn að eiga nokkra disel Patrol bíla og hef ´mælt þá innanbæjar á 35" dekkum og munurinn er svo lítill að ég þori ekki að kasta því fram nema í síma til að fá ekki yfir mig einhvern pirring frá diselmönnum. Er með gsm 8925426 ef þú vilt fá betri upplýsingar.Í stuttu máli þá eru þetta alveg meiriháttar torfærubílar og munar þar mikið um góða sjálfskiptingu overdrive og hold og powertakkna og engin hitavandamál





    25.10.2009 at 11:48 #662794
    Profile photo of Hjalti Halldórsson
    Hjalti Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 362

    takk fyrir þetta ég hef öruglega samban á næstu dögum. þá er ekki anað en að drífasig í að setja þetta ofan í hjá mér, ég er reindar með beinskiftan bíll sem verður lífæra gafinn í minn





    26.10.2009 at 08:52 #662796
    Profile photo of Runólfur Vigfússon
    Runólfur Vigfússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 98

    Minn, sem er með ónýtan tveggja laga vatnskassa, hefur ekki verið í hitavandamálum, nema þegar mikið er tekið á upp langar brekkur, þá verður hann heitari. Hann er á orginal hlutföllum (3,99) og á 33 tommunni. Hann sötrar slatta (22-29) en það ekki alveg að marka þar sem ýmislegt hrjáir hann sem eykur eyðslu.

    Ástralinn hefur verið að klappa þessum vélum lítillega með löngum flækjum, 2,5 tommu lítið eða óhindruðu pústi, auknu loftflæði (loftsíu o.s.frv) og hærri stimplum (9,5:1 þjöppun vs 8,5:1 orginalinn). Þannig fá þeir um 200kw (ca. 270 hesta) út úr þeim og slatti af auknu torqi. Ef ferð í uppgerð í leiðinni (legur, hónun o.s.frv.) á svona klöppun ekki að valda því að allt fari í steik, en ath. að nýja heddpakningin þarf náttúrulega að þola þennan aukna þrýsting, veit ekki hvort orginalinn gerir það.

    Svo hefur arabinn sett ýmislegt annað í þá, s.s. stýringu á loftflæðis- og pústskkynjara, supercharger, heita ása, roller rocker, MSD o.s.frv. og þannig sett þær í um 400-450 hesta, en þá ertu kominn út í vitleysu.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.