FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breytt hlutföll fyrir Hilux

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breytt hlutföll fyrir Hilux

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson Ragnar Karl Gústafsson 19 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.09.2005 at 22:05 #196330
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir…

    Ég er að festa kaup á Hilux, hann er á 36″ en vandamálið er að hlutföllin í honum eru orginal og það vantar læsingar að framan. Eru einhverjir sérfræðingar sem gætu sagt mér svona circa hversu dýrt það sé að setja læsta drif að framan og hversu dýrt það sé að breyta hlutföllunum, og hvaða hlutföll hann þyrfti að fara í?

    Kv. Aron Ómarss.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 26.09.2005 at 23:47 #527948
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eða bara einhverjum öðrum bíl, bara svona circa upphæð? Erum við að tala um 50 þús? 100þús? 500þús? milljón? milljarð? bara einhverjar tölur sem gætu verið möguleiki.





    27.09.2005 at 00:25 #527950
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég lét skipta um hlutföll og setja læsingu í framdrif á Jeep fyrir 3 árum. Vinnan kostaði 60-70 þúsund. Algengt verð á [url=http://www.4x4wire.com/toyota/4Runner/tech/ifs_airlocker/:3kj5ua32]loftlæsingum[/url:3kj5ua32] í USA er milli 700 og 800 USD og um 200 USD á hlutföllum, per drif. Líklega er verð í búðum hér um það bil tvöfalt þetta. Sjá t.d. [url=http://www.drivetrainspecialists.com/categories/toyota/toyota-75-ifs/index.html:3kj5ua32]þetta[/url:3kj5ua32]

    -Einar





    27.09.2005 at 10:18 #527952
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef þú ert læstur að aftan, þá skaltu spá í að fá þér frekar milligír en framlæsingu.
    Milligír kostar ekkert mikið í hiluxinn, milliplatan var á þetta ca 40-50 þúsund, og svo þarftu bara að finna gamlann millikassa, og láta breyta drifsköftum, samtals líklega svona ca 70-90 þús kr.

    Drifgetulega séð ferðu miklu meira með milligír og ólæstur að framan en gírlaus og læstur.

    kv
    Rúnar, gíraður og ólæstur að framan.





    27.09.2005 at 16:32 #527954
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    til hvers eru þau





    27.09.2005 at 21:35 #527956
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Ég bara gat ekki setið á mér með að svara þessum pósti hjá Rúnari.
    Ég átti Hilux Double Cab á 38" á 5,71 hlutföllum sem var ólæstur að framan þegar ég fékk hann. Ég setti í hann framlásinn frá Fjallasport með vacum-stýringu sem stóð sig með prýði.
    EN!! Ég var að velta milligírnum fyrir mér en fór ekki í þá breytingu því ég bara fann aldrei þörfina fyrir hann þrátt fyrir að hafa ferðast mikið um að vetri til. Þú ert að fá allt aðra kosti með hlutföllum og framlás heldur en með milligír, t.d. með að komast upp úr djúpum förum, geta beygt upp í mót þegar keyrt er eftir miklum hliðarhalla o.s.frv.
    Mæli eindregið með því að þú skellir þér á 5,29 hlutföll fyrir 36 tommuna og fáir þér framlás.





    27.09.2005 at 22:36 #527958
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Hef verið með bílinn hjá mér allæstan, milligírslausan, sem og með gír en framláslausan, og hann er að gera miklu meira þannig.

    Hlutföllin eru nú væntanlega möst, en ég tek gírinn fram yfir lásinn, ekki spurning. Ein læsing er líka möst, læsing nr 2 skiptir minna máli. Hugsa reyndar einnig að milligírinn virki ekkert rosalega vel með orginal hlutföllunum í hásingunum, er alveg á mörkunum að vera nógu lár með þeim.

    En að sjálfsögðu er maður ekki alveg að fá sama hlutinn.

    kv
    Rúnar.





    28.09.2005 at 10:18 #527960
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Átta gata rokkur og sjálfbítari,, þá sleppur maður við Milligírinn og hlutföllin.

    ESAB læsingar svíkja ekki eiganda og kosta ekki mikið. Lítill kostnaður og maður eyðir mismuninum í bensín.

    KV Ragnar Karl





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.