FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breytingaskoðun og tryggingar

by Skúli Haukur Skúlason

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Breytingaskoðun og tryggingar

This topic contains 33 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of HELGI JÓNAS HELGASSON HELGI JÓNAS HELGASSON 16 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.10.2006 at 16:27 #198820
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant

    Mig langar aðeins að heyra frá mönnum varðandi breytingaskoðun og tryggingamál.

    Þeir sem hafa stækkað úr t.d. 38″ í 44″, hversu samviskusamir eru menn með að fara með bílinn í breytingaskoðun eftir slíka stækkun?

    Ég veit um nýlegt dæmi þar sem 38″ breytingaskoðaður bíll á 44″ dekkjum lenti í tjóni (veltu), en þar sem bíllinn er á stærri dekkjum en breytingaskoðunun segir til um neitar tryggingafélagið að borga. Veit einhver um fordæmi í sambærilegu máli? Það má benda á í þessu máli að veltan hefur ekkert með dekkjastærð eða búnað bílsins að gera og væri sjálfsagt valtari á 38″ ef eitthvað er. Hins vegar ef tryggingafélagið getur staðið á þessu ættu menn að huga að þessu ef þeir eru á stærri dekkjum en skoðunin gerir ráð fyrir.

    En allavega væri mjög gott að heyra af sambærilegum málum.

    Kv – Skúli

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 21 through 33 (of 33 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 13.12.2006 at 19:39 #565432
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Sendi þetta á Frumherja:

    > > Góðan daginn.
    > >
    > > Ég er jeppamaður og tek allt sem lítur að öryggismálum og þessháttar mjög
    > alvarlega. Eftirfarandi athugasemd fann ég á spjallrás ferðaklúbbsins 4×4 og
    > langaði að bera undir ykkur hvort rétt væri? Hvaða reglur ERU í gildi um
    > dekkjastærð breyttra bíla?

    (og setti með fyrsta póstinn í þræðinum)
    _________________________
    Fékk þetta svar:
    Þetta er ekki allskostar rétt. Það sem kemur fram í grein 16.10 (5) eru þær
    > takmarkanir sem gilda á stærðarfráviki ef bifreiðin er óbreytt, sem þýðir að
    > ef stærðarfrávik verður meira þá telst bíllinn breyttur.
    >
    > Það má því breyta meira út frá stærðinni en 10% og þá telst bíllinn
    > breyttur, en hámark stærðar er svo skilgreint í grein 16.203 (þvermál dekkja
    > má ná allt að 44% af hjólhafi). Sérhver breyting er svo skráð í ökutækjaskrá
    > skr. reglugerð um skráningu ökutækja.
    >
    > Ekki má aka á annarri stærð en skráð er undir bifreiðina hverju sinni, hvort
    > sem hún er breytt eða óbreytt, því bifreið skal vera í samræmi við það sem
    > skráð er í skráningarskírteini hverju sinni, annars skal færa hana til
    > breytingaskoðunar, sbr. 11. grein reglugerðar um skráningu. Sjá einnig
    > ákvæði um nákvæmni hraðamælis í grein 12.01 (2) í reglugerð um gerð og
    > búnað, þar eru hámarksfrávik sem ekki má víkja frá.
    >
    > jha.
    ____________________
    Sendi þá þetta svar til baka:
    > Sé bíll með t.d. skráningu fyrir 36" hjólbarða, má hann þá ekki vera á 38"
    > hjólbörðum, sem þó eru innan við 10% stærri, heldur verður hann að vera á
    > 36"?
    >
    > Ef svo er, eru þá allir 44" bílarnir sem keyra á 38" á sumrin væntanlega
    > líka ólöglegir?
    > __________________________
    Og fékk loks þetta svar:

    Jú, 10% frávik hjólastærðar er leyft á alla bíla og því má 36" bíll fara á +/- 3,6". En úr skráðum 44" niður í 38" er utan marka (miðað við að hann sé skráður á 44" þá reiknast minnsta stærð 44-4,4 = 39,6").

    jha.





    13.12.2006 at 19:45 #565434
    Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson
    Kristófer Helgi Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 506

    þetta er nú fáránlegt að bílinn megi ekki vera á 38 ef hann er skráður á 44… en ef bíll er breytingaskráður á 38" kemur það þá ekki framm í skráningaskirteininu ? bara að spá því minn er skráður á 38" dekkjum í skráningaskirteininu, er hann þá ekki breytingaskoðaður ??





    13.12.2006 at 20:16 #565436
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Nú er ég alveg lost, er þessi 10% regla virk eða ekki?





    13.12.2006 at 21:19 #565438
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Þessi póstur Einars lýsir bara því sem mann hefur oft grunað. Þessir blessuðu skoðunarmenn túlka reglugerðirnar hver eftir sínu nefi.

    Það þarf því að fá endanlega úr þessu skorið og því skal ég senda bréf á umferðarstofu í nafni klúbbsins og fara fram á að fá bréflegt svar þar sem túlkun á þessu ákvæði kemur fram. Það má þá væntanlega nota það svar sem viðmiðun ef menn þurfa að kljást við skoðunarmenn eða tryggingarfélög…

    Benni





    13.12.2006 at 21:41 #565440
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    En 44DC stendur bara ca 42 tommur, hverju á maður að taka mark á? 42 – 4.2 er 37.8. Samkvæmt þessu mætti maður vera í 38 á sumrin.





    13.12.2006 at 22:14 #565442
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    þÁ lætur maður bara skoða bílinn á 39.5, þá getur maður farið upp í 44" á veturna og svo niður í 38" á sumrin og allir glaðir.





    13.12.2006 at 22:18 #565444
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Sælir Benni For(d)maður. Endilega sendu bréf og fáðu einhver svör um þessi máli. Má 44" fara á 46 eða 38, má 38 fara á 35 eða 44 osfrv. osfrv. Hvernig á að túlka þessar reglur eða eru þær opnar i báða enda til ánægjuauka fyrir tryggingarfélögin. Held að það væri best að negla fyrir öll slík göt ef þau eru til staðar.
    Agust





    13.12.2006 at 22:46 #565446
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Eik spyr hér að ofan hvort sé hagstæðarar að nota ummál eða þvermál.

    Ef mælt er frá jörðu og upp í topp á dekki þá er ekki sama hvort í dekkinu eru 20 pund eða 30 pund, dekkið bælist meira við 20 pundin.
    Því vilja sumir skoðunarmenn meina að það eigi að mæla þvert á dekkið, sem sagt meira ummáls hugsun, engin bæling.

    ps. Benni fróðlegt væri að heyra frá vinum mínum í Umferðstofu hvaða mæliaðferðum skal beyta.

    kv gundur





    27.02.2009 at 23:15 #565448
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sæll Benni
    Var bréfið sent og fékkstu einhvern tíman svar ?
    kv
    AB





    28.02.2009 at 11:10 #565450
    Profile photo of Bjarki Logason
    Bjarki Logason
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 775

    Sælir ég fór með bíl í breytingaskoðun í fyrra (2007). Lc 120 sem fór á 38". Ég hef aldrei orðið fyrir eins miklum vondbrigðum :-( Bíllinn er ekkert skoðaður það eru bara vottorð skoðuð, breyddar mældur og mælt upp í aðalljós,hvar slökkvitæki væri og sjúkrakassi, og þá kemur besti kaflinn skoðunarmaðurinn spurði hvernig hækkun væri á bílnum, á grind eða boddý. Ég hefði getað sagt hvað sem væri. Bíllinn hefði getað bara verið kíttaður saman og ekkert mál.
    Kv Bjarki sem finnst skoðunar mál vera ekki í góðu lagi.





    28.02.2009 at 11:47 #565452
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Bréið var sennt en svarið kom ekki, allavega í það minnsta ekki á meðan ég var að starfa fyrir klúbbinn.





    06.03.2009 at 12:57 #565454
    Profile photo of Jón Sigfússon
    Jón Sigfússon
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 4

    Það var spurt um tryggingu á bílum sem eru skráðir á 38" dekkjum og lenda í tjóni á 44" dekkju (eru breyttir sem sagt fyrir 44" dekk).

    Það hefur fallið dómsmál gegn tryggingarfélagi í svona máli. Ég fékk þessa vitneskju hjá lögfræðingi sem var að vinna í svona máli fyrir mig þegar ég velti bílnum mínum og VÍS neitaði að borga tjónið og bar við öllum mögulegum og ómögulegum rökum sem ég ætla ekki að telja upp.

    P.s. bílinn var skráður á 38" en þegar bílinn lenti í tjóninu var hann á 44".

    En í stutu máli sagt þá borguðu þeir bílinn á endanum.





    06.03.2009 at 14:16 #565456
    Profile photo of HELGI JÓNAS HELGASSON
    HELGI JÓNAS HELGASSON
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 518

    eg velti i haust a 44 en billin var bara skoðaður f 38
    en tjonið var bætt





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 21 through 33 (of 33 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.