FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breytingarskoðannir

by Helena Sigurbergsdóttir

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Breytingarskoðannir

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Freysson Sigurður Freysson 18 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.03.2007 at 11:52 #199875
    Profile photo of Helena Sigurbergsdóttir
    Helena Sigurbergsdóttir
    Member

    Ég hef grun um að það séu mjög margir jeppar á ferðinni sem eru breyttir fyrir 44″ en eru skráðir og breytingarskoðaðir fyrir 38″.
    Hver er ástæðan? heyði um akkúrat svona bíl sem lenti í tjóni og tryggingarfélagið neitaði að borga þar sem bíllinn var á 44″ en skráður á 38″
    einnig hefur mér fundist athugavert að margir þeir bílar sem ég hef átt undanfarið eru auglýstir 44″ en í skráningarskyrteininu stendur „38.
    Er þetta spurning um þyngd bílsins?
    allavega var einn sem ég átti skráður 44″ og með leyfi fyrir 6 farþega en sá bíll var með kolvitlausa þyngd skráða, annar bíll hefur verið viktaður og hvað þá ? ef sá bíll lendir í tjóni og tryggingarnar höggva í að bíllinn er skráður tonni léttari en hann í raun er?
    Hvað þarf að gera til að fá rétta skráningu ? og halda öllum farþegum ? og hafa þetta allt rétt og löglegt ?
    þetta er eitthvað sem þarf að vera skýrara að mínu mati.
    hver getur svarað þessu? Umferðarstofa ?
    vantar ekki Tækninefndinni verkefni ?
    Kveðja Lella

  • Creator
    Topic
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 15.03.2007 at 11:27 #583842
    Profile photo of Sigurður Freysson
    Sigurður Freysson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 94

    Það hjálpar þér lítið að fara á litlum dekkjum í vigtun, nema þá til að lækka þungaskattinn. Vandamálið er að ef eitthvað kemur fyrir, slys til dæmis, og í ljós kemur að bíllinn er yfir leyfilegri heildarþyngd þá gætir þú verið í vondum málum. Jafnvel bara ef löggunni dettur í hug að stoppa þig og vigta gætu þeir neitað þér um að halda áfram fyrr en bíllin er komin undir leyfilega heildarþyngd.
    Umferðarstofa má ekki breyta skráðri leyfilegri heildarþyngd nema með leyfi framleiðanda. Ef þú getur útvegað vottorð frá Nissan sjálfum eða gegnum IH með verksmiðjunúmeri bílsins þar sem fram kemur breytt/ný leyfileg heildarþyngd þá breyta þeir þessu fyrir þig án vandræða. Án vottorðs frá framleiðanda meiga þeir ekki breyta upprunalegum gögnum, það eru ekki leiðindi eða þrjóska, bara ólöglegt.
    Ef týpuvottorðið sem IH skilaði inn var vitlaust verður að skila inn vottorði frá Nissan með leiðréttingu. Ef þarna er vitleysa á ferðinni þá ætti ekki að vera mikið mál að fá slíkt vottorð frá þeim og IH ætti að geta útvegað það þó svo þeir séu nú ekki þekktir fyrir liðleika, en batnandi mönnum er best að lifa.





  • Author
    Replies
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.