FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breytingar á LandCr. MWB 2.4 TD ’89

by Kristján Arnór Gretarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breytingar á LandCr. MWB 2.4 TD ’89

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson Kristján Arnór Gretarsson 23 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.12.2001 at 20:33 #191237
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant

    Þar sem ég ætla að ?breyta mínum bíl“ á næstunni fyrir 38″,
    en þá hef ég tekið eftir að einhverjir hérna eiga svona breytta bíla fyrir.
    Ég hafði hugsað mér að hækka hann á body um 60-70mm
    og svo skera vel úr! (það eru 1″ klossar undir gormunum)

    Svo mér langar að spyrja þá sem eiga svona breyttan bíl,
    Hvernig er bíllinn sé breyttur, myndir þú gera öðruvísi í dag ?
    Svo eru öll smáatriðin, Hvernig er með t.d.:

    Gírstangirnar,
    bremsuleiðslur,
    balancestöngina,
    hentug hlutföll,
    rafmagnsleiðslur,
    bodyfestingar,
    stýristöngina(frá stýri og niður),
    drifsköftin(ef fjöðrunin er hækkuð/lengd).
    auka stýris-rexionfrexion
    (dælu, pumpu, tjakk, man ekki allveg í augnablikinu hvað það nefnist, en það léttir allavegna stýrið)

    Allar upplýsingar eru vel þegnar
    Player1

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 19.12.2001 at 19:20 #458170
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Player1
    Minn bíll er hækkaður um 100 mm á boddíi. Ég keypti bílinn breyttann þannig að ég veit ekkert um smáatriðin sem þú ertað spáí. Nema að ég setti í hann lengri gorma sem varð til þess að það þurfti að færa niður festingarnar fyrir stífurnar að framan. Það eru orginal hlutföll í mínum 1:4,88 mætti vera lægra en er ok. Ef þú vilt kíkja á hvernig þetta er gert þá er það sjálfsagt. Þú sendir mér þá tölvupóst.
    Kveðja





    20.12.2001 at 18:45 #458172
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Án þess að hafa mikla þekkingu á þessum bílum, þá myndi ég telja að þú þyrftir 100mm heildarhækkun fyrir 38 tommur. Form frambrettanna takmarkar hvað hægt er að skera úr þeim uppávið. Og þó að það sé gott að hafa bíla lága, þá er enn betra að hafa góða fjöðrun í þeim.

    Persónulega myndi ég miða við 40-50mm á gormum og 50-60mm á yfirbyggingu. Út úr því ætti að koma bíll sem samsvarar sér ágætlega í hreyfingum, og ekki ættu að verða nein vandræði við breytingarnar (hvorug breytingin rótæk).

    Þá er núna nýlega farið að framleiða 5.29:1 hlutföll, þarna í útlandinu, fyrir 8" reverse drifið sem ég held að sé að framan hjá þér. Þau ættu að gera bílinn keyranlegan á alvöru gúmíum.

    Svo er bara að setja millikæli, sverara púst og aukatank á jólagjafalistann… :)

    Gangi þér vel
    Rúnar.





    21.12.2001 at 11:36 #458174
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    póstfangið mitt er ottar.arnaldsson@rbh.stjr.is





    24.12.2001 at 17:16 #458176
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Já, þar sem ég er þegar með 25mm undir gormunum og svo að prófa 65mm á boddy; þar sem þeir bílar sem ég hef skoðað hafa allir verið hækkaðir um 100mm á doddy.
    Og ég næ 25 -30 mm í úrskurði, en vandamálið er aðalega að framan.

    En hvernig er það er ekki alltaf lengt í gírstöngunum þegar það er hækkað á boddy? (einhver)

    Það er rétt að það er reverse drif að framan, veitu nokkuð nánar hverjir framleiða hlutföllin?
    Ég hugsa nú samt að það sé ekki þörf á auka tank þar sem aðaltankurinn er 85-90l og eyðslan á 33" er 12.5l/100km,
    en sverara púst og millikælir skal það vera !!

    Takk fyrir upplýsingarnar.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.