Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breytingar
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Arnór Magnússon 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.01.2007 at 10:07 #199402
Hefur einhver hér í kollinum tölur ( svona ca.) hvað 38 tommu breyting á Grand kosti? Þá er ég að tala um að fara alla leið með loftlæsingum og öllu.
93 til 96 árg.
Er að velta því fyrir mér hvort sé ódýrara að láta breyta eða að kaupa breyttann, en þeir virðast ekki koma mikið á sölu.
Kv. Tberg -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.01.2007 at 10:48 #575808
Það er nú svona þumalputtaregla að það sé mun ódýrara að kaupa breytt.
En það er alltaf gaman að breyta sjálfur eða láta breyta fyrir sig, getur verið með allskonar sérþarfir 😛
16.01.2007 at 11:05 #575810Þetta hefur breyst mikið undanfarin ár. Ég held að í dag sé bara hægt að fá illa breytta eða ónýta jeppa á tombólu verði. Ef eitthvað er varið í breytingarnar eru bílarnir yfirleitt ekki til sölu nema með raunverði eða jafnvel yfirverði á breitingunni.
Guðmundur
16.01.2007 at 11:05 #575812Talaðu við GK viðgerðir í mosó þer eru mikið í því að breyta grand þeir vita líka hvað það kostar
16.01.2007 at 13:06 #575814Ég spurðist fyrir fyrir u.þ.b. 2-3 árum og þá tóku þeir rétt tæpa milljón (900ogeitthvað þúsund) fyrir 38" breitingu á 93-98 árgerð af Grand fyrir utan dekk, drifhlutföll og læsingar. 35" breiting kostaði sama, hann sagðist breita þeim eins fyrir 35 og 38. Ég hef ekkert heyrt nema hrós um þeirra vinnu en verðið hefur örugglega hækkað eins og annað.
16.01.2007 at 14:31 #575816Sælir
Ég er búin að vera að dunda mér í breytingum á mínum bíl (93 Grand) og hann er næstum klár. Það sem vantar eru hlutföll, læsingar og svo verða settir lengri demparar einhvern tímann.
Hann er reyndar býsna seigur eins og hann er núna og fær að vera þannig í vetur.
En kostnaðurinn hjá mér er undir 500.000 með því að gera ýmislegt sjálfur.
Það var farið með bílinn á renniverkstæði til að snúa stýrisendum o.fl. þar var allt gert sem þarf í kringum stýrisbúnaðinn ásamt því að breikka felgur. Þar er stór hluti af þessum kostnaði.
En ég þurfti líka að skipta um millikassa sem var 70.000 kr aukalega sem þarf ekki að gera nema á þeim bílum sem eru með gamla quadra trac, þar sem er bara tregðulæsing á milli fram og aftur drifa (ég held að þetta hafi breyst fljótlega eftir 93)
Svo var ég að forvitnast með hlutföll og læsingar og það er dæmi upp á 400.000 með vinnu.
Þannig að það getur borgað sig að kaupa tilbúin bíl allavega ef hann er með læsingar og hlutföll og þú getur þá sjálfur beturumbætt breytinguna sem slíka ef þess þarf.
En ég er bara búin að hafa gaman af því að breyta sjálfur og þá kynnist maður bílnum líka mjög vel, því það er ýmislegt sem maður þarf að lesa sig til áður en maður fer út í svona breytingu ef vel skal vera.En fyrst menn voru að minnast á GK hér að ofan þá tók ég þá ákvörðun að fara ekki með bílinn þangað til að græja stýrisbúnaðinn. Ég hringdi þangað og sagði hvernig málin stæðu að ég væri byrjaður að breyta bílnum. En ég fékk ekkert nema leiðindi um að ég ætti ekki að vera að breyta bíl fyrst ég gæti ekki klárað dæmið sjálfur.
Svo fékk ég ágiskað verð uppá "langleiðina í hálfa milljón" á því sem ég vildi láta gera. Það kostaði mig svo undir 200.000 í vélsmiðjunni á Hornafirði að gera það sem ég vildi og inni í því var felgubreikkun að auki.
Best að taka það fram að það er víst ekki alveg sama við hvern maður talar hjá GK og félagi minn benti mér á að hringja aftur og tala við Kjartan.
En verð á fullri breytingu hjá þeim er 960.000 var mér sagt af þessum manni sem ég talaði við. Sem er ekki dýrt miðað við það sem gengur og gerist.En þeir hjá Stál og Stönsum voru mjög þægilegir í viðskiptum og þar fékk ég bæði smá upplýsingar og verslaði það sem þurfti til að snúa stýrisendum.
Jæja þetta er orðið allt of langt svar við stuttri spurningu, en kemur kanski að gagni.
Kveðja
Arnór
16.01.2007 at 14:42 #575818Þetta breyttist frá og með árgerð 96, þá er quadra trac kassinn fullæstur í lágadrifinu, eldri kassarnir voru aldrei fulllæstir.
16.01.2007 at 16:48 #575820fyrir utan dekk, felgur og læsingar hjá GK. Svipað hjá gjjarn en þeir skipta um hásingar ef um V8 er að ræða.
Getur einhver frætt mig um skiptingu sem er með
4HI N 4LO, er þessi skipting í lagi í breyttum bíl ??
Það er væntanlega ekki hægt að keyra bara í 2wd ??
Þakka góð svör TBerg
16.01.2007 at 16:57 #575822"hlutföll og læsingar og það er dæmi upp á 400.000 með vinnu."
Þetta er of hátt verð, talaðu við strákana í KT þú færð talsvert betra verð en þetta þar gíska á 300-340þ. Þeir eru með t.d mjög góð verð á hlutföllum og eru með góð hlutföll.
16.01.2007 at 18:06 #575824ég er með einn sem þú getur fengið það er að segja ef þú ert með peninga… sendu mér
E-mail á greykdal@hotmail.com ef þú hefur áhuga
16.01.2007 at 18:58 #57582616.01.2007 at 20:11 #575828Trausti, ef það sendur einungis "4HI N 4LO" við millikassastöngina þá er í bílnum umræddur Quadra Trac millikassi (NV249). Ég hef alldrei heyrt annað en að hann væri nógu sterkur en eldri útgáfurnar (95 og eldri) voru illa nothæfar í alvöru jeppa eins og Izeman er að benda á hér að ofan.
16.01.2007 at 22:31 #575830Sæll Benni
Svona þegar þú minnist á þetta, þá var ég búin að tala við þá félaga fyrir svolitlu síðan og þetta átti að vera talsvert undir 400.000 hjá þeim. Man reyndar ekki töluna sem ég fékk uppgefna.
Þannig að þessi 400.000 kr tala leiðréttist hér með. Sennilega nær 300.000 kr, það er að segja hjá KT.
Kveðja
Arnór
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.