FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breyta túrbínu í Patrol

by Kristján Hagalín Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breyta túrbínu í Patrol

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 16 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.05.2009 at 00:18 #204360
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant

    Hvaða reynslu hafa menn á því að breyta túrbínu í patrol 1995 módelið??
    Framtak Blossi hafa verið breyta þeim þannig að hún komi inn í um 1100snúningum.
    Er þetta eitthvað sem varið er í eða er þetta ekki peningana virði?

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 09.05.2009 at 13:04 #647348
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll.
    Þetta er hellings munur þarna á ferðinni ,ef þú ert með góðan lítið slitinn mótor .
    Það sem er málð er að afgas kuðungurinn er minni í þessum bínum en original , sem þýðir , kemur fyrr inn , eða um 1100 – 1400 RPM.

    Til að aðgerðin nýtist sem best þarf svera pústið , KN filter í loftsíuboxið eða Cold air system og fjarlægja yfirþrýstingsventil úr soggreininni .

    Setja góðann þrýstingsmæli á túrbínuna inn í bíl , helst afgashitamæli líka .

    Svo er aðal trixið að setja turbo booster (þrýstiminkara), sem tengdur er á lögnina frá túrbínu og stjórnar Wastegate lokanum á bínunni og svo viðbótar olíu lokanum á olíuverki , sem vinnur aðallega á snúningi.
    Þarna er smá stillingarvandi að fá rétt olíumagn á snúningi , vill sækja í að vera of mikið .

    Það er gormur þarna undir lokinu sem má leggja undir .

    Hef verið með Patrol 2,8 allt að 1,3 kg í boost þrýsting . En ekki í stanslausri notkun , þarf að fara varlega með þetta dót þegar er búið að þjarma að þessu .

    Passa hitann ,að hafa olíukælirinn tengdan er skilyrði . Allt of margir sem rífa hann úr .

    Leyfa vélinni að hitna aðeins áður en tekið er á henni , svo sama ef drepið er á , alltaf að láta vélina ganga smá áður en drepið er á .
    Sérstaklega eftir átök .

    Það þarf að minnka aðeins olíuna á hásnúningi , sem gerist með Boosternum en aftur auka aðeins við á olíuverkinu á móti til að fá olíu á sama tíma og (nýja) túrbínan byrjar að vinna .

    Ef allt virkar eins og það á að gera þá er hámarkssnúningurinn 3.800 rpm
    besti vinnslusnúningurinn 1200 – 3000 rpm

    Boost mælirinn fer í 0.3-4 kg við að botngefa snöggt í lausagangi .

    Svo er eitt enn , aðeins að auka þrýstinginn á spíssunum , minnir að hann sé 14 kg orginal , má fara aðeins upp , kannski 14,8

    Þetta þarf að fara fram af aðila sem kann og veit .
    Eins og fram kom í byrjun er þessi process til að nýta búnaðinn betur , en auðvitað er strax bót í að setja bara minni kuðung í bínuna .

    Hilsen Valli ………..





    09.05.2009 at 13:13 #647350
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Takk fyrir þetta. Maður er svona að velta þessu fyrir sér hvort maður fari í þetta eða splæsa í skriðgí hjá Ljónunum. Spurning bara hvort maður ætti að gera fyrst og hvort nýtist manni betur.

    En hvað er orinal turbína að koma inn í?

    Hagalin





    09.05.2009 at 13:23 #647352
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Orginal er dauð fyrir neða 2000 rpm .

    Ef allt er í lagi , þeas. ef túrbínan sem er í núna virkar , þá myndi ég persónulega fara fyrst í lowgírinn . Sérstaklega ef þú er á 44" eða á 38 með orginal hlutföll .





    09.05.2009 at 18:27 #647354
    Profile photo of Borgþór Sævarsson
    Borgþór Sævarsson
    Member
    • Umræður: 24
    • Svör: 144

    Valgeir Stefán Sverrisson ( valli )

    þú ert ráðinn …….





    09.05.2009 at 18:38 #647356
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Takk fyrir það. Já ég held að ég fari fyrst í lo-gírinn. Er með lægri hlutföll í bílnum en vantar 3" pústið og held að ég taki það og logírinn fyrst…..

    Takk fyrir þetta.





    09.05.2009 at 19:13 #647358
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Íhugaðu líka 2.86:1 hlutfall í millikassann. Kostar líklega 1/4 af milligírsverði.

    -haffi





    09.05.2009 at 20:21 #647360
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Hvaða reynslu hafa menn af því að lækka hluföllin í millikassann???

    Held að logírinn sé á um 300kall hjá ljónunum klár í bílinn og alles.





    09.05.2009 at 23:05 #647362
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    Þú færð þér ekki lógír hjá Ljónunum nema að setja í hann ný lægri hlutföll frá Ástralíu. Það er stór munur á org 1:2 hlutföllunum í millikassanum og 1:3,74 frá Ástralíu. Gallinn við þetta er að Ástralíuhlutföllin kostuðu yfir 100 þús kr hjá Kliptrom.is fyrir hrun.
    kveðja
    Agnar





    10.05.2009 at 08:29 #647364
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Er ekki bara bæði betra?
    Svo smelli ég 3" í fyrir þig einhvern laugardaginn :)





    10.05.2009 at 15:20 #647366
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Jú held að það væri best. En bara spurning hvað ástalíuhlutfallið kosti, spurning hvort það verði sett á dagskrá fyrir veturinn 2010 og láti lógírinn í í sumar með orginalhluföllunum……..





    10.05.2009 at 15:49 #647368
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    3" púst gerir alveg helling fyrir 2.8 mótorinn. Millikælir og 3" púst og þetta verður nýr bíll hjá þér.

    Góðar stundir





    10.05.2009 at 19:08 #647370
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Er ekki með nema 2 1/4" púst undir núna og kút. Kominn með intercoolerinn þannig að það er komið.





    10.05.2009 at 20:23 #647372
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Kreppuráð dagsins:
    .
    Það er sterkur leikur að skipta hljóðkúnum út fyrir rör. Handlagin maður ætti að geta gert það sjálfur úti á bílastæði.





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.