FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Breyta Isuzu D-max á 38"

by Andri Björnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Breyta Isuzu D-max á 38"

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Andri Björnsson Andri Björnsson 15 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.01.2010 at 12:52 #209724
    Profile photo of Andri Björnsson
    Andri Björnsson
    Participant

    góðan daginn snillingar…. mig langaði að forvitnast um það hvort D-max sé álitlegur bíll til að breyta fyrir 38″ og af hverju það væri sniðugt og af hverju ekki, og líka hvort það sé búið að breyta einhverjum af Þessum bílum og hvaða leiðir menn hafa farið í þeim málum. ( hækkað á boddíi eða bara hækkað fjöðrun og skorið mikið úr?) og er eithvað vesen að fá hlutföll og læsingar í þessa bíla? hellið nú úr ykkar viskubrunnum og endilega af þið haldið að einhverjir aðrir bílar séu sniðugri í þessum málum þá þætti mér gott að vita það en það verður þá að rökstyðja hvers vegna 😉 og já ég á við bílinn með nýju vélinni.takk fyrir

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 10.01.2010 at 13:47 #675598
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Talaðu við strákana á verkstæðinu hjá Arctic Trucks, það var starfsmaður þar sem breytti bílnum sínum á 38". Minnir að það hafi verið eitthvað stýrisvesen en það hafi verið leyst.





    10.01.2010 at 23:14 #675600
    Profile photo of Þráinn Ársælsson
    Þráinn Ársælsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 41

    það er hægt að fá ARB loftlása að framan og aftan í þá, það er líka hægt að fá lærri drifhlutföll.
    þeir eru skrúfaðir upp að framan og settar rausnarlegar boddyhækkanir.

    það er skemmtilegur kraftur í þessu og fallegir á túttunum





    11.01.2010 at 14:56 #675602
    Profile photo of Andri Björnsson
    Andri Björnsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 28

    en er ekki hægt að hækka þá upp að framan eins og er gert á Musso það er að segja lækka niður klafana til að fá hærra undir hann að framan. og sleppa þá við að boddí hækka?





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.