Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › breita suzuki jimny!?
This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Árni Þórðarson 16 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
06.09.2008 at 17:13 #202880
eg er að fara að breita jimny fyrir 31″ og mig vantar kubba undir boddy og gorma, getur eitthver sagt mer hvar er hægt að fá þetta sem ódírast, og ekki væri verra ef eitthver væri með málin af þessu, eg er ekki að fara utí eitthverja svaka fjalla breitingu heldur vill eg bara gera bílinn aðeins meira röff! eg hef séð 2 svona bíla i hafnafirði báðir grænir, og mer finst þeir vera koma helviti vel ut, endilega látið vita ef þið kannist eitthvað við það, og þið sem hafið breitt svona bílum endilega að koma með góð ráð
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.09.2008 at 19:52 #628988
Klossana undir gormana færðu líklega hjá málmsteypunni hellu í Hafnarfirði.
07.09.2008 at 09:48 #628990Jú, ég fékk mína hjá Hellu, reyndar fyrir nokkrum árum, en þá var verðið meira að segja mjög sanngjarnt. Svo verðuru að muna að lengja í dempurum því annars rifna demparafestingarnar af að framan. Persónulega myndi ég líka síka framstífur til jafns við hækkun því það munar miklu um að svona stuttur bíll stýri vel.
Góða skemmtun,
Gísli
07.09.2008 at 16:02 #628992okey flott eg kanna þetta. en er þá ekki bara betra að hækka hann bara á boddy? vera ekkert að figta i fjöðruninni?
09.09.2008 at 22:43 #628994Sæll, til hamingju með súkkulakkinn! ;o)
Að mínu viti er ekkert mál að hækka á gormunum, það fást 4 cm klossar til þess hjá Hellu og hallinn á stífum o.fl. breytist ekki svo mikið við svona litla hækkun….
Svo er líka mjög lítið mál að hækka á boddýinu, bara setja plast á milli og skera af gúmmípúðunum í staðinn.
Eftir sem áður þarf að passa uppá demparafestingar, bremsurör o.fl, en það er nú smotterí!
09.09.2008 at 23:13 #628996thakka þer, eg er buin að kaupa kubba undir gorma 4,5cm hjá hellu. og seta þá undir að aftan, græja hann að framan á morgun, kubbarnir voru ekki að fitta að framan svo eg fer á morgun og læt breita þeim og læt leingja i demporonum i leiðinni, og þá ætti hann að vera klár i bili, og maður fer bara i að leita að dekkjum og þess háttar. hugsa að eg láti bara sjóða auka auga á demparana að aftan til að leingja þá, verð að finna eitthverja snildar leið til að leingja frammdemparana,
09.09.2008 at 23:13 #628998…
10.09.2008 at 07:27 #629000Þegar ég stóð í þessu, þá voru það hækkunarklossar fyrir afturgorma í vitöru sem pössuðu allan hringinn í jimny. Prófaðirðu bæði fyrir ofan og neðan gorma hvort það passaði?
Í sambandi við stífurnar, það er ekkert stórmál að síkka þær, og trúðu mér, á þessum bíl munar það MIKLU upp á rásfestu, þ.e. spindilhallinn.
Demparana að framan lengdi ég með því að setja langa ró ofan á snitteinin ofaná demparanu, sem var svo með öðrum teini ofaná. Það þarf að vera góð skinna á nýja teininum, og langa róin ca. 4cm löng, málið leyst.
Gangi þér vel,
Gísli
10.09.2008 at 17:58 #629002það er eimitt þannig sem eg er að láta græja frammdemparana, hendi þeim undir á morgun og þá er hann klár, þar til maður fer i að boddyhækka og skera ur. hella er með kubba sem eiga að vera fyrir jimny, en þeir voru svo rosalega tæpir að framan enn finir að aftan, það hefði dugað að eiga þjöl og skrústikki, sem eg hef hvorugt til að redda þessu, en þeir hjá hellu voru snökkir að fræsa ur þessu fyrir mig, og varðandi stífusikkun þá er eg bæði buin að eiga 31" jimny með sikkaðar stifur og ekki sikkaðar stífur, og mer fanst það alls ekki muna það miklu, enda bara leiktæki og vinnubíll:)
10.09.2008 at 18:10 #629004Minn var reyndar á 32", kannski munar það því, þau eru tommu breiðari líka.
10.09.2008 at 20:49 #629006Þetta er svolítið spennandi vitiði hvað jimny er að eyða með 32"dekkjum.Kannski leggur maður bara Discóinum og skreytir Jimnýinn.
Kveðjur úr sveitinni.
10.09.2008 at 21:20 #629008Hefur engum Jimny eigenda dottið í hug að nota crusr hásingar undan litla cruser ATH. Breiðari og sterkari hásingar , meira úrval af hlutföllum og læsingum.
10.09.2008 at 21:35 #629010hásingarnar undir jimny leina á sér, en það mætti vera til meira úrval af hlutföllum i þær, og varðandi eyðslun þá fann eg sáralitin mun á eyðslu á original dekkjum og hins vegar 31".
10.09.2008 at 22:37 #629012Gaman að menn eru að breyta jimnyum ég átti svona bíl á 31" i 3 ár hörku tæki. ef þér vantar læsingar og hlutföll geturu talað við dgtuning.com þeir eiga allt í þetta
10.09.2008 at 23:38 #629014sko það eru mun þyngri hásingar og þarft svolitið mikið lægri hlutföll í þær svo súzuki komist áfram með orginal krami
10.09.2008 at 23:49 #629016eg er eimitt buin að eiga jinmy sem þú, (kobert) áttir, topp bíll þar á ferð.
11.09.2008 at 22:19 #629018Að vísu eru toyotu hásingar þyngri en samt ekki svo miklu þyngri. Annað sem ávinnst með því að nota toyhásingar er td.laus við öll leguvandamál , veika stýrisenda,öxla…….og fleira. Einnig fást öflugri bremsur með toyhásingum. Varðandi hestöflin sem fara í að snúa þyngri hásingum má leysa með td. flækjum,KogN loftsíu,Hiclone,opnu og sverara pústkerfi osfr.
Hiclone prufaði ég í 1800cc Sidekick og fann gríðalega aflaukningu í toginu á vélinni og þá sér ílagi lágsnúningstogið . Svo það eru ýmsar leiðir til að laga til aflið í þessum bílum er búin að eiga fimm susuki jeppa í gegnum tíðina og hef mjög góða reynslu af þeim og þar fyrir utan er það ekki krafturinn sem kemur manni áfram heldur að kunna á það sem maður hefur í höndunum Einnig er hægt að nota 1600cc vélina úr vitara við gírkassann í jimny með smá millistykki á milli.
12.09.2008 at 04:04 #629020td. flækjum,KogN loftsíu,Hiclone,opnu og sverara pústkerfi ekkert af þessu gerir neitt fyrir svona þrettánhundruðrellu……og hvað hefur þú með betri bremsur að gera undir súzu?sterkari endar og leguvandamál úr sögunni ? já og mun þyngri ég vinn nú á partasölu og búin að þurfa lifta alskonar hásingum…..það er ekkert léttara enn súkku dótið sem er í boði fyrir svona kreppujeppa……..það eina sem lætur súkku drífa er léttleikinn og ekkert annað
12.09.2008 at 17:00 #629022þessar tillögur um pústkerfi,loftsíu og fleira við vélina er aðallega til að ná lágsnúningstoginu neðar með því að minnka mótstöðuna hef prufað þetta sjálfur svo ég veit að þetta virkar . en varðandi toy hásingarnar þá veit ég að þær eru þyngri.og þessir jeppar(kreppu)hafa komist ferða sinna á léttleikanum enda var þetta tillaga og hugmynd um hásingar.
Var að kynna mér málin um gírkassa,millikassa ogdrifhlutföll aðeins nánar og fann út eftirfarandi:
gírkassinn úr 2006árg og yngra er með 1gír rumlega 4.2:1 , 5gír er 1.00:1 , bakkgír nalægt 5.00:1. Millikassinn úr sjálfskipta jimnyinum2006árg er með lægra lágadrifi en eldri árg. Og það er hægt að fá orginal 4.30:1 drifhlutföll í umboðinu sem kemur í 2006árg. Smá fróðleikur sem ég aflaði mér í dag
12.09.2008 at 21:11 #629024Svo er líka hægt með smá smíði og mixi að setja millikassa úr suzuki fox/samurai
http://www.dgtunning.com Þarna er hægt að fá ýmislegt skemmtilegt
14.09.2008 at 14:19 #629026Orginal drifhlutföll eru fast í umboðinu eru :4.1:1 , 4.3:1 , 4.62:1 , 4.87:1 , 5.12:1. Gætuð þurft að nota fram eða aftur drifkökkla úr samurai í framdrifið sem er reyndar ekki með yfirliggjandi pinjon en það ætti ekki að vera vandamál , þetta fer reyndar eftir rillufjölda á öxlum, í samurai er rillufjöldin : að framan 22 rillur og aftan 26 rillur,einnig er spurning um boltafjölda á kamb sem er ef ég man rétt 10 bolta í samurai.
En ef þið notist við gíkassa úr 2006 árg , miilikassa úr sjálfskiftum 2006 árg og drifhlutföllin 4.30:1 , þá er 1gír í háadrifinu 25:1 sem ætti vel að ráða við 35“ dekkjastærð og 1Gír í lágadrifinu er 50:1 sem er alveg þokkalegt til að vera í snjóakstri. Svo eru möguleikarnir nánast endalausir ef menn vilja gera þessa jeppa mjög öfluga. Mín skoðun er sú að hækka þá sem minnst og klippa meira úr brettum einnig að færa hásingar fram um ca. 30-40 mm og aftur um 40-60 mm. tað er til þess að gera ekki mikil vinna en aksturseiginleikarnir batna til muna , vona að þessar upplýsingar komi einhverjum til góða .
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.