FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bramsuvandamál

by Ólafur Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bramsuvandamál

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigfús Harðarson Sigfús Harðarson 16 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.08.2008 at 18:55 #202763
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member

    Sælir spekingar. Ég er með VW Polo árg.2000 sem er með furðulegt vandamál í bremsum en það lýsir sér þannig að í venjulegum akstri þá eru bremsurnar alveg eðlilegar en þegar og ef maður þarf að nauðhemla eða stígur snöggt á bremsurnar þá er hann eins og bremsulaus þangað til að maður losar aðeins átakið á pedalan þá bremsar hann alveg eðlilega. Búið er að fara með bílinn í bremsuyfirferð á tveim verkstæðum nokkuð viðurkenndum held ég og á öðru verkstæðinu var skipt um alla klossa (sem þurfti nú reyndar að gera) en bæði verkstæðin segja að það sé ekkert að bremsunum. Ég er frekar ósáttur við þetta og vil meina að þetta geti ekki átt að vera svona og spyr því getur þetta verið eðilegt og ef ekki hvað er að og hvert á ég að snúa mér með þetta vandamál? Kv, Óli Helga

    e.s merkilegt að ekki skuli vera hægt að breita titli eftirá

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 10.08.2008 at 20:01 #627132
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Jah .. ég veit að bremsuvökvi getur orðið ónýtur.

    Hvernig eru bremsurnar þegar þú stígur fyrst á þær ? Fara þær mjög neðarlega , og svo ekki jafn neðarlega þegar þú stígur aftur á þær ? ( pumpar )

    Ef það gerist þá er loft á þeim.

    Annars getur þetta líka verið einhver "innvortis" leki

    Kv. Kalli





    10.08.2008 at 21:56 #627134
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 194

    ef að bremsuvökvi er ónýtur myndu bremsurnar þá haga sér svona??? spyr sá sem ekki veit en athyglisverð uppástunga. En annars nei þarf ekki að pumpa og bremsurnar virka mjög áræðanlegar í allri venjulegri notkun petalinn sígur ekki og fer ekki neðarlega og þarf því ekki að pumpa. Einungis vandamál með bremsur ef að stigið er snögglega á pedalan eins og t.d. við nauðhemlun. Kv Óli Helga





    10.08.2008 at 22:48 #627136
    Profile photo of Jens Lindal Sigurðsson
    Jens Lindal Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 65

    Ekki tel ég að vatn eða raki gæti ekki haft áhrif á nauðhemlun nema þú sér búinn að nota bremsurnar mikið. Því að við mikla notkun þá fer vatnið að sjóða og þá missir bíllinn hemlunarkrafta. Eins og til dæmis að vera á bremsunni með þunga kerru niður kambana. En hins vegar er mjög mikilvægt að endurnýja bremsuvökva reglulega til að koma í veg fyrir vatnsmyndun og ryðs í rörum og dælum. Ég myndi frekar rannsaka höfuðdælu eða abs kerfið. Ég hef ekkert fyktað í abs kerfum og veit ekkert hvernig þau eru uppbyggt en þekki nokkra sem hafa verið í bremsuveseni og í nokkrum tilfellum hefur abs dótið eitthvað verið að stríða. Og svo gæti verið wacumleki og ekki nægur þrýstingur á hjálparkútnum. En þetta eru bara mín 2 cent:)





    10.08.2008 at 23:26 #627138
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ég er nánast 95% viss um að það sé ekki nægilegt vakúm á hjálpar-kútnum. Gæti hugsanlega verið stífluð slanga eða gat á slöngu.

    Gangi þér vel.
    .
    kv.





    11.08.2008 at 16:56 #627140
    Profile photo of Sigurbjartur Ingvar Helgason
    Sigurbjartur Ingvar Helgason
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 48

    Sælir,

    Í sumum VW bílum geta verið tvö kerfi sem eru ekki beinlínis hluti af hemlakerfinu en geta haft áhrif á hvernig það starfar.

    Annað heitir EBD og sér um að dreifa hemlunaraflinu á milli hjóla m.t.t. þyngdarpunkts bílsins.

    Ég man ekki hvað hitt heitir en það er nokkurskonar nauðhemlunar-aðstoðar-kerfi. Virkni þess er sú að þegar stigið er snöggt/hratt á hemlapedalann þá nauðhemlar bíllinn, þó pedalinn sé ekki stiginn nægilega mikið niður til þess að klossa hann undir eðlilegum kringumstæðum þ.e. byggir einvörðungu á hraðanum sem stigið er með, en ekki sjálfri færslu padalans. Þetta kerfi losar svo bremsurnar þegar stigið er af.

    Spurning um hvort bílinn er búinn öðru hvoru og þá hvort það er bilað.

    Kv,
    Sigurbjartur





    12.08.2008 at 10:09 #627142
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 146

    Skoðaðu vacuum slönguna fyrir bremsukútinn (Slanga sem fer frá soggrein í kútinn). Hún er úr plasti og þær vilja springa, sérstaklega við einstefnulokann eða stútinn sem fer í gúmmífóðringuna í kútnum. Þetta er MJÖÖÖG algengt vandamál í nánast öllum VW bílum. Bremsurnar geta verið kjánalegar ef kúturinn missir vacuum við og við.

    Kveðja
    Sigfús





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.