Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Boost og afgashitamælir
This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Hafsteinn Þór Hafsteinsson 19 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
06.12.2005 at 17:47 #196794
Nú ætla ég að fara að setja mæla í bílinn hjá mér fyrir túrbo og afgasið.
Ég er með nokkrar spurningar sem væri gott að fá svör við frá ykkur.1) Eru einhverjir mælar betri eða veri en aðrir?
2) Á maður frekar að fá sér digital fyrir afgasið?
3) Er hægt að fá mæli fyrir boostið sem gefur upp psi.
4) Hvar er svo hagstæðast að versla dótið.Vonandi getið þið frætt mig um þetta.
kv. Hilmar Örn
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.12.2005 at 18:18 #535094
Samrás á smkeppnishæfu verði.
kvÓli Hall
06.12.2005 at 18:49 #535096Fáið ykkur mæli með Paskal eða bar kvarða, psi er að detta út.
Kveðja
Elli.
06.12.2005 at 21:12 #535098það er búiðað vera að því núna í 30 ár eins og þumlungurinn eða tomman.
06.12.2005 at 21:24 #535100Sjáið þið kanann fyrir ykkur skipta yfir í metrakerfið. Á meðan tæpar 300 milljónir nota tommur og pund þá er það ekkert á leiðini "út".
Kauptu bara Psi mælir því það er eitthvað sem allir skilja.
06.12.2005 at 22:19 #535102boltar og skrúfur hjá kananum eru nú þegar í mm.
Enga torfbæjarhugsun.
Kveðja
Elli
06.12.2005 at 22:46 #535104Nóg ætti Að vera í sjálfum sér að fá afgashitamælir ,
Hafa bara þrístinginn í botni og stíra afgashitanum
með olíumagninu,
Góða skemtun, Þórir.
06.12.2005 at 23:06 #535106boltar og skrúfur í amerískum vélum eru þaðan sem ódýrast er að kaupa þær og eru þess vegna bæði í tommum og metrum.
Ég var í wurth núna um daginn og bað um 1/4"tommu bor til að nota í miðjuna á dósabor (það er standard í því) eitthvað gekk brösulega hjá þeim í afgreiðslunni að finna 1/4" bor og endaði það á því að þeir sögðu mér að þeir hefðu aldrei átt 1/4 tommu bor ég benti þeim þá á dósabor í hillunni við hliðina á þeim og sagði að þarna væri 1/4 tommu bor vinirnir urðu svakalega spekingslegir og drógu upp skíðmál og mældu mikið uns þeir sögðu mér að þetta væri ekki 1/4 tommu bor heldur 6,35mm bor og hann hefðu þeir alltaf át. ! Er hægt að lemja hausnum fastar við steininn ?
kv Guðmundur
06.12.2005 at 23:28 #535108minn S10 með 4,3L er með mm máli að mestu leyti en svo furðulegt sem það er þá eru hausarnir flestir með mm máli en gengjur með ýmist mm eða tommugengjum.
Klárt að USA er á breytingaskeiðinu.
Kveðja
Elli.
06.12.2005 at 23:43 #535110ég var að vinna á stað sem var svolítið mikið í tommum og það eru alveg ótrúlega mikið hvað tomman er nálægt í mm þegar maður umgengst þetta mikið þá meina ég á bolta hausum og gengjum.
td. 9/16=14mm
5/8=16mm
1/8=9,eitthvað nálægt 10mmþetta er svona sem ég man eftir en er mikið sem ég er að gleyma.
Kv.
Árni
07.12.2005 at 00:12 #535112Ég hef orðið var við hið mesta rugl í þessu t. d ónefndur amerískúr bíll sambland af Möstu og Ford sem var með bæði mm bolta og tommubolta og millimetrabolta með tommuhaus í bland við hreina millimetrabolta og þá að ég hafi ekki lent í því að finna tommubolta með millimetrahaus í sama bílnum er ég nokkuð viss um að þeir hafi verið þar einhverstaðar.
Kani sem ég hitti um daginn sagði mér: we ar moving towards the metric system, inc by inc.
ég frétti að eitt farið sem átti að lenda á Mars hrapaði útaf þessu rugli með einingar
07.12.2005 at 00:38 #535114Staddur í San Francisco, sýnist lítið hafa breyst á þeim rúmlega þrjátíu árum síðan ég kom fyrst á þessar slóðir. Vísindamenn nota yfirleitt einingar í SI (metra) kerfinu, en þetta er sitt á hvað hjá verkfræðingum. American National Standards Institute vinnur í SI einingum, t.d. er tomman skilgreind sem 25.4. mm. Af því leiðir að fet er 304.8 mm.
Vekrfræðingar nota sitt á hvað gamaldags einingar og SI einingar, t.d. nota rafmagnsverkfræðingar yfirleitt SI meðan Vélaverkfræðingar nota mikið tommur og pund. SI eininginin fyrir þrýsting er Pascal (newton á fermeter). Þessi eining er frekar lítil, venjulegur loftþrýstingur er í krngum 100000 pascal (100 kPa).
PSI (pound per square inch) er af þægilegri stæðr, loftþingd er milli 14 og 15 psi.Jeppinn minn var settur saman í Ohio fyrir rúmum 10 árum, í honum er ítölsk vél og japanskur gírkassi. Ég held að flestir boltar séu samkvæmt alþjóðlegum stöðlum, en frá þessu eru undantekningar, aðallega í hásingunum.
En ég held að notkun á pundum og tommum sé ekkert að hverfa alveg á næstunni, þessi þjóð, upp til hópa, veit lítið, og gefur lítið, fyrir það sem gerist utan landamæra þeirra.-Einar
07.12.2005 at 09:42 #535116hvernig þráður þar sem Hilmar var að biðja um ráð í sambandi við boost og afgashitamæla gat farið að snúast eingöngu um tommur og millimetra sem engu andskotans máli skipta, maður á bara bæði tommu og millimetralykla og þá skiptir engu máli hvort boltar eða rær eru tommur eða millimetrar. Og hvort Boostmælirinn er bar, paskal eða psi skiptir enn minna máli, heldur skiptir máli hver les af mælinum og hvort hann veit hvaða skalli er á mælinum og hvað hann þýðir. Í þessu tilfelli var Hilmar að spyrja hvort það væri hægt að fá mæli sem væri með psi skala en ekki hvort ykkur fynndist að hann ætti að vera með psi, bar eða paskal, og enn síður hvort kanar væru ennþá að nota tommur eða hvort þeir ætli að fara að nota millimetra. Hilmar, það er hægt að kaupa í Bílanaust Boostmæli sem gefur upp í psi. og hann er hræódýr 2-3000 kall og einfalt að setja hann í. Ég veit ekkert hvað góður han er, en í mínum bíl hefur hann bara virkað og ekkert klikkað. Ég er ekki með afgashitamæli ennþá svo ég veit ekki nákvæmlega hvernig þeir eru eða hvar er best að kaupa þá. Kv Beggi
07.12.2005 at 10:20 #535118Takk fyrir þetta Beggi, ég skoða þennan mæli.
Ég líka sammála þér að það er alveg hundleiðinlegt hve margir þræðir hér á spjallinu fara oft langt út fyrir efnið og enda oft í vitleisu, bulli, og jafnvel leiðindum. Og nú er ég sjálfur kominn út fyrir efnið sem er mælar og biðst afsökunar á því.
kv. Hilmar Örn
07.12.2005 at 13:16 #535120Er með bar mæli, og verð að segja það að þar einhvernveginn þægilegra að lesa af psi mæli. 7..9 psi eru einhvernvegin þægilegri til aflestrar en 0.5-0.7 bör….
Er með Analog EGT mæli með litascala (isspro), og finnst hann voða nice. Annaðhvort er maður bara á græna gula eða rauða svæðinu og er ekkert að spá í einhverja tölu eða hvað hún þýðir (mínar tölur eru reyndar í farenheit). Mæli þó með að keyptur sé mælir sem mælir fyrir framan turbínu, of mikil óvissa í mælingunni fyrir aftan bínuna.
Analog mælir eru alltaf þægilegri til aflestrar en digital mælar, einfaldlega vegna þess að maður þarf ekki að lesa á þá, maður bara kíkir á þá, og sér svona cirka hvar nálin er.
kv
Rúnar.
07.12.2005 at 19:32 #535122Mæli með þessum frá bílanaust. Kostar 3000 kall sem er mikil breyting frá síðasta mæli hjá þeim sem kostaði tæp 8þús. Svarar mjög hratt og vel og ekkert áberandi skopp á nálini.
P.s
Þú færð hann bæði í Psi og Bar
07.12.2005 at 21:12 #535124Ég og tryggvi vinur minn vorum að panta flotta digital mæla frá þessum og kosta 2 afgashita mælar ásamt 2 "búst" mælum $462 með sendingakostnaði (UPS).
07.12.2005 at 21:44 #535126Las einhvertímann í tímariti að besti álestur af mælum fæst með hefðbundnum skífumælum þar sem kvarðin nær 3/4 af hringnum. Þá geturðu séð stöðu mælisins á halla vísirsins án þess að þurfa að lesa nákvæmlega af honum en með digital mælum þarftu að horfa beint á mælirinn og lesa af honum.
07.12.2005 at 23:19 #535128Hægt er að fá mjög fína þrýstimæla fyrir 800 kall í landvélum, fékk mér einn svoleiðis fyrir nokkru, nettur og svínvirkar, bæði í pundum og börum.
08.12.2005 at 19:44 #535130Óli Hall, eða einhver, hvar finn ég samrás. Setti þetta inn í leit og fann bara verkfræðistofan Samrás, varla selja þeir mæla.
leitar kveðjur Hilmar Örn
08.12.2005 at 20:53 #535132akkúrat þú ert á réttum stað þeir framleiða og selja allskonar mæla ma. þá sem hafa verið til umræðu hér svo líka digital hraðamælisbreyta í það minsta tvívirka. Smellir bara einum takka þegar skipt er á milli tild. 38 – 44 þá er hraðamælirinn réttur.
Það sem mér þótti að er að það er ekki alveg sama lúkkið á afgas og bústmælinum hjá þeim.
Óli HallPS. Skreppur þú ekki með út í austarasímahús (Urðaskála) um helgina, hef heyrt af áhuga með að renna þangað.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.