FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

boost inn á 2.8 Pajero

by Atli Eggertsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › boost inn á 2.8 Pajero

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Atli Eggertsson Atli Eggertsson 13 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.11.2011 at 09:22 #221446
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant

    Góðan daginn.

    Vitið þið hvað túrbínan er að blása inn á vél í 2.8Tdi Pajero árg.1999?

    Vorum að mæla aflausan Pajero og hann var með 8psi – er það eðlilegt?
    Prufuðum svo að fara upp í 14 psi og þá varð hann mun hressari.

    Kv. Atli E.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 29.11.2011 at 09:58 #742765
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Atli 7-8 psi hljóma ekkert ósennilega þótt lítið sé svo bætirðu við olíuverkið á membrunni og þú ert með allt annan bíl á eftir, ekki skrúfa upp í magnskrúfunni.
    kv Gísli Þór





    29.11.2011 at 10:29 #742767
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þakka þér fyrir það Gísli.

    Finnst reyndar bíllinn asnalega afllítill – enn það er kannski bara eðlilegt.
    Er ekki í lagi að auka lítillega við boostið? – t.d. 12psi?

    Kv. Atli E.





    29.11.2011 at 10:33 #742769
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sæll frændi

    Ég átti einu sinni Pajero með þessari vél, sjsk á 33" og var það máttlausasti bíll sem ég hef nokkurn tíman átt …. meira að segja miðað við Patrol :) ….. þannig að þetta er ekki ósennilegt hjá Gísla !





    29.11.2011 at 10:55 #742771
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Ekkert mál að henda honum í 15 psi og með smá föndri við olíuverkið þá fer þetta að vinna ágætlega
    kv GÞÞ





    30.11.2011 at 08:08 #742773
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Þegar turbinan er í lagi þá er þrýstingurinn 13psi við turbinu en um 11 við soggrein, öryggisventill blæs við 17 psi. Ef túrbínan er kominn niður í 8psi þá er komið að upptöku. Hægt er að skipta á öryggisventlinum og 1" tappa og skrúfa þrýstingin upp í ca 17-19 psi, ef menn vilja fara hærra þá þarf að skipta um túrbínu, túrbina úr 3,2 vélinni passar á pústgreinina en þá þarf að vinna aðeins úr hvalbaknum og laga pústurörið. Þessi túrbína heldur um 22-25psi án breytinga.

    kv. vals.





    30.11.2011 at 09:35 #742775
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Takk fyrir þessar upplýsingar.

    Enn… ef týrbínan er að ná að opna öryggisventilinn þegar Westgate-ventillinn er aftengdur, þá getur varla verið mikið að túrbínunni, nema þá mögulega bara pungnum sem stjórnar westgate-ventlinum.

    Við vorum að mæla alveg 16psi frá þessari túrbínu, enn þá snögg féll þrýstingur, sem er væntarnlega því að "kenna" að öryggisventillinn var að opna.

    Þegar það var búið að tengja aftur westgate-ventilinn, þá datt þrýstingun niður í konstant 8psi – nánast um leið og stigið var á olíugjöfina.

    Kv.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.