FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Boost í patrol 2.8Td

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Boost í patrol 2.8Td

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson Ólafur A. Hallgrímsson 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.02.2004 at 15:53 #193830
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég var að forvitnast um hvað boost mætti fara hátt í gamla 2.8td patrol mótornum, hjá mér virðist boostið vera pínku mismunandi eftir aðstæðum og í miklum mótvindi fer mælirinn uppí 15psi…

    Kv,
    Jón Þór
    Kannski að wastegateið haldi að mótorin sé komin í rallí pjattrollu.. kannski ekki skrítið því mótorinn er ofaní range rover núna :)

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 23.02.2004 at 18:17 #489750
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Sælir.
    Það eru tvær gerðir af túrbínum í Patrol TDI og GTI. GTI túrbínan er í ?98 ? ?00 2,8l sú gefur orginal 0,8 bar = 12 psi, sumir telja altílagi að láta hana ná 1,0 bar = 15 psi.

    TDI túrbínan er í eldri 2,8l vélunum orginal er hún að gefa 0,6 bar = 9 psi í þessa túrbínu er hægt að fá íhluti til þess að hún komi fyrr inn veit ekki hvað hún blæs undir álagi á tild. 2500 sn min.eftir lagfæringu.

    En 15 psi ættu að gefa meira afl og minni afgashita, sem er bara gott. Hinsvegar er ekki ráðlegt að bæta við olíuna.

    Kveðja
    Óli Hall.





    23.02.2004 at 18:17 #496332
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Sælir.
    Það eru tvær gerðir af túrbínum í Patrol TDI og GTI. GTI túrbínan er í ?98 ? ?00 2,8l sú gefur orginal 0,8 bar = 12 psi, sumir telja altílagi að láta hana ná 1,0 bar = 15 psi.

    TDI túrbínan er í eldri 2,8l vélunum orginal er hún að gefa 0,6 bar = 9 psi í þessa túrbínu er hægt að fá íhluti til þess að hún komi fyrr inn veit ekki hvað hún blæs undir álagi á tild. 2500 sn min.eftir lagfæringu.

    En 15 psi ættu að gefa meira afl og minni afgashita, sem er bara gott. Hinsvegar er ekki ráðlegt að bæta við olíuna.

    Kveðja
    Óli Hall.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.