Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bolt-on portals
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Bæring J. Björgvinsson 16 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
23.01.2009 at 16:25 #203632
Hvernig lýst mönnum á þetta?: Bolt-on portals.
Nú þarf ekki lengur að horfa á Unimog dótið heldur bara skrúfa niðurgírun á Dana 60 ofl. hásingar.

–
Bjarni G. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
23.01.2009 at 16:35 #638774
Æ hvað ég finn til með spindillegunum

Eru orginal portal hásingar með niðurgírunina á saman stað, þ.e. "eftir beygju" ?
-haffi
23.01.2009 at 16:36 #638776…er þetta kannski snjallara 😉
–
[img:3c4qs2e3]http://www.offroad.no/snitz/uploaded/dracan/susp21.JPG[/img:3c4qs2e3]
–
Bjarni G.
23.01.2009 at 16:39 #63877816,5" felga sleppur yfir gírhúsið og innri brún felgu getur því verið á sama stað og á venjulegri hásingu. Felgan þarf náttúrlega að vera innvíðari.
–
Bjarni G.
23.01.2009 at 17:12 #638780Fannstu einhver verð á þessu Bjarni
23.01.2009 at 17:20 #638782Ca. $6500 fyrir 4 stykki. Þetta er held ég ekki komið á markað ennþá en væntanlegt.
–
Bjarni G.
23.01.2009 at 21:17 #638784[url=http://www.marks4wd.com/products/gearmaster/Nissan%20Portals/Nissan%20Portal%20History.htm:1ahrnedb][b:1ahrnedb]Hér[/b:1ahrnedb][/url:1ahrnedb] er áhugaverð síða sem sýnir nafdrif sem ástralskir jeppakallar eru að þróa fyrir Patrol.
Set slóðina inn líka:http://www.marks4wd.com/products/gearmaster/Nissan%20Portals/Nissan%20Portal%20History.htmÞór
[img:1ahrnedb]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6031/56041.jpg[/img:1ahrnedb]
23.01.2009 at 21:35 #638786Þetta hefur nú meira að seigja verið notað á Íslandi, veit þó ekki hvernig þetta hefur komið út.
sjá [url=http://bsvd.simnet.is/myndasafn.aspx?m=23:3gqruxsf][b:3gqruxsf]hér[/b:3gqruxsf][/url:3gqruxsf]
23.01.2009 at 21:52 #638788…annað en það að þetta er mögulega nógu sterkt til að þola alvöru átök og alvöru dekk. Efri öxull er 1,5" sver og sá neðri 2" auk þess sem tannhjólin eru 2 1/4" á breidd (57mm á móti 40mm í áströlsku niðurgíruninni).
–
Veit einhver breiddina á tannhjólunum í Unimog hásingunum? Þá er ég aðallega að hugsa um þessar stóru undan U1300 og sambærilegt.
–
Bjarni G.
23.01.2009 at 22:40 #638790Bjarni Ýktur
sendu póst á þessa aðila
[url=http://www.unimogs.co.uk/index.asp:2oi99su1][b:2oi99su1]atkinson[/b:2oi99su1][/url:2oi99su1]kv Trausti
23.01.2009 at 23:53 #638792[url=http://www.hellgeth.de/en/index.htm:qommfn4i][b:qommfn4i]þessir[/b:qommfn4i][/url:qommfn4i]
gætu líka svarað þér, ég á manualinn en það stendur ekkert um stærðir þar, þú getur prófað Harta upp á höfða ofl einnig veit ég um annan sem er að fara opna þetta hjá sér
kv Trausti
24.01.2009 at 12:30 #638794Eldsnöggt gúggl án ábyrgðar skilaði þessu:
unimog 404 gear width is 1 7/8 = 48mm
unimog 406/416 gear width is 2,4" = 61mm
volvo 303 gear width is 1.5" = 38mm
–
Bjarni G.
24.01.2009 at 12:50 #638796Hæ Bjarni
Þú ferð nú ekki að kaupa þetta fyrir skrilljónir, svona í kreppunni. Við færum nú örugglega létt með að smíða þetta, félagarnir. Tæki örugglega ekki nema 2-3 kvöld. Við höfum nú smíðað annað eins.
Kv.
Emil
24.01.2009 at 15:34 #638798þettta hiltur bara að vera og svona var allavega í zetor og ekki klikuð þeir
þeir hafa svona jafn mikið afl og patarnir
24.01.2009 at 15:42 #638800Það væri sannarlega athyglivert að sjá Patrol með afturdrif úr zetor. Það væri þó ekki sérlega lipur gripur. Framdrifið í zetor er hins vegar ekki portal og ætli einhver myndi ekki kvarta undan kílóafjöldanum á því eða drifhlutfallinu. En ef komið væri afturdrif úr dráttarvél í bílinn væri hann hvort eð er orðinn ókeyrandi þannig að hitt myndi sennilega ekki breyta miklu.
24.01.2009 at 15:50 #638802flottur bíll frá noregi… með volvo hásingar
[url=http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=662237:96o0aymn][b:96o0aymn]pirate[/b:96o0aymn][/url:96o0aymn]
24.01.2009 at 16:44 #638804það er eiginlega betri lýsing [url=http://nitteberg.110mb.com/portal.htm:hhtnlebv][b:hhtnlebv]hérna[/b:hhtnlebv][/url:hhtnlebv]
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
