FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Blower eða bína á 318 Dodge?

by Ásgeir Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Blower eða bína á 318 Dodge?

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Magnús Blöndahl Kjartansson Magnús Blöndahl Kjartansson 19 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.11.2005 at 15:45 #196685
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant

    Sælir,

    Ég er farinn að þrá fleirri hesta í húsið mitt og langar því að spyrja hvort þið viljið sjá ofaní húddinu mínu túrbínu eða blower?
    Ég er eiginlega farinn að hallast að blowernum því það þarf ekkert að bíða eftir að hann „kicki“ inn, annað er með túrbínuna. Einhverjar skoðanir á þessu máli?

    kv, Ásgeir

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 21.11.2005 at 18:36 #533310
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    alla leið og settu túrbínu og á milli túrbínunnar og throttle body seturðu blásara.

    Til að blásarinn vinni 100% á lágum snúningi er settur mótorloki sem tekur merki frá loftþrýstingi í aðgrein blásara og by passar lofti inn á blásarann.

    þegar mótorinn fer upp á snúning og ákveðnum (stillanlegum sem þú ákveður) þrýstingi er náð frá túrbínu lokar mótorlokinn fyrir by pass lokann og vinna þá túrbínan og blásarinn samann. (eins og um seríutengingu væri að ræða).

    Kveðja.
    Elli.





    21.11.2005 at 22:17 #533312
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég er ekki klár á því hvort Elli er að grínast en hans hugmind er mjög dýr og tekur frekar mikið pláss og á helst heima í bát.Ef jeppi er sjálskiftur er vélin sjaldan mikið undir 2000 sn og undir álagi ætti túrbínan að skila fullu bústi þar, því lítið turbo lag. Afhverju að taka afl úr ás þegar þú geturð fengið það í afgasinu. Þú færð fleiri hestöfl með somu uppsetningu með túrbínu. Einig er hætta á því að þegar men fá svona mikið afl frá 0, að það þurfi að stækka hásingar osfrv. En með túrbínu er allt farið að snúast þegar aflið kemur inn og því minni brot hætta.
    Kveðja Magnús.





    21.11.2005 at 22:53 #533314
    Profile photo of Örn Guðmarsson
    Örn Guðmarsson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 28

    Sælir. varðandi snúninginn á þessari vél. Ef þú ert að tala um 318 5.2 lítra líkt og í grand cherokee þá heldur sú skipting vélinni á mjög lágum snúning eða alltaf um 1500 snúninga og þarafleiðandi myndast turbolag. Síðan er plássið í húddinu fyrir túrbínu mjög takmarkað í grand cherokee….
    Ég veit að guttarnir í mosfellsbæ eru með einn grand cherokee 5.9 og eru með blower á honum.

    en þetta var nú bara svona smá innskot í umræðuna
    kv Gunnar





    22.11.2005 at 07:28 #533316
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    efa það að geira skorti plássið í húddinu á sínum eðal gúrkubíl af gerðinni International Scout…
    annars fannst mér rökin sem magnús setti fram nokkuð góð ef ég á að segja eins og er…





    22.11.2005 at 10:41 #533318
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Já ég held að plássleysi sé eitthvað sem mun aldrei hrjá þennan bíl, eins og er get ég lagst ofaní húddið og lokað á eftir mér.
    Og ég hafði ekki pælt í þessu sem þú komst með Magnús, auðvitað er það bara túrbína, þá held ég allavega í einhver hestöfl þegar maður er kominn uppí einhverja hæð þar sem er minni loftþrýstingur.

    Þá er bara spurningin hvort maður ætti að fara útí suckthrough carb, blowthrough carb eða innspýtingu. Ef ég væri gáfaður myndi ég setja innspýtingu þannig að ég held að það sé bara blowthrough bína.

    Er ekki einhver sem þekkir hvaða bína getur farið á þessa vél?

    kv, Ásgeir





    22.11.2005 at 16:39 #533320
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Í raun var ég ekki að grínast, bendi á þessa lausn sem möguleika. Auðvitað er þetta dæmi ca. helmingi dýrara en annað hvort "bína" eða "blower" en hvað gera menn ekki fyrir hestana sína.

    Spurningin er einnig til Ásgeirs, á hvaða snúningi viltu að vélin skili hámarks hestöflum. Hestöflin eru í beinu margfeldi af snúningshraðanum og þar sem að þú (geri ég ráð fyrir) ert ekki að breyta drifhlutföllum eða lækka niðurgírun er ekki nein hætta á að oflesta drifbúnaðinn, (þ.e.a.s.) ef þú vilt fá fleiri hesta á lágum snúningi.

    Kveðja,
    Elli.





    22.11.2005 at 17:41 #533322
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    já Elli minn þú ert svona hress…okey ég skal gera þetta þegar ég er búinn með skólann 😉 …en eins og er langar mig bara að prófa ódýran blower eða eina bínu. Mig langar í meira afl á bilinu 3000-5000sn/min…ég á nóg í kringum 2000sn enda…kvarta ekki þegar ég lolla upp brattar brekkur.

    En þakka samt fyrir ráðin Elli…þetta er málið eftir nokkur ár 😉

    Kannski er bara málið að setja eina bínu á hverja flækju? Twin Turbo Scout…það eru örugglega ekki margir svoleiðis í heiminum 😀

    Turbókveðja, Ásgeir





    22.11.2005 at 18:08 #533324
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Svona fór um sjóferð þá.

    Jú þú ættir að fá þér "bínu" sem þú örugglega fullnýtir á þessum snúningshraða. Veit ekki hvaða rýmd í túrbínunni á að vera í afgashliðinni fyrir 318 vélina fyrir þetta snúningshraðasvið, en þú ættir að fá upplýsingar um það frá túrbínuframleiðendum eða söluaðilum.

    Kveðja,
    Elli.





    22.11.2005 at 19:33 #533326
    Profile photo of Magnús Blöndahl Kjartansson
    Magnús Blöndahl Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 220

    Mig minnir að það hafi verið til sölu túrbódót af 318 á kvartmiluvefnum fyrr í haust. gætir prufað að grafa aftur í tíman á sölusíðunni þar.
    kv. Maggib





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.