FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Blaðfjaðrir á LC 60

by Smári Karvel Guðmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Blaðfjaðrir á LC 60

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Grimur Jónsson Grimur Jónsson 17 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.12.2007 at 19:28 #201465
    Profile photo of Smári Karvel Guðmundsson
    Smári Karvel Guðmundsson
    Participant

    60 cruseranir voru framleittir á blaðfjöðrum er það ekki… er einhver búinn að prófa þegar maður langar að setja stærri túttur undir 60 cruserinn hjá sér að halda blaðfjörðunum frekar en að setja þverstífur og stífur og hitt og þetta og láta bara blaðfjaðrirnar bara fara neðar…..ég hef heyrt að ef það mindi vikra þá væri samt fjöðrunin soldið lélegri heldur en þetta með stífurna og þetta ( veit ekkert hvað þetta er kallað,, :( :P….)…..halda orginal fjöðrunum og setja þær bara neðar…svona fyrir 36″ dekk 😉

    kv: Smári K

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 29.12.2007 at 04:00 #607992
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Þetta var nú gert svona einhvern veginn lengi vel. Fjaðrir síkkaðar, færðar ofaná rörið ef þær voru undir original, lengt í hengslum o.s.frv. Allt gerði þetta mögulegt að koma stærri túttum undir. Svo er boddíhækkun og vegleg úrklipping hið besta mál. Fyrir 60 cruserinn, og halda fjöðrunum er kannski hugsandi að færa afturhásinguna svona 10 cm aftar, hækka boddí um 5cm og klippa svo bara eins og óður maður. Ef þessir bílar eru hækkaðir til andskotans, eins og svo oft var gert, verða þeir leiðinlega svagir og hálf asnalegir nema settar séu undir breiðari hásingar.
    Eitt vandamál sem einskorðast við (fram)blaðfjaðrabíla, er að finna afstöðu og lag á togstöng (stöngin úr stýrismaskínu niður á liðhús farþegamegin). Fjaðrirnar hafa tilhneigingu til að vera alveg voðalega mikið fyrir, sérstaklega þegar bíllinn misfjaðrar. Hvað það varðar og margt annað er miklu betra að breyta yfir í gorma eða loftpúða með tilheyrandi stífum og drasli. En ég virði spurninguna. Kunningi minn náði að gera svona bíl á 38" mikið skárri með því að breyta hengsladótinu að framan. LC60 er með hengslin að framanverðu, sem gerir það að verkum að bíllinn heggur mikið í ójöfnum. Hann víxlaði þessu þannig að upphengjurnar(við þann enda blaðfjaðrar sem festur er beint í grind) var að framan, og svo hengslin að aftanverðu. Þannig fæst miklu skárri hreyfing á hasinguna, á kostnað drifskaftsins kannski. Það má að hluta betrumbæta með einni stífu á hasinguna aftur í grind (Skríða undir næsta blaðfjaðra-double-cab bílstjóramegin að framan og skoða, þar er svona stífa original).

    kv
    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.