FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

BJ40 eða FJ40

by Sigurbjörn Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › BJ40 eða FJ40

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörtur Már Gestsson Hjörtur Már Gestsson 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.12.2006 at 22:27 #199154
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member

    Ég var að velta því fyrir mér hvernig vél væri skemmtilegast að setja ofan í LC BJ40? Það er B vél í honum núna 3L, 4cyl. En það er óvíst um gæði hennar því að hún hefur staðið í það mörg ár. Það er 24V kerfi í honum og ég væri svo sem alveg til í að halda því. Ég hef heyrt að það væri gott að setja 3B-T vél ofaní svona bíl (3,4L 4cyl Turbo) en þær eru nú ekkert auð fundnar. Ég hef allavega ekki náð að finna neina þó svo að ég hafi leitað að henni. Nýrri vélar eru auðvitað betri en þá er það spurning hvernig vél og hvað sé þægilegast?
    Ef einhver er með reynslu af þessu þá væri gaman að fá álit hans. Sama þó það væri bensín vél. Öll ráð vel þegin.

    Einnig væri gaman að fá að vita meira um þennan LC.
    http://www.yfirgengid.com/cp/Scripts/PHP/Gallery/gallery/view_photo.php?set_albumName=konur2006&id=DSC00679
    Veit einhver um fleiri myndir af honum eða bara eitthvað um bílinn sjálfan? Rosalega fallegur bíll.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 12.12.2006 at 22:49 #571200
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Þennan bíl á Vilhjálmur Kjartansson hann er skráður notandi [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3564:ayujapp3][b:ayujapp3]hér[/b:ayujapp3][/url:ayujapp3] á vefnum.

    Ég held að þú ættir að reyna að finna þér vél úr H seríunni. Sértaklega 12-ht vélina sem var í 87 og 88 módelunum af 60 krúserunum.





    13.12.2006 at 16:06 #571202
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    3B mótorinn er einkar vel til þess fallinn að setja turbo á hann, vegna smurkerfisnins í honum, 13B er svo sami mótor með túrbínu frá verksmiðju.

    Margir myndu frekar velja 3B með turbo framyfir 2H með turbo (ekki 12H) þar sem aflmunur er hverfandi og ending 3B ku vera betra þegar turbo er komið, svo er auðvitað allt annað mál með 12H.

    annars er líka bara að setja 350 í og hafa gaman af þessu 😛

    [url=http://forum.ih8mud.com/:7mfefohi]Hafsjór fróðleiks um LC[/url:7mfefohi]





    13.12.2006 at 16:55 #571204
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    Mér þykir 13B-T mótorinn einkar áhugaverður, verst að það eru ekki margir til hér á landi. En hann virðist vera svipaður og 3B eins og Hjörtur segir. En mér skilst að það sé annað hedd (og/eða stimplar) á honum. Í það minnsta er 3B með þjöppu 20:1 á meðan 13B-T er með 17,6:1. En slagrýmið er það sama í þeim; 3431 rúmsentimetar. Og það er akkúrat þessi tiltölulega lága þjappa sem gerir það að verkum að mig langar í svona mótor í Hiluxinn. Hægt að boosta hann töluvert fyrst þjappan er þetta lág.

    En samkvæmt mínum heimildum hafa verið framleiddar í það minnsta 3 útgáfu af 13B-T, 118-122 hö. En þessar heimildir þurfa svo sem ekki að vera réttar.

    En ég hef fundið svona vélar til sölu útí heimi, aðalllega í ástralíu, og þær nýjustu frá 1996. Reyndar fengið verð á þær, þar sem þetta eru ennþá draumórar hjá mér.





    13.12.2006 at 21:43 #571206
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Átti bj42 með 3.4 eða 3b og var búinn að finna eitthvað dót í hann. [url=http://http://www.axtturbo.com.au/toy3B.html:1b7cd73h][b:1b7cd73h]hér[/b:1b7cd73h][/url:1b7cd73h]
    [url=http://http://www.turbofast.com.au/3bkit.html:1b7cd73h][b:1b7cd73h]hér[/b:1b7cd73h][/url:1b7cd73h]





    14.12.2006 at 09:22 #571208
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er jafnmikill munur á 3B/13BT og 2H/12HT. 3B er með forbrunahólfi og 13BT er með beinni innspítingu og línuolíuverki. Svo er líka til 14B og 14BT sem er rúmir 4 lítrar og með stjörnuolíuverki og 15B sem ég man ekki hvað er stór, held að hún sé 4,4 lítrar. Eg átti BJ42 með 3B fyrir mörgum árum og setti á turbo/intecooler og 20psi. Á líka frænda sem var með B og turbo hann keyrði með allt draslið rauðglóandi og það entist bara helling.





    15.12.2006 at 18:33 #571210
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 51
    • Svör: 160

    En ætli það kosti ekki líka heil ósköp að gera svona B vél upp? Það er nú ekkert eins og þær vaxi á trjánum hérna þannig að annaðhvort verð ég að gera þessa upp eða skipta um vél.
    En hvernig vél mynduð þið setja í svona bíl ef þið ætluð að setja í hann bensín vél?
    Og vitið þið hvort bílinn hans Vilhjálms Kjartanssonar er lengdur og þá hve mikið og hvernig vél er í honum?





    19.12.2006 at 22:33 #571212
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 51
    • Svör: 160

    Ég var að skoða vefinn hérna þegar ég sá Toyota 4Runner 3.0 TDI til sölu og fór að velt þessari vél fyrir mér. Hún er Dísil 3000 cc.4 strokkar 125 hestöfl og 289N.m/2.000 r.p.m. Hvernig væri svona vél ofan í BJ40 og ætli það sé einfalt að verða sér út um svona vél? Hvernig hafa þessar vélar verið að reynast?

    Sniðug slóð:
    http://www.toyotadiesel.com/forums/





    20.12.2006 at 09:31 #571214
    Profile photo of Snorri Jónsson
    Snorri Jónsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 227

    Ég hef setið í 2 svona bílum og er annar þeirra með 5,7 (350) chevy bensín vél og hinn er með 5,7l oldsmobile dísel vél, bensín bíllinn er sjálfskiptur og er bara nokkuð skemmtilegur, Dísel bíllinn er beinskiptur og að mig minnir 4ra gíra, hann er með frekar lágt gíraður og er þetta að mínu mati mjög skemmtilegur kostur nema að því leyti að ég hef heyrt að heddin séu frekar veik í þessum oldsmobile dísel vélum.
    Kv Snorri:
    PS: Eigandinn að dísel bílnum heitir Ómar Pálsson og er notandi hér á vefnum en ég kann ekki að búa til tengil.





    20.12.2006 at 14:49 #571216
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    5.7 diesel eru gjörsamlega handónýtir mótorar.

    ..já hananú 😛





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.