FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bilun í Toyotu Hilux

by Hörður Aðils Vilhelmsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bilun í Toyotu Hilux

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Már Guðnason Kristján Már Guðnason 17 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.06.2008 at 22:47 #202571
    Profile photo of Hörður Aðils Vilhelmsson
    Hörður Aðils Vilhelmsson
    Participant

    Heyrðu nú vantar mér smá hjálp með jeppann hjá mér. Þannig er mál með vexti að ég er með Toyotu Hilux 2.4 bensín árgerð 1992. Og hann byrjaði allt í einu á því að ganga ekki á öllum (eða lætur þannig). Hann er allt í lagi þegar ég set í gang og keyri í smá stund og svo allt í einu hökktir hann og kemur svartur reykur úr pústinu, og svo ef ég gef í þá fretar hann í smá stund og svo hættir þetta og ég get keyrt áfram, en svo þegar ég stoppa aftur að þá byrjar það sama aftur. Vitið þið eitthvað hvað gæti verið að? Hefur einhver lent í þessu? Það er búið að yfirfara kerti, þræði, lok og hamar og allt í fínu. Er búinn að fara með hann 2svar niðrí Toyotu og ekkert fannst. Endilega segið ykkar sögu ef þið hafið lent í svipuðu.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 20.06.2008 at 22:59 #624706
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Throttle Position Sensor (skynjari sem sér um að lesa af stöðuna á inngjöfinni).

    Fyrst það kemur svartur reykur hef ég ekki beinlínis trú á að bensíndæla eða sía séu með leiðindi.

    Varla loftflæðiskynjarinn heldur, en það gæti samt hugsast.

    Ég myndi reyna að nálgast svona skynjara til að prófa að víxla, er ekki viss hvort skynjarinn af 3VZ-E (V6 vélinni) passar, en ég er með einn slíkan inni í skúr og gæti lánað skynjarann til að prófa ef vill.

    kv
    Grímur





    20.06.2008 at 23:00 #624708
    Profile photo of Þorvaldur Sveinsson
    Þorvaldur Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 29

    Þetta líkist helst því að bíllin sé að draga falst loft með sogrein prufaðu að sprauta WD 40 ofana sogrein með hann í gangi og gáðu hvort gangurin breitist ef svo er er hann að draga falstloft eynhverstaðr hjá sogrein





    20.06.2008 at 23:18 #624710
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Það er alls ekki fráleitt. Þá verður mjög dauf blanda á 1-2 cylindrum, sem getur valdið banki og þar af leiðandi bætir innspýtingin óhóflega í bensínmagnið.

    Félagi minn lenti í svipuðu með 350 TPI V8 (Chevy), þar sem það lak loft inná grein með spíssaþéttingu, auðvitað gerðist þetta þeim megin sem oxygen sensorinn er, þannig að allt fór í vitleysu; fáránlega mikil eyðsla og lítið afl.

    Ég fann jafnframt mikinn mun á 3VZ-E eftir að ég tók þessar þéttingar og þreif þær, setti smá feiti með og skellti öllu saman aftur, mikið jafnari gangur og eyðslan datt niður um nokkra lítra per 100 km……

    WD40 testið er alveg ágætt fyrir meiriháttar leka af þessu tagi, en ekki alveg víst að minniháttar smit finnist þannig.





    21.06.2008 at 22:02 #624712
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Verið air flow sensorinn, en ef ekki hefur verið átt við hann er það ólíklegt, en falska loftið er líka mjög sennilegt, ég lennti í þessu á 6cyl 4runner og hann reykti eins og upptjúnnaður Patrol og eyddi bensíni sem hann væri með 8cyl vél en kraftaði minna en ekki neitt og gekk eins og andskotinn..





    21.06.2008 at 22:20 #624714
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    á þennan sensor til sem er alveg 100 % í lagi eða allavega gengur bíllinn sem hann er í einsog klukka en þetta er bíll sem er verið að rífa þannig þú getur fengið hann ef þú vilt en er þetta ekki örugglega sensorinn sem er á loft inntaks boxinu hjá síunni
    kv. Kristján
    ps. bíllinn er á grundafyrði en það er ekkert mál að koma þessu í bæinn ef þú ert þar





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.