FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bilanagreining

by Benedikt Þorgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Bilanagreining

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Karl Hermann Karlsson Karl Hermann Karlsson 17 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.12.2007 at 16:31 #201307
    Profile photo of Benedikt Þorgeirsson
    Benedikt Þorgeirsson
    Member

    Sælir félagar.

    Það virðast svo margir hér inná vera getspakir um bilanir svo ég ætla skjóta á ykkur einni spurningu.

    Ég er með Toyota 4Runner 1988 módel með 2.4 efi bensínmótor (orginal) heitir 22-RE.

    Þetta er aukabíll hjá mér svo hann stendur stundum hjá mér í einhverjar vikur.
    Í sumar fór hann að taka uppá því að starta endalaust en hrökk aldrei í gang.
    Svo ég spreyjaði startaragasi inná hann og hann fer í gang og svo er hann keyrður í smá stund og startar og fer í gang eftir það ekkert mál.
    Svo hætti þetta vesen þar til núna.
    Á föstudaginn síðastliðinn setti ég hann í gang í fyrsta sinn í 3 vikur c.a, ég átti von á veseni en hann flaug í gang, en svo á laugardeginum byrjar hann aftur með sama vesen!!

    Mér dettur helst í hug kveikjuhamar og lok eða bensíndæla….

    Með kveðjum Benni R-3370

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 03.12.2007 at 18:17 #605344
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ertu búinn að prófa að lesa út úr ECU-inu?
    Mig minnir amk að það sé bilanaleitatölva í 22RE
    Gæti verið einhver skynjari að stríða þér. Svo er nátturulega spurning um kveikjuna eða eitthvað í því.

    kkv, Úlfr.





    03.12.2007 at 21:05 #605346
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég ætla að skjóta á háspennukefli eða skrapatólið sem er klemmt utan á það. Prufaðu að fá svona júnit með kefli til að útiloka það, þetta er ekki óþekkt problem í gömlum toyotum. Ef ekki þá gæti verið sprungið öryggi fyrir eitthvað svakalega mikilvægt. :)





    03.12.2007 at 21:45 #605348
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Sæll. Hefurðu tekið eftir því að þetta sé verra í kulda ?

    Ég mundi vilja veðja á það júnit sem stjórnar "innsoginu" á þessu EFI júniti … semsagt bensínblöndunni.

    Held að það gæti líklega verið annaðhvort Súrefnisskynjari í pústi eða svokallaður Throttle Valve .. en ég mundi byrja á að spurja mér fróðari menn útí hvernig það júnit virkar.

    En bottom line.
    Ég veðja á það sem stýrir bensínblöndunni ( minkar við loft þegar kalt er )





    03.12.2007 at 22:05 #605350
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    On the 22R-E engine the cold start injector is located on the right side on the throttle body behind the TPS.

    Lots of city miles combined with low octane fuel & no Techtron fuel additive (cleaner) creates excessive throttle body carbon build up (gunk) so throttle body must be cleaned.

    To clean the throttle body remove the air intake hose and examine the intake and throttle body for excessive carbon build up if found then buy a can of throttle body cleaner labeled "safe on oxygen sensors,TPS’s and catalytic converters" do not use carb cleaner make sure your engine is fully warmed up prior to using as when the throttle body is hot it dissolves the carbon easily and quickly.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.