FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Benz 300 GD

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Benz 300 GD

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.07.2004 at 19:28 #194565
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég er að spá fyrir annan og hann er að velta fyrir ser Benz 300 GD jeppanum og það sem að ég var að spá er það hvort að þið gætuð gefið mer einhverja kosti/galla af bilnum, hvort að það se þess virði að kaupa svona bíl, hann er að spá ser i svona bil i kringum 85-87 árgerðina eða jafnvel yngra.. þarf að vera gott verð á honum líka :)

    Er það satt að þeir koma standard útúr verksmiðju læstir allan hringinn og svo sagði hann að grindin i þessum bílum væri svipað sterk og i öflugum vörubil (með smá ýkjum) er þetta satt ?

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 26.07.2004 at 08:41 #505016
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sælir

    Þeir eru orginal barka læstir allan hringinn og grindin er sver. Gormar og hásingar að aftan og framan.

    Ég keyrði einn svona árgerð 1985, disel 4gíra, fínn bíll en hefði mátt vera aðeins kraftmeiri, hann var á 33" dekkjum.

    kv. O.Ö.





    26.07.2004 at 10:49 #505018
    Profile photo of Hannes Jón Lárusson
    Hannes Jón Lárusson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 173

    Sælir,

    ég hef ekki átt svona bíl eða þurft að reka hann en ég hef heyrt að þeir drekka alveg svakalega, reyndu að fá upplýsingar um það áður en þið kaupið. Þeir eru nokkrir á 38" og því ætti að vera hægt að nálgast þær upplýsingar.

    kv. HannesJón





    26.07.2004 at 13:55 #505020
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þessir bílar eru ekki barkalæstir þeir eru vökvalæstir með handvirkum dælum. Eyðslan á þessum bílum er ekki meiri en á öðrum bílum í svipuðum þyngdarflokki en helst ætti að reyna að finna túrbóbíl. Þetta eru ofboðslega skemmtilegir ferðabílar á gormum allan hringinn og rúmgóðir, veiki punkturinn eru hásingarnar sem mættu vera öflugri en ég hef ekki heyrt af alvarlegum vandræðum í sambandi við þær. Það er svolítil vinna að breyta þessum bílum en það skilar sér frábærum bíl með góða aksturseiginleika.





    26.07.2004 at 15:16 #505022
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég hef átt tvo svona bíla. Einn 230GE 4cyl bensín og á núna 300GD með 6cyl dísel túrbó. Mér finnst þetta fínir bílar, gott að keyra og umgangast þá.

    230GE bíllinn eyddi stundum svo litlu að ég trúi því ekki enn. Bíllinn sem ég á núna er á 38" með óbreytt hlutföll og fór með 13,5L/100km á langkeyrslu um daginn.

    Þeir koma flestir læstir að frama og aftan. Þetta eru glussalæsingar. Þeir eru líka með samhæfðan millikassa þannig að það er hægt að skipta milli háa og lága á ferð.

    Helstu gallar eru í bílum ca. 1988-9 og eldri (sem kallast 460 serían) eru litlar hjólalegur að framan. Ég var bara með 36" dekk á bílnum mínum og það voru engin vandræði með það en eftir því sem ég hef heyrt þarf að skipta nokkuð oft um hjólalegur á þeim sem eru á 38".

    Eftir 1990 kom 463 serían sem er með sídrifi og stærri hjólalegum að framan. Það komu líka aðrar vélar og núna kemur 2005 módelið með 476 hestafla bensínvél. Þú hafðu samband ef þig vantar meiri upplýsingar.
    hinrikj@yahoo.com

    Hvernig bíl ertu að spá í?





    30.07.2004 at 23:46 #505024
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er á Gelandewagen, reyndar 280GE, 38" (sá græni). Brilliant fjöðrun, rúmgóður, bilar lítið þrátt fyrir óblíða notkun (model 1985), vel hljóðeinangraður, góð sæti (maður situr vel – eins og í stól), liggur vel á slæmum vegum, koma ekki án glussalæsinga að framan/aftan, loftinntak og rafkerfi liggur hátt, einföld smíði. Gallar : legur að framan duga 30.000 km á 460 seríunni þegar maður er á 38", þungur (2,5 tonn á 38") – kostar 20-40 þús að skipta á verkstæði, benzínvélin þarf að vera ofan við ca. 3000 snúninga til að skila nægu afli ef bíllinn er á original hlutföllum, dýrir varahlutir ef þarf að kaupa original. Eyðir ekki undir 15 á hundraðið – eins og ég keyri. Vegna þyngdar þyrfti hann að hugsanlega að vera á 39,5" í illa slæmu færi. Definately góð framleiðsla. Ódrepandi, sterkur.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.