FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bensínverkir og Díselþreyta

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Bensínverkir og Díselþreyta

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Skúli Haukur Skúlason Skúli Haukur Skúlason 16 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.07.2008 at 10:30 #202702
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Jæja félagar!

    Nú hefur olía á heimsmarkaði lækkað um 20 dollara og þar fyrir utan hefur dollarinn styrkst til mikilla muna undanfarna daga og hefur ekki verið sterkari gagnvart evru og Yeni í mánuð.

    Ekkert bólar samt á lækkun á bensín og olíuverði hjá blessuðum olíufélögunum okkar sem miða bensínverð við heimsmarkað þegar allt er í botni, en birgðarstöðu þegar allt lækkar.

    þess má líka geta fyrir áhugasama að í dag kaupir Atlantsolía inn bensín með Skeljungi og er því bara komin í hringamyndunina eins og hinir. Það hefur líka sýnt sig síðustu vikur að Atlantsolía hefur drullað uppá bak í því að veita eitthvað aðhald á markaðnum hérna. það er verstur andskotinn að maður á engan möguleika á að versla eldsneyti lengur fyrir utan mafíuhringinn .

    Alveg er það ótrúlegt að þessi hringamyndun og samráð fái að vera í friði og maður spyr sig bara hvað olíufélögin borgi samkeppnisstofnun mikið í mútur til að fá að vera í friði!!

    djöfull er maður orðinn ógeðslega pirraður á þessari fákeppni á þessu landi hérna. þetta er algerlega óþolandi

    einn salt-pirraður!

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 23.07.2008 at 12:05 #626370
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Virkar kerfið ekki þannig:
    a: Ef heimsmarkaðsverð á olíu hækkar – þá hækka olíufélögin strax.
    b: Ef heimsmarkaðsverðið lækkar þá er það örugglega aðeins tímabundið og beðið með verðbreytingar þar til kúrfan fer aftur að mjakast upp á við.
    c: Ef gengi dollarans lækkar þá hlýtur það að leiða til hækkunar á heimsmarkaðsverði olíu og sjálfsagt að hækka sopann aðeins.
    d: Ef gengi dollarans hækkar þá þýðir það fleiri íslenskar krónur fyrir hvern bensínlítra, sem sagt líka hækkun.

    Ég bíð eftir þeim degi sem olíufélögin fara að bjóða frían skammt af Prozac með hverri áfyllingu. Fram að því ætla ég að halda áfram að vera bullandi pirraður á kerfinu.

    Ágúst





    23.07.2008 at 13:29 #626372
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Haf aðeins verið að reyna að átta mig á þessu.
    .
    1 tunna af olíu er = 159L
    1 tunna af olíu kostar núna = 126,52$
    1 dollari kostar núna = 79,47kr.
    .
    (126,52$ / 159L) * 79,47kr. = 63,24kr./L. af hráolíu.
    .
    Það þarf ca. 2L+ af hráolíu til að framleiða 1L af bensín.
    Restin er á bilinu frá steinolía til asfalt.
    .
    Hvað ætli heimsmarkaðsverð á bensíni sé?
    .
    Hvað tekur ríkið mikið samtals til sín með álögum?
    .
    Ætli það sé komin tími á að ríkið (almenningur í landinu) fari í innfluttning á eldsneyti, eða ætli olífélögin séu að taka sanngjarna summu fyrir að flyja inn olíu fyrir okkur og selja í smásölu?
    .
    kv.





    23.07.2008 at 14:23 #626374
    Profile photo of Unnar Már Sigurbjörnsson
    Unnar Már Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 193

    Ég ræddi við Runólf formann FÍB um innflutning á eldsneyti til handa okkur í 4×4 og fleiri hagsmunahópum (verktökum flutningsaðilum o.s.frv.)

    Helsti ásteytingarsteinninn í dag er ,,óvenju hátt flutningsgjald á bensíngámum með skipafélögunum“. FÍB á t.d. systurfélag í Hollandi sem rekur dreifingarstöðvar þannig að þeir geta sett ákveðið ferli í gang [b:2wh7s3fu]EN ![/b:2wh7s3fu]

    1. Það þurfa nógu margir að kaupa til að innflutningur borgi sig.
    2. Það vantar aðstöðu, birgðageymslu og afgreiðslustað.
    3. Það vantar tilskilin leyfi fyrir sölunni

    Svona ferli hefur verið hótað áður og nú er að mínu mati kominn tími á að hóta þessu aftur, fara í þingmennina ykkar og heimta flýtimeðferð.





    23.07.2008 at 16:07 #626376
    Profile photo of Baldur Örn Óskarsson
    Baldur Örn Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 24

    Hér er tafla frá FÍB sem sýnir innkaupsverð og álagningu. Hún er reyndar síðan í júní.

    [img:3mw7qbva]http://fib.is/myndir/B&D.bmp[/img:3mw7qbva]





    24.07.2008 at 20:37 #626378
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Þau voru athyglisverð orð forstjóra N1 í fréttum í gær, en þá lækkuðu hin félögin verð hjá sér vegna lækkunar á heimsmarkaðsverði, en N1 vildi bíða og sjá til (líklega bíða af sér lækkunina). Forstjórinn sagði að "Það sé ekki til hagsbóta fyrir neytendur að verðið sé hækkað eða lækkað hér um leið og eitthvað gerist á mörkuðum erlendis." Ég hef aðeins verið að reyna að átta mig á þessum orðum. Þýðir þetta að verðlækkun á þessum dýrmæta vökva þegar verð lækkar á heimsmarkaði sé okkur ekki til hagsbóta, þ.e. að það sé verra fyrir okkur að borga minna meðan hægt er? Eða þýðir þetta að næst þegar verð á heimsmarkaði hækkar muni N1 ekki hækka verðið við dæluna heldur bíða og sjá til? Eða hvernig ber að skilja þetta?
    Fréttin er [b:2ah5ewe0][url=http://www.visir.is/article/20080723/FRETTIR01/490243290/0/leit&SearchID=73324773392849:2ah5ewe0]hér[/url:2ah5ewe0][/b:2ah5ewe0]
    Kv – Skúli





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.