FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

bensínvélar

by Þórir Kristmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › bensínvélar

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Auðunn J. G. Karlsson Auðunn J. G. Karlsson 16 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.11.2008 at 19:49 #203288
    Profile photo of Þórir Kristmundsson
    Þórir Kristmundsson
    Member

    Jæja snillingar þar sem bensínið er orðið miklu ódýrara en dísil fer maður alltaf að spá í hvort ekki væri sniðugt að skipta yfir fá fleiri hesta og meiri snerpu. En hvað hafa menn verið að setja í þessa stærri jeppa eins og Patrol og cruser og er ekkert vesen á innspítinga mótorum vs blöndungs í miklu frosti. En svo er það alltaf eyðslan hvað eru þessir mótorar að drekka vs dísil.

    dísilkv Tóti

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 30.11.2008 at 20:21 #633840
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    sem dæmi að þá var ég á stórum gömlum wagoneer ca. 2 tonn+ held ég hann hafi verið á "38 og 360 amc v8 blöndungs ótjúnuð í fínu lagi en ég miðaði alltaf við að eiga 80-100 ltr. per. dag á fjöllum og gæti ég trúað að það sé bara nokkuð raunhæft fyrir bensín jeppa en ég hef líka verið á cherokee 4.0 6 cyl. og fór með svipað en svo fer þetta rosalega eftir hvernig þú keyrir hvort það sé endalaust verið að sprauta þá eru lítrarnir fljótir að fara en ég miða þetta við svona almenna ferð í hvaða færi sem er og hef ekki lennt í að vera hættulega tæpur og alltaf komið með eitthvað til baka,
    svo skiptir líka miklu máli að blöndungur/innspýing sé í topplagi og rétt stillt og eins með kveikjukerfi

    kv. Kristján





    30.11.2008 at 21:34 #633842
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Verðmunurinn pr. lítra nálgast nú þrjátíu krónurnar, svo það er orðið mikið vafamál hvað borgar sig í þessu. Nýjustu bensínvélar eru orðnar ansi sparneytnar miðað við eldri vélar og manni hefur sýnst þessar nýju dieselvélar með mörgum hestöflum séu nú býsna drykkfelldar þegar eitthvert álag er á þær að marki. Ég er t.d. ekkert viss um að góður pikkari eins og F 150 til dæmis með 351 cu.in. vél sé að eyða nokkuð að marki meira en hann myndi gera með diesel vél, sem væri þá nógu öflug til að maður dæi ekki úr leiðindum. Mér skilst að Toy Tundra geti verið tiltölulega hagkvæmur, sem og Tacoma með V6 svo dæmi séu tekin.





    01.12.2008 at 00:00 #633844
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Tökum sem dæmi 8 cyl. grand cherokee og dieselhilux, gefum okkur að bílstjórarnir séu jafn færir og bílarnir svipað búnir (dekkjastærð, læsingar o.s.frv.) Þegar þeir eru á ferð saman þá kemst grandinn hraðar yfir og hiluxinn notar í förin til að halda í við hann, hvort sem er á jafnsléttu eða í erfiðum brekkum. Því fer það svo að grandinn ryður meirihlutan og eyðir þ.a.l. meira. Hef oft lent í svona aðstæðum (hef verið á 6 cyl cherokee og litlum 8 cyl blazer). Komst oft hraðar yfir en ferðafélagarnir sem notuðu þá gjarnan förin eftir mig. Sem þýðir að stóran hluta ferðanna voru 6 eða 8 strokka bensínvélarnar hjá mér undir 100 % álagi meðan félagarnir eltu og vélarnar hjá þeim langt frá því að vera undir fullu álagi = þeir eyddu mun minna og hristu svo hausinn yfir eyðslunni á bensínbílnum í hópnum….;-)

    Freyr





    01.12.2008 at 12:05 #633846
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Ég var með 38" grand með 5,2L v8. Sá bíll eiddi nákvæmlega 25% minna en patrol 95 með 2,8 á 38". Við fórum í ferð með fleirum upp í laugar. Tönkum í hrauneyjum, keyrum uppeftir og leikum okkur eins og gerist. Komum niður í hrauneyjar og ég á 1/4 eftir á tankinum og hann á gufunni og dælir 80 litrum en ég bara 60. Þetta + 30 kr munur á diesel og bensín fær mig til að þurfa ekki að hugsa mig um.

    Jeeppi er ekki Jeepi nema á honum standi JEEP. :)





    01.12.2008 at 12:36 #633848
    Profile photo of Auðunn J. G. Karlsson
    Auðunn J. G. Karlsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 106

    Ég á lc 80 24ventla bensín ssk árgerð 95
    hann er óbreittur og er að eiða minst 13l í langkeirslu við kjöraðstæður fer svo í svona 25l í innan bæjar snatti og uppúr he he he he he





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.