FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

bensíntankasmíði

by Kristján Már Guðnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › bensíntankasmíði

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur Eiríksson Ólafur Eiríksson 17 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2008 at 09:37 #201771
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member

    hvernig er það er nokkuð að því að smíða bensíntank úr áli? er eitthvað sem maður ætti að varast eða álíka en allar uppl. vel þegnar kv. Kristján

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 05.02.2008 at 02:46 #612582
    Profile photo of Loftur Jónsson
    Loftur Jónsson
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 146

    það þarf að taka með í dæmi ef um bíl sem gengur fyrir disel þá er berst að hafa tankinn úr áli til að komast í veg fyrir olíusveppinn. þar sem hann þýfs bara í stál tönkum en nær ekki að festast í álinu. Og ef men fá sveppinn í stál tanka þá er ekki bara bara olíusía sem tekur það heldur þarf að fara í gegum allt kefir þ.e.a.s. olíuverk og feira.
    Sov ég tel það einga spurnigu um að það eigi ekki að spara aurana í að smíða úr stáli , bara ál það er ekkert mál !!





    05.02.2008 at 04:45 #612584
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Einn lítill punktur.
    Bensíntankar úr stáli (t.d rafgalvinseruðu) virka ljómandi vel til að byrja með. En eftir nokkur ár fara þeir að ryðga að innan, og það umtalsvert. Þegar svo er komið standa menn í stöðugum síuskiptum og veseni því ryðið fyllir síurnar. Þegar svo er komið er tvennt í stöðunni, smíða nýjan tank eða láta húða þann gamla að innan(!?) Ég þekki ekki hvernig húðun á gömlum tönkum reynist, og dreg í efa að slíkt svari fremur kostnaði á móti því að smíða nýjan tank.
    Sennilega er þetta verra í bílum sem sjaldan eru notaðir og standa langtímum saman. Þó ekki víst að verulegur munur sé á þessu. Án þess að þora að fullyrða það sýnist mér að þetta vandamál eigi ekki við diesel tanka þar sem olíufilman loðir við og hindarar aðgang súrefnis að stálinu og virkar ryðverjandi. Slíkt gildir ekki um bensín.
    Bensíntankar ættu því að vera úr efni sem ekki tærist, áli(?) eða ,,rústfríu" stáli.
    ————————–
    Annar lítill punktur tengdur þessu snýr að síum. Innspýtingarvélar (bensín) þurfa góðar síur á eftir dælunni sem þola þrýstinginn á innspýtingunni – sem getur t.d verið kringum 50 pund. Jafnvel hærri í vissum tilvikum, en oft lægri. Sumar síur sem fást og eru þægilegar í mixerí (eru með slöngustútum) eru úr húðuðu stáli og komist vatn í þær ryðga þær að innan.
    Það væri svosem í lagi ef þær ryðguðu ekki beggja megin við filterinn. Þegar það gerist – t.d ef bíll stendur lengi með vatn í síunni – þá fer ryðgumsið vélarmegin við filterinn, úr síunni beint inn á spíssana þegar bíllinn er ræstur – og festir/stíflar þá, eða síurnar í þeim ef þeir eru þannig útbúnir. Bensínkarlar ættu því að gefa sérstakan gaum að því að síurnar sem þeir nota séu annaðhvort úr áli eða rústfríu. Síur úr húðuðu stáli eru ávísun á vandræði, sér í lagi í jeppum sem standa langtímum saman.

    Kv
    Óli





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.