FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Bensínsparnaður

by Karl Hermann Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Bensínsparnaður

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Pétur Friðrik Þórðarson Pétur Friðrik Þórðarson 17 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.03.2008 at 20:09 #202189
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant

    Hvað finnst ykkur um þessa lesningu hér ?

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 26.03.2008 at 22:15 #618576
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Sælir félagar
    .
    smá vangaveltur
    .
    Eitt sem ég varð var við eftir að ég fór að aka 38" bíl með aksturstölvu og sjálfskiptingu að það virðist koma betur út að auka hraðan í "aksturshraða" doldið rösklega frekar en að vera of lengi að ná fyrirhuguðum hraða… veit ekki hvort þetta er bara misjafnt milli bíla, aksturslags eða hvort ástæðan sé þetta mikklu meira viðnám sem er af stærri dekkjum….. hefði haldið að maður þyrfti að passa sig á því að þegar viðnámið í dekkjunum er orðið svona mikið að vera ekki á of lágum snúning, vélin getur nefnilega líka eytt mikklu á lágum snúning ef álagið/viðnámið er mikið….. hafa einhverjir orðið varir við þetta sama?
    .
    Kv.
    Óskar Andri





    26.03.2008 at 22:42 #618578
    Profile photo of Pétur Friðrik Þórðarson
    Pétur Friðrik Þórðarson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 311

    Skv. rannsóknum í Finnlandi sem eru grundvöllur Eco driving aksturslagsins – á ísl. þýtt Vistakstur – næst mestur sparnaður á eldsneyti með því að aka á eins lágum snúningi vélar og unnt er og eins lengi og unnt er á kjörnum hraða. Þetta leiðir til þess að best er að hafa hröðunina skarpa þegar ekið er af stað, sleppa gjarna úr gírum í hröðuninni og komast sem fyrst á hæsta mögulegan gír fyrir kjörinn hraða hverju sinni. Ef þessari tækni er beitt rétt og til hins ítrasta má ná sparnaði upp á 10% jafnvel 20% frá venjulegu aksturslagi.
    Í greininni sem vísað er til eru upptalningar úr Vistakstursfræðunum og eru upprunnar þaðan.
    Ég er meðal nokkurra vistaksturs ökukennara á Íslandi og er reyndar meðal mjög þröngs hóps sem hefur þjálfar aðra ökukennara í þessari kennslutækni.
    Nánar um þetta á vefsíðunni minni http://www.okunam.is

    Vonandi kemur þetta að einhverju gagni.
    Með bestu kveðju, Pétur Þórðarson ökukennari





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.